»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/12/2018 10:55

Chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 1 tỷ đồng cho khách hàng của VietinBank Hồng Bàng

Ngày 18/12/2018, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Aviva Việt Nam (Aviva) phối hợp cùng VietinBank Hồng Bàng tổ chức buổi lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Cao Thị Minh Xuân với tổng số tiền 1.136.252.000 đồng (trong đó: 819.040.000 đồng tiền mặt và 317.212.000 đồng quyền lợi miễn đóng phí).

>> PGD Hồng Hà - VietinBank Yên Bái thúc đẩy kinh doanh bảo hiểm nhân thọ >> VietinBank Hà Giang tổ chức hội thảo bảo hiểm nhân thọ
Đại diện Ban Lãnh đạo VietinBank Hồng Bàng và Aviva Việt Nam trao quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Khách hàng Cao Thị Minh Xuân đã tham gia sản phẩm bảo hiểm Phát Lộc An Khang và Phát Lộc Khôi Nguyên của Công ty Aviva Việt Nam tại VietinBank Hồng Bàng. Bà Xuân không may bị mắc bệnh hiểm nghèo ung thư tuyến vú và đã nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm vào ngày 19/11/2018. Ngay sau khi nhận được thông tin, Aviva Việt Nam đã phối hợp với VietinBank Hồng Bàng nhanh chóng tiến hành hoàn thiện các thủ tục để chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng theo đúng quy định.

Phát biểu tại buổi Lễ, chị Xuân rất xúc động và chia sẻ: “Tôi là khách hàng lâu năm của VietinBank Hồng Bàng, khi được tư vấn mua bảo hiểm của Aviva tôi rất quan tâm và ủng hộ. Đến nay, tôi không may bị bệnh và được Công ty Aviva Việt Nam quan tâm hỗ trợ chi trả quyền lợi bảo hiểm kịp thời. Tôi xin chân thành cảm ơn và sẽ luôn tin tưởng, đồng hành cùng VietinBank Hồng Bàng và Công ty Aviva Việt Nam”.

Được biết, cũng tại buổi Lễ, chị gái và con gái của chị Xuân cũng đã tham gia thêm 2 hợp đồng bảo hiểm giá trị 100 triệu đồng.

Hải Yến

null - VietinBank null - VietinBank