»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/9/2018 10:29

Combo vé máy bay và bảo hiểm du lịch VBI trên ứng dụng Tripi

Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của bảo hiểm du lịch và xu thế của thời đại công nghệ 4.0, Bảo hiểm VietinBank (VBI) và Tripi đã hợp tác triển khai bán Gói bảo hiểm du lịch kèm booking vé máy bay trên ứng dụng Tripi để thuận tiện cho khách hàng.

>> VBI vào Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2018 >> Tốc độ tăng trưởng của VBI gấp 2 lần trung bình thị trường
Ông Nguyễn Hồng Phong - Phó Tổng Giám đốc VBI phát biểu tại Lễ ký kết hợp tác với Tripi

Cùng với nhu cầu đi du lịch ngày càng cao, người dân Việt Nam cũng đang dần nâng cao ý thức về việc tham gia mua gói bảo hiểm du lịch cho những chuyến đi du lịch dài hoặc ngắn ngày của mình. Sản phẩm bảo hiểm du lịch được thiết kế để chi trả cho những rủi ro không lường trước được của khách du lịch trong mỗi chuyến đi. Điều này sẽ giúp khách yên tâm hơn cho cuộc hành trình của mình và tận hưởng niềm vui một cách trọn vẹn nhất.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng đang có xu hướng chuyển dịch đặt các dịch vụ du lịch thông qua nền tảng internet và ứng dụng mobile như: Đặt các dịch vụ về khách sạn, đặt vé máy bay, bảo hiểm du lịch. Tuy nhiên, sau khi đặt vé máy bay, khách hàng sẽ phải tìm đến các công ty bảo hiểm để mua bảo hiểm du lịch, điều này khá là bất tiện và mất nhiều thời gian của khách hàng.

VBI hợp tác với Tripi về gói bảo hiểm du lịch

Nắm bắt được nhu cầu này, VBI đã hợp tác với Tripi - một đơn vị top 5 về thương mại điện tử trong lĩnh vực du lịch. Theo đó VBI và Tripi sẽ hợp tác tích hợp bán gói bảo hiểm du lịch trên ứng dụng Tripi, triển khai bán combo cho khách hàng khi booking vé máy bay, khách sạn, bảo hiểm du lịch trong cùng 1 giao dịch. 

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ mang tính đột phá dành riêng cho khách du lịch tại Việt Nam với nhiều chương trình để khách hàng lựa chọn, cùng mức phí hợp lý và trên hết là quyền lơi bảo hiểm thiết thực:

Về bảo hiểm du lịch nội địa: Có 2 gói dành cho 2 đối tượng khác nhau: Khách nước ngoài du lịch tại Việt Nam và khách Việt Nam du lịch nội địa, với mức trách nhiệm lên tới 1 tỷ đồng.

Với chi phí thấp, du khách sẽ được hưởng những quyền lợi như chi trả chi phí vận chuyển y tế cấp cứu do tai nạn của Người được bảo hiểm đang trong tình trạng nguy kịch tới một cơ sở y tế gần nhất; bảo hiểm cho thiệt hại hành lý tư trang và mất giấy tờ thông hành (bao gồm hộ chiếu, visa và thị thực); bảo hiểm cho thương tật tạm thời…

Về bảo hiểm du lịch quốc tế: Với số tiền bảo hiểm lên tới 100.000 USD, du khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi đi công tác hay du lịch nước ngoài và được bảo vệ quyền lợi tuyệt đối trong các trường hợp: Tử vong; thương tật vĩnh viễn do tai nạn; các chi phí về điều trị nội trú, ngoại trú; chi phí cứu trợ y tế như chi phí cấp cứu; hồi hương trẻ em…

Với sự hợp tác giữa VBI và Tripi, từ nay dù có kế hoạch đi bất kỳ đâu, khách hàng không cần phải bận tâm liên hệ đại lý, “check” giá bảo hiểm du lịch, chỉ cần mở ứng dụng Tripi có sẵn trong điện thoại nhập hành trình đi và chọn mua bảo hiểm. Chỉ bằng 1 cú click là du khách đã được bảo vệ trong suốt chuyến đi.

Phương Bùi

null - VietinBank null - VietinBank