»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/02/2018 01:00

Chi nhánh VietinBank tiếp tục tặng quà Tết cho người nghèo

Nhằm góp phần chăm lo đời sống cho hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, các chi nhánh của VietinBank tiếp tục thực hiện tặng quà Tết nghĩa tình.

>> 1.500 suất quà Tết tặng hộ nghèo, gia đình chính sách tại Phú Yên >> Ấm tình Tết sớm với VietinBank
Đại diện VietinBank Bạc Liêu và Công an tỉnh tặng quà Tết cho người nghèo

VietinBank Bạc Liêu

Sáng ngày 11/2/2018, Ban Giám đốc VietinBank Bạc Liêu giao Đoàn Thanh niên Chi nhánh phối hợp với Công an tỉnh Bạc Liêu tổ chức chương trình tặng quà hỗ trợ nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 cho hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách tại xã Tân Thạnh, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu. 

Tại đây, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên bà con khắc phục khó khăn, cố gắng phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và trao tặng 100 suất quà tổng trị giá 40.000.000 đồng do VietinBank Bạc Liêu tài trợ.

Chăm lo đời sống cho hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách tại tỉnh Bạc Liêu nhân dịp Tết đến xuân về là một hoạt động được cấp ủy, Ban Giám đốc VietinBank Bạc Liêu quan tâm và tổ chức hằng năm nhằm góp sức cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa bàn, hỗ trợ đắc lực cho Chi nhánh trong việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Cũng nhân dịp này, vào các ngày từ 5 - 12/2/2018, trên địa bàn Thành phố và các huyện/thị xã trong tỉnh, VietinBank Bạc Liêu đã tổ chức Chương trình tặng quà cho hộ nghèo vui xuân đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 với trên 600 suất quà, tổng trị giá trên 270 triệu đồng cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi trao tặng, Lãnh đạo UBND xã Tân Thạnh xúc động trước việc làm nhân văn của VietinBank Bạc Liêu đã giúp cho bà con hộ nghèo đón một mùa xuân vui tươi, đầy đủ hơn. Lãnh đạo địa phương chúc toàn thể cán bộ, nhân viên của VietinBank Bạc Liêu và gia đình cùng đón một mùa xuân mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc, chúc VietinBank Bạc Liêu tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2018.

VietinBank Đông Anh tặng quà Tết hộ nghèo

Hưởng ứng các hoạt động an sinh xã hội của VietinBank, nhân dịp Tết đến xuân về, Đoàn Thanh niên và BCH Công đoàn VietinBank Đông Anh đã phát đông phong trào từ thiện tặng quà Tết cho các gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng giá trị quà là 56.500.000 đồng.

Ngày 2/2/2018, VietinBank Đông Anh đã trao 48 suất quà Tết với mỗi xuất trị giá 300.000 đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Hà, Đông Anh, Hà Nội và trao 28 phần quà Tết, mỗi suất quà 250.000 đồng cho 28 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học xã Vân Nội.

VietinBank Đông Anh tặng quà Tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Hà

Ngày 6/2/2018, VietinBank Đông Anh đã trao 67 suất quà Tết, trị giá 300.000 đồng cho mỗi hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội và 30 suất quà Tết trị giá 500.000 đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thanh Xuân và Phú Cường, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Trong tháng 3/2018, VietinBank Đông Anh sẽ thực hiện hoạt động từ thiện với nhiều phần quà và quần áo, sách vỡ cũ tại Trường Tiểu học Quang Vinh, xã Quang Vinh, huyện Trà Lĩnh, tỉnh Cao Bằng.

VietinBank Leasing tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công

Mỗi dịp Tết đến xuân về, hoạt động thăm hỏi, tặng quà Tết cho người nghèo, gia đình chính sách là hoạt động được thực hiện hàng năm của VietinBank Leasing. Nhân dịp Tết Mậu Tuất VietinBank Leasing đã thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và những mảnh đời bất hạnh tại phường Quán Thánh, quận Ba Đình, TP. Hà Nội; một số xã thuộc tỉnh Hưng Yên và Mái ấm Thiên Phước, huyện Củ Chi, TP. HCM.

Tại UBND phường Quán Thánh, quận Ba Đình, TP. Hà Nội, Công đoàn VietinBank Leasing đã thực hiện tặng quà cho 10 hộ gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn - nơi Công ty đặt trụ sở chính.

Ông Kiên Dũng - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank Leasing (ngoài cùng bên phải) trao quà cho đại diện các gia đình chính sách phường Quán Thánh

VietinBank Leasing tiếp tục tặng 10 suất quà cho hộ dân nghèo ở 3 xã tại tỉnh Hưng Yên, gồm xã Vĩnh Khúc (5 hộ), huyện Văn Giang; xã Ngọc Thanh (2 hộ), huyện Kim Động và xã Bảo Khê (3 hộ), TP. Hưng Yên. Công đoàn Công ty đã tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và đã đến tận nhà để tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng tại xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên.

Tiếp nối Công đoàn bộ phận VietinBank Leasing Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Chương trình “Tết vì mảnh đời bất hạnh” cho những cụ già yếu, bệnh tật neo đơn không nơi nương tựa, tại Mái ấm Thiên Phước (số 47 B, đường 33, ấp Tân Thạnh, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP. HCM).

