»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/3/2020 10:00

Công bố người trúng giải đợt 1 CTKM "Tiết kiệm online, lãi cao trúng lớn"

Ngày 18/3/2020 tại Hà Nội, VietinBank tổ chức Lễ quay số Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Tiết kiệm online, lãi cao trúng lớn” và tìm ra chủ nhân các giải thưởng.

>> Gửi tiết kiệm online trúng iPhone 11 Pro Max
Toàn cảnh Lễ quay số CTKM “Tiết kiệm online, lãi cao trúng lớn”

Lễ quay số đã tìm ra 4 khách hàng may mắn khi trúng giải Nhất là 1 chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max 512 GB. Ngoài ra, VietinBank còn mang tới niềm vui cho 4 khách hàng trúng giải Nhì là 1 tai nghe Apple Airpod/giải và 178 khách hàng trúng giải Khuyến khích 200.000 đồng/giải được chuyển thẳng vào tài khoản.

Danh sách khách hàng may mắn trúng thưởng CTKM “Tiết kiệm online, lãi cao trúng lớn” tại đây

Từ ngày 26/2/2020 - 10/5/2020, VietinBank triển khai CTKM “Tiết kiệm online, lãi cao trúng lớn”. Đây là giải pháp tài chính dành cho khách hàng trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Đặc biệt với CTKM này, VietinBank còn mang đến rất nhiều ưu đãi cho khách hàng.

CTKM áp dụng cho khách hàng cá nhân phát sinh mới món tiền gửi tiết kiệm VND trả lãi sau có kỳ hạn trên kênh Ngân hàng điện tử VietinBank iPay, ứng dụng VietinBank iPay Mobile hoặc kênh ATM. Theo đó, với mỗi 10 triệu đồng tiền gửi tiết kiệm qua kênh online đối với khách hàng mới (là khách hàng không có bất kỳ khoản tiền gửi tiết kiệm online trong thời gian 1/12/2019 đến hết ngày 25/2/2020) hoặc với mỗi 20 triệu đồng tiền gửi tiết kiệm qua kênh online đối với khách hàng cũ (là khách hàng có bất kỳ khoản tiền gửi tiết kiệm online trong thời gian từ ngày 1/12/2019 đến hết ngày 25/2/2020), khách hàng sẽ được nhận 1 mã dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng các đợt trong CTKM.

Tổng số lượng giải thưởng trong CTKM là 20 giải Nhất, 25 giải Nhì, 1.000 giải Khuyến khích với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 1,5 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng lãi suất cao hơn đến 0,3%/năm so với trần lãi suất huy động tiền gửi tiết kiệm VND tại quầy đối với các kỳ hạn từ 6 tháng trở lên  khi gửi tiết kiệm online qua kênh ngân hàng điện tử VietinBank iPay, ứng dụng VietinBank iPay Mobile và ATM .

Với dịch vụ gửi tiền tiết kiệm online, khách hàng có thể chủ động gửi hoặc tất toán tài khoản 24/7 bất kỳ thời gian nào, kể cả ngày nghỉ, ngày Lễ. Đồng thời, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn phương thức đáo hạn: Tự động tái đáo hạn hoặc tất toán về tài khoản thanh toán khi hết kỳ hạn.

VietinBank sẽ liên hệ và tổ chức Lễ trao thưởng cho khách hàng may mắn trong thời gian sớm nhất.

VietinBank cảm ơn khách hàng đã tham dự và hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong các CTKM sắp tới.

Linh Chi

null - VietinBank null - VietinBank