»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/6/2021 02:37

Chi tiêu online, không ngại COVID-19 cùng VietinBank

Sự bùng nổ của công nghệ đã và đang làm thay đổi thói quen tiêu dùng trực tuyến của người tiêu dùng. Đây là xu thế tất yếu trên toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Thêm vào đó, ảnh hưởng của dịch COVID-19 đã thúc đẩy mua sắm và thanh toán trực tuyến vốn đã phát triển nay còn gia tăng hơn nữa. Với thẻ TDQT của VietinBank trong tay, việc mua sắm trực tuyến của khách hàng chưa bao giờ dễ dàng lại nhiều ưu đãi đến thế.

Từ nay tới 7/7/2021, với Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Mở thẻ chi tiêu - Hoàn nhiều, quà khủng”, khách hàng khi mở mới thẻ TDQT Visa/MasterCard/JCB/DCI/UPI VietinBank (áp dụng cho cả thẻ Visa Corporate) thỏa mãn điều kiện tính đến thời điểm triển khai CTKM sẽ được nhận vô vàn ưu đãi từ VietinBank. Cụ thể:

  • Khách hàng phát hành mới thẻ TDQT hạng Signature/Ultimate: Hoàn tiền 50% tối đa 1.000.000 VND/khách hàng cho giao dịch thanh toán đầu tiên qua thẻ TDQT VietinBank (áp dụng cho giao dịch có giá trị tối thiểu 1.000.000 VND).
  • Khách hàng phát hành mới thẻ TDQT hạng Platinum/DCI/Visa Corporate Platinum: Hoàn tiền 30% tối đa 1.000.000 VND/khách hàng cho giao dịch thanh toán đầu tiên qua thẻ TDQT VietinBank (áp dụng cho giao dịch có giá trị tối thiểu 1.000.000 VND).

(Đối với khách hàng phát hành cùng lúc nhiều thẻ, ưu đãi được tính theo hạng thẻ phát sinh giao dịch hợp lệ đầu tiên).

Chi phí hoàn tiền mỗi giai đoạn là 470.000.000 VND, nếu giai đoạn này không dùng hết sẽ được cộng dồn sang tháng tiếp theo.

Ngoài ra, Top 30 khách hàng có giá trị chi tiêu trực tuyến (online) cao nhất mỗi tháng sẽ được tặng 1 vali Ricardo 5 tấc xanh (trị giá 1.800.000 VND/Vali). Đặc biệt, Top 2 khách hàng có doanh số chi tiêu cao nhất trong CTKM sẽ được tặng 1 iPhone 12 Pro Max.

Hãy nhanh chóng sở hữu thẻ TDQT VietinBank, để có thể mua sắm online mà không phải đến những nơi tập trung đông người, bảo vệ bản thân, cộng đồng chống lại đại dịch.

Khách hàng đăng ký thông tin mở thẻ tại đây hoặc soạn CTG DK THE gửi 8149.

Để biết thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank toàn quốc, Tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

Gia Kỳ

null - VietinBank null - VietinBank