»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/10/2017 06:30

Công đoàn VietinBank Nhị Chiểu triển khai nhiều phong trào thi đua

Sáng ngày 14/10/2017, VietinBank Nhị Chiểu đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở (CĐCS) nhiệm kỳ 2017 - 2022.

>> Đại hội Công đoàn VietinBank Bắc Thăng Long nhiệm kỳ 2017 - 2022 >> VietinBank Hà Thành tổ chức thành công Đại hội Công đoàn
BCH mới ra mắt Đại hội

Tham dự Đại hội có ông Phạm Vũ - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Hải Dương; ông Trần Anh Hùng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Nhà nước tỉnh Hải Dương, Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; ông Nguyễn Văn Thấn - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Kinh Môn; ông Phạm Văn Đông - Phó Ban Chính sách Công đoàn VietinBank; các ông/bà lãnh đạo đại diện cho một số khách hàng thân thiết; đại diện 2 chi nhánh của VietinBank trên địa bàn tỉnh Hải Dương; ông Nguyễn Văn Lợi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh cùng toàn thể đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) Chi nhánh.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, mặc dù có một số thay đổi về nhân sự trong BCH Công đoàn nhưng với sự quyết tâm của BCH Công đoàn và toàn thể ĐVCĐ, hoạt động công đoàn của Chi nhánh tiếp tục ổn định, đời sống của người lao động Chi nhánh được nâng lên. Công đoàn cơ sở Chi nhánh đã tích cực tổ chức triển khai nhiều hoạt động gắn liền với hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Tại Đại hội, các đại biểu được nghe báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội CĐCS nhiệm kỳ 2012 - 2017. Báo cáo phản ánh đầy đủ kết quả các hoạt động của CĐCS Chi nhánh như: Công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng ĐVLĐ, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, tham gia thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở, công tác tổ chức và xây dựng Đảng, CĐCS vững mạnh. Hoạt động nữ công, từ thiện an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa cũng như thi đua khen thưởng được CĐCS Chi nhánh thực hiện tốt...

Hằng năm, CĐCS thường xuyên phối hợp với chính quyền tổ chức phát động các phong trào thi đua nhằm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch theo Nghị quyết đã đề ra, cụ thể là: Tăng tốc về đích; Ngôi sao bán lẻ, Cán bộ quan hệ KHDN xuất sắc, giao dịch viên xuất sắc, bình chọn cán bộ, nhân viên tiêu biểu trong các phong trào thi đua…

Các phong trào này được ĐVCĐ hăng hái tham gia, qua đó tìm ra được các gương mặt tiêu biểu xuất sắc để khen thưởng và nêu gương trong toàn đơn vị. Đặc biệt hơn nữa, phong trào văn nghệ thể thao của Chi nhánh đạt nhiều thành tích xuất sắc khi nhiều năm liền đạt giải cao các hội thi, hội thao do Công đoàn cấp trên tổ chức.

Báo cáo của BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2017 cũng mạnh dạn đưa ra những hạn chế, yếu kém, qua đó rút ra những bài học kinh nghiệm để BCH nhiệm kỳ mới sẽ làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình. Sau phần báo cáo, Đại hội đã thông qua phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, ông Nguyễn Văn Lợi chúc mừng các kết quả đạt được của CĐCS Chi nhánh nhiệm kỳ vừa qua. Ông Lợi mong muốn trong nhiệm kỳ mới, CĐCS Chi nhánh sẽ đạt được những kết quả tốt hơn, đặc biệt là trong các công tác góp phần vào hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.

Đại hội đã bầu ra BCH nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 7 người.

Tô Thị Thanh Huyền

null - VietinBank null - VietinBank