»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 02/01/2018 06:45

Chủ tịch HĐQT động viên quyết toán 2 chi nhánh lớn

Chiều ngày 30/12/2017, ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐQT VietinBank cùng lãnh đạo các phòng/ban Trụ sở chính đã đến thăm và động viên quyết toán tại VietinBank TP. Hà Nội và VietinBank Đống Đa.

>> Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ động viên công tác quyết toán 2017 >> Ban Lãnh đạo VietinBank động viên công tác quyết toán năm 2017
Chủ tịch HĐQT chúc mừng thành công của VietinBank TP. Hà Nội

Tại VietinBank TP. Hà Nội

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Trần Mạnh Trung - Giám đốc VietinBank TP. Hà Nội đã báo cáo kết quả kinh doanh của Chi nhánh tính đến ngày 29/12/2017. Theo đó, nhiều chỉ tiêu kinh doanh của Chi nhánh đã hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra, cụ thể: Tổng nguồn vốn huy động đạt trên 73 nghìn tỷ đồng, tăng gần 12 nghìn tỷ đồng so với đầu năm, đạt 108% kế hoạch năm VietinBank giao. Nguồn vốn bình quân của Chi nhánh đạt 68 nghìn tỷ đồng, hoàn thành 108% kế hoạch năm VietinBank giao. Dư nợ cho vay và đầu tư đạt trên 80 nghìn tỷ đồng, trong đó dư nợ cho vay bình quân đạt trên 64 nghìn tỷ đồng, đạt 100% kế hoạch năm VietinBank giao. Cơ cấu cho vay bán lẻ đã chuyển dịch giảm mạnh tỷ trọng cho vay cầm cố sổ tiết kiệm sang cho vay tiêu dùng và sản xuất kinh doanh. Lợi nhuận của Chi nhánh đạt gần 1.600 tỷ đồng, thu hồi được 155 tỷ đồng nợ xấu, nợ xử lý rủi ro và nợ bán VAMC.

Ghi nhận nỗ lực của Chi nhánh, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng đã chúc mừng thành công của tập thể Ban Giám đốc và cán bộ, nhân viên Chi nhánh, đồng thời ghi nhận cơ cấu tín dụng bán lẻ của Chi nhánh đã dịch chuyển theo đúng định hướng của VietinBank.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng cũng đã chỉ đạo Chi nhánh trong năm 2018 cần tiếp tục tập trung phát triển mạnh các phân khúc bán lẻ và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, tăng cường thu phí dịch vụ.

Chủ tịch HĐQT cũng lưu ý Chi nhánh cần chú trọng công tác đào tạo cán bộ để xây dựng lực lượng cán bộ kế cận, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, tạo nguồn quy hoạch cán bộ cho hệ thống. Bên cạnh đó, Ban Giám đốc, tập thể người lao động Chi nhánh phải nỗ lực hơn nữa, gắn kết chặt chẽ trong công việc, phát huy các ưu điểm đã đạt được nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm mới 2018.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng động viên quyết toán tại VietinBank Đống Đa

Tại VietinBank Đống Đa

Chiều ngày 30/12/2017, ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐQT VietinBank cùng lãnh đạo các phòng/ban Trụ sở chính đã đến thăm và động viên quyết toán tại VietinBank Đống Đa.

Tại buổi làm việc, ông Phạm Văn Khoa - Giám đốc VietinBank Đống Đa đã báo cáo kết quả kinh doanh của Chi nhánh tính đến ngày 29/12/2017. Theo đó, nhiều chỉ tiêu kinh doanh của Chi nhánh đã hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra, cụ thể: Dư nợ và nguồn vốn bình quân đạt xấp xỉ 100% chỉ tiêu, phí dịch vụ đạt hơn 100% chỉ tiêu so với kế hoạch. Lợi nhuận của Chi nhánh tăng 116,7 tỷ đồng so với 2016; thu hồi nợ xấu, xử lý rủi ro đạt mức 243% so với kế hoạch năm.

Ông Khoa cũng trân trọng cảm ơn sự chỉ đạo sát sao, động viên, hỗ trợ kịp thời từ HĐQT, Ban Lãnh đạo VietinBank cũng như các phòng/ban Trụ sở chính trong năm 2017.  Thay mặt cán bộ, nhân viên Chi nhánh, ông Khoa cam kết sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu trong năm 2018 để hoàn thành những mục tiêu mà VietinBank giao góp phần vào sự phát triển lớn mạnh của hệ thống.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Thắng đã ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu của Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh trong năm 2017. VietinBank Đống Đa là một trong những chi nhánh lớn nhất hệ thống, có bề dày hoạt động và có thành tích đặc biệt xuất sắc trong các năm trước đó.

Năm 2017 cũng không ngoại lệ, VietinBank Đống Đa đã về đích an toàn, hiệu quả hoàn thành xuất sắc các mục tiêu mà HĐQT, Ban Lãnh đạo VietinBank đặt ra. Trước thềm năm mới, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng chúc toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank Đống Đa năm mới an khang, thịnh vượng, tiếp tục phát huy thế mạnh, phát triển toàn diện, bền vững và luôn xứng đáng là một trong những lá cờ đầu của hệ thống.

Đỗ Thị Thanh Bình - Trịnh Quân

null - VietinBank null - VietinBank