»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/9/2019 03:20

Chung kết môn Bóng đá Hội thao VietinBank 2019: Đội bóng Khu vực V giành ngôi Vô địch

Trong 2 ngày 10 - 11/9/2019, tại thành phố Đà Nẵng, Hội thao VietinBank lần thứ XI - năm 2019 đã diễn ra với Vòng Chung kết môn Bóng đá. Kết quả, đội bóng Khu vực V giành ngôi Vô địch.

>> VietinBank miền Nam tổ chức Vòng loại môn bóng đá >> VietinBank Gia Lai giành giải Nhất môn Bóng đá Nam Khu vực V
Đội bóng Khu vực V giành ngôi Vô địch

Tham dự Lễ Khai mạc, các trận thi đấu đấu và Lễ Bế mạc Vòng Chung kết có: Ông Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn VietinBank, Phó Trưởng Ban Tổ chức Hội thao; ông Lê Bá Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn VietinBank, Trưởng Văn phòng Đại diện VietinBank tại Đà Nẵng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Hội thao; ông Bùi Xuân Đông - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn VietinBank, Trưởng Khu vực IV, Giám đốc VietinBank Nghệ An; ông Lâm Tấn Phước - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn VietinBank, Giám đốc VietinBank Châu Đốc; ông Đinh Xuân Nha - Giám đốc VietinBank Ngũ Hành Sơn; ông Đặng Quốc Thịnh - Giám đốc VietinBank Gia Lai; ông Huỳnh Kim Trí - Giám đốc Trung tâm Tiền mặt tại Đà Nẵng; ông Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc VietinBank Đồng Tháp; các Chủ tịch Công đoàn thuộc 4 khu vực; đại diện Lãnh đạo các chi nhánh có vận động viên tham dự…

Bóng đá mini là môn thi đấu chính thức trong khuôn khổ Hội thao lần thứ XI - năm 2019 của VietinBank. Giải đấu một lần nữa khẳng định sự nối tiếp của phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, học tập và noi gương Bác Hồ vĩ đại của cán bộ, đoàn viên, người lao động trong toàn hệ thống VietinBank. Đây cũng là hoạt động bổ ích, có ý nghĩa, tạo vui tươi, phấn khởi, qua đó tạo sự đoàn kết, gắn bó người lao động.

4 đội bóng đá tham dự Vòng Chung kết

Tham gia Vòng Chung kết môn Bóng đá lần này có 4 đội bóng đến từ 4 khu vực của Công đoàn VietinBank gồm: Khu vực II, Khu vực IV, Khu vực V và Khu vực VI. Đây là 4 đội bóng xuất sắc nhất trong 7 đội bóng thuộc 7 khu vực Công đoàn VietinBank.

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, ông Lê Bá Hòa nhấn mạnh: Tinh thần thi đấu của các cầu thủ tại Vòng Chung kết năm nay là sự thể hiện một cách đẹp mắt nhất nét đẹp văn hóa VietinBank trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, tạo nên thành công của Vòng Chung kết môn Bóng đá nói riêng và Hội thao toàn hệ thống VietinBank lần thứ XI - năm 2019 nói chung. Vòng Chung kết cũng góp phần lan tỏa không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, người lao động toàn hệ thống; từ đó ra sức phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh năm 2019.

Ban Tổ chức tặng cờ và hoa cho các đội bóng

Ngay sau Lễ Khai mạc là 2 trận đấu: Đội bóng Khu vực VI gặp Đội bóng Khu vực IV; Đội bóng Khu vực II gặp Đội bóng Khu vực V. Mặc dù thời tiết nắng nóng, nhưng các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, thể hiện đẳng cấp gần như chuyên nghiệp và quan trọng là tình cảm giao lưu, vui vẻ giữa các đội.

Kết quả, Đội Khu vực VI đã thắng Đội Khu vực IV với tỷ số 2 - 1; Đội Khu vực V thắng Đội Khu vực II với tỷ số 3 - 1.

Ngày 11/9/2019, Vòng Chung kết môn Bóng đá đã diễn ra trận đấu tranh Nhất - Nhì giữa Đội bóng Khu vực V và Đội bóng Khu vực VI.

Trận Chung kết diễn ra gay cấn

Kết quả chung cuộc, Đội bóng Khu vực V đã xuất sắc vượt qua Đội bóng Khu vực VI với tỷ số 2 - 0, giành ngôi Vô địch; giải Nhì thuộc về Đội bóng Khu vực VI; đồng giải Ba được trao cho Đội bóng Khu vực II và Đội bóng Khu vực IV.

Ban Tổ chức cũng đã đánh giá và chọn ra các cầu thủ xuất sắc của các đội gồm: Cầu thủ Phạm Duy Thanh và Nguyễn Văn Kiên của Đội bóng Khu vực II; cầu thủ Phạm Hoàng Anh và Trần Nhật Minh của Đội bóng Khu vực IV; cầu thủ Đào Công Luân và Đỗ Trường Văn của Đội bóng Khu vực V; cầu thủ Lê Trường Hận và Nguyễn Đình Trọng Hiếu của Đội bóng Khu vực VI.

Vòng Chung kết môn Bóng đá diễn ra thành công, tạo tiền đề và không khí vui tươi cho Lễ Khai mạc Hội thao VietinBank lần thứ XI - năm 2019 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 13/9/2019.

Đội trưởng các đội chụp ảnh lưu niệm với Ban Tổ chức

Ban Tổ chức và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Đội bóng Khu vực V

Xuân Nguyện

null - VietinBank null - VietinBank