»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/8/2017 07:45

Công bố quyết định công tác cán bộ tại VietinBank Lào Cai

Ngày 19/8/2017, được sự ủy quyền của Chủ tịch HĐQT VietinBank, ông Đinh Xuân Thắng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc VietinBank Lào Cai đã trao các quyết định về công tác cán bộ tại Chi nhánh.

>> Bổ nhiệm Phó Giám đốc VietinBank Láng - Hòa Lạc >> Trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc VietinBank Tràng An
Đồng chí Đinh Xuân Thắng - Giám đốc Chi nhánh trao Quyết định cho đồng chí Hoàng Thị Xuyến

Theo đó, quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội được trao cho bà Hoàng Thị Xuyến - Phó Giám đốc Chi nhánh. Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Chi nhánh được trao cho bà Vũ Thị Hương - Trưởng Phòng Khách hàng Doanh nghiệp. Hai quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1/9/2017.

Gắn bó với VietinBank Lào Cai từ khi thành lập Chi nhánh, bà Hoàng Thị Xuyến đã có rất nhiều cống hiến cho những thành quả mà VietinBank Lào Cai đã gặt hái được. Bà Xuyến là một lãnh đạo có lối sống giản dị, tinh thần nhiệt huyết với công việc nên đã truyền tâm huyết cho các cán bộ đang công tác tại VietinBank Lào Cai.

Ban Giám đốc Chi nhánh chúc mừng bà Vũ Thị Hương (đứng giữa) được bổ nhiệm vị trí Phó Giám đốc Chi nhánh

Bà Vũ Thị Hương công tác tại VietinBank Lào Cai từ năm 2009. Trải qua nhiều vị trí công tác từ Cán bộ Phòng Khách hàng, Cán bộ Phòng Quản lý rủi ro, Phó Phòng Khách hàng Doanh nghiệp và Trưởng Phòng Khách hàng Doanh nghiệp, bà Hương luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, khẳng định được phẩm chất đạo đức cũng như năng lực chuyên môn. Kết quả phấn đấu của bà Hương đã được Ban Lãnh đạo Chi nhánh cũng như VietinBank ghi nhận và tin tưởng trao quyết định bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Chi nhánh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Xuân Thắng chúc mừng tân Phó Giám đốc Vũ Thị Hương đã được HĐQT VietinBank tin tưởng bổ nhiệm và khẳng định đây vừa là vinh dự, vừa là trọng trách mới hết sức nặng nề.

Ông Thắng mong muốn tân Phó Giám đốc Vũ Thị Hương tiếp tục nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, phát huy năng lực và trí tuệ của mình trong công tác quản trị điều hành để cùng Ban Giám đốc Chi nhánh chèo lái con thuyền VietinBank Lào Cai đạt được nhiều thành công mới.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo và giao nhiệm vụ của Giám đốc Chi nhánh, tân Phó Giám đốc Vũ Thị Hương hứa sẽ nỗ lực hết mình trên tinh thần cầu thị, học hỏi, tiếp thu ý kiến của các đồng nghiệp đi trước để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được Giám đốc Chi nhánh cũng như VietinBank giao phó.

Nguyễn Công Hoan

null - VietinBank null - VietinBank