»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/3/2019 02:57

Công trình Thanh niên tiêu biểu của VietinBank Tràng An

Tiếp nối truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên (ĐTN) VietinBank, ĐTN VietinBank Tràng An đã triển khai sâu rộng các phong trào: “5 xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “4 đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”, đăng ký đảm nhận công trình, phần việc thanh niên.

>> VietinBank Tràng An khai trương PGD Láng >> VietinBank Tràng An mang Tết ấm cho trẻ em nghèo
ĐTN VietinBank Tràng An nhận Quyết định công nhận Công trình Thanh niên “Tình nguyện vì cộng đồng - Tết ấm cho em”

Năm 2019 đánh dấu chặng đường 88 năm lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019). Đây là dịp quan trọng để mỗi đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng của Đoàn. Đồng thời là cơ hội để ĐVTN thể hiện trách nhiệm và vai trò của tuổi trẻ trong việc kế thừa và phát huy truyền thống, xung kích, sáng tạo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

ĐTN VietinBank Tràng An đã triển khai sâu rộng các phong trào: “5 xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “4 đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”; đăng ký đảm nhận công trình, phần việc thanh niên. Trong đó có thể kể đến Chương trình “Tình nguyện vì cộng đồng - Tết ấm cho em” tại điểm trường Tà Phềnh, xã Tân Lập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La vào tháng 1/2019. Chương trình nhằm giúp đỡ các thầy và trò vùng cao Tả Phềnh có điều kiện học tập với cơ sở vật chất khang trang hơn.

Sau quá trình vận động và kêu gọi sự giúp đỡ, ĐTN VietinBank Tràng An đã quyên góp được 52.137.000 đồng từ ĐVTN và các nhà hảo tâm. Vượt qua chặng đường gần 250 km, dưới thời tiết khắc nghiệt của núi rừng Tây Bắc; ĐTN VietinBank Tràng An đến với đồng bào dân tộc tại Tả Phềnh. Chi đoàn đã trao tặng 30 bộ bàn ghế mới, 2 cây nước nóng lạnh cho Điểm trường Tà Phềnh và 17 phần quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, vượt khó học giỏi. Việc làm tuy nhỏ bé nhưng có ý nghĩa phát huy tinh thần tương thân tương ái, truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam; đồng thời trao gửi thông điệp mạnh mẽ của VietinBank không chỉ phát triển kinh doanh mà còn có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng.

Chương trình “Tình nguyện vì cộng đồng - Tết ấm cho em” tại Mộc Châu, Sơn La do Chi đoàn cơ sở VietinBank Tràng An thực hiện đã vinh dự được ghi nhận là Công trình Thanh niên cấp ĐTN VietinBank năm 2019. Có thể nói đây là sự đánh giá và ghi nhận kịp thời của ĐTN VietinBank đối với những đóng góp tích cực của tuổi trẻ VietinBank Tràng An, là động lực thúc đẩy phong trào hoạt động ĐTN của Chi đoàn thêm sôi nổi và phát triển trong thời gian tới.

“Gửi ngày mai tươi sáng, gửi nụ cười phơi phới chắp cánh giấc mơ mọi nhà yên vui, cùng VietinBank chúng tôi. Gửi cuộc đời hạnh phúc, gửi niểm tin ta mãi mãi mang theo về một ngày mai, nâng giá trị cuộc sống muôn nơi”… Đúng như lời bài hát “Gửi niềm tin yêu” của nhạc sĩ Huy Tuấn, mỗi ĐVTN VietinBank Tràng An không chỉ làm tốt công việc, nhiệm vụ chuyên môn; mà còn nỗ lực thực hiện sứ mệnh đem đến cho cuộc đời những niềm tin yêu, nâng giá trị cuộc sống.

Trao gửi yêu thương tới trẻ em vùng cao Tả Phềnh

Thanh Hiền

null - VietinBank null - VietinBank