Đoàn Thanh niên VietinBank Bến Tre tặng quà nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Ngày 13/2/2018 tại UBND huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre, Chi đoàn VietinBank Bến Tre đã phối hợp với Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Bến Tre và Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Bến Tre tổ chức trao 150 suất quà Tết cho trẻ em là nạn nhân chất độc da cam/dioxin.

Hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo, tàn tật, vì nạn nhân chất độc da cam” do Hội nan nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Bến Tre phát động, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc VietinBank Bến Tre, Chi đoàn Chi đoàn đã vận động đoàn viên thanh niên cùng toàn thể cán bộ, nhân viên của Chi nhánh thực hiện đóng góp ủng hộ 150 phần quà trị giá 30 triệu đồng.

Chi đoàn Chi nhánh cùng chụp ảnh với đại diện gia đình các các nạn nhân

Trong không khí đầm ấm, việc tặng quà của Chi đoàn VietinBank Bến Tre cho nạn nhân chất độc da cam là hết sức thiết thực, thể hiện trách nhiệm cùng với xã hội chung tay góp sức chăm lo cho các gia đình nạn nhân chất độc da cam.

Đại diện Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin, chính quyền địa phương, các hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam, trẻ em nghèo, tàn tật đã bày tỏ niềm vui, xúc động đối với sự quan tâm, chia sẻ tình cảm của Chi đoàn VietinBank Bến Tre.

Đoàn đến trực tiếp thăm tại nhà nạn nhân

Đại diện Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Bến Tre gửi lời cảm ơn sâu sắc tới VietinBank Bến Tre nói chung và Chi đoàn VietinBank Bến Tre nói riêng. Chúc Đoàn viên thanh niên VietinBank Bến Tre tiếp tục rèn luyện, cống hiến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Công đoàn VietinBank Hà Thành trao quà Tết học sinh nghèo vượt khó

Nhằm chia sẻ, hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng giàu nghị lực trong cuộc sống và học tập, ngày 8 - 9/2/2018, Công đoàn VietinBank Hà Thành đã trao quà Tết cho 100 em học sinh nghèo tại hai phường Phú Diễn và Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Tại buổi trao quà, có sự tham dự của bà Trần Thị An Dung - Giám đốc VietinBank Hà Thành; ông Đặng Trần Phi - Chủ tịch UBND Phường Tây Tựu; ông Đinh Quang Tâm - Phó Chủ tịch UBND phường Phú Diễn.

Ngay từ những ngày đầu, VietinBank Hà Thành luôn chú trọng, quan tâm đồng hành, bám sát địa bàn Chi nhánh hoạt động với mục tiêu đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu sử dụng các dịch vụ tài chính - ngân hàng của đông đảo dân cư trong khu vực.

Ban Giám đốc Chi nhánh tặng quà học sinh nghèo

Ông Đặng Trần Phi đã thay mặt các cá nhân nhận quà Tết của Chi nhánh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo cùng với cán bộ, nhân viên VietinBank Hà Thành, cũng như cam kết cùng đồng hành, hợp tác, gắn kết bền chặt hơn vì sự phát triển chung của người dân trên địa bàn.

Bà Trần Thị An Dung - Giám đốc Chi nhánh cho biết: Các phần quà là tấm lòng của cả tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank Hà Thành với hy vọng các em học trò nghèo, hiếu học sẽ được ấm lòng hơn khi Tết đến, xuân về. VietinBank Hà Thành luôn mong muốn được đóng góp công sức cho các Phường trên địa bàn để hỗ trợ khu vực ngày càng phát triển, qua đó góp phần thúc đẩy kinh doanh của Chi nhánh tại địa bàn.

VietinBank Mỹ Hào

Ngày 7/2/2018, VietinBank Mỹ Hào đã đến thăm và tặng quà Tết gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Quang Vinh và xã Tân Phúc, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên. Hoạt động này nhằm chia sẻ những khó khăn, góp phần mang niềm vui đến với người dân nghèo, gia đình chính sách.

Lãnh đạo VietinBank Mỹ Hào trao quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách

Phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, VietinBank Mỹ Hào đã trao tặng 100 suất quà cho 100 hộ nghèo (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng với tổng số tiền 50 triệu đồng). Tuy số tiền hỗ trợ hộ nghèo không lớn, nhưng thể hiện tấm lòng của cán bộ, nhân viên, người lao động VietinBank Mỹ Hào muốn gửi trao, mong muốn góp phần chăm lo, giúp đỡ các hộ nghèo đón Tết Mậu Tuất 2018 đầm ấm bên gia đình và người thân.

VietinBank Chi nhánh 1 TP. HCM

Ngày 12/2/2018, Công đoàn cơ sở VietinBank Chi nhánh 1 TP. HCM (CN1) kết hợp cùng Đoàn Thanh niên Chi nhánh đến thăm và tặng quà cho bé Huỳnh Ngọc Thùy (sinh năm 2008) đang điều trị ung thư máu tại Bệnh viện Ung Bướu TP. HCM.

Đoàn của CN1 đã kết hợp với Báo Tuổi trẻ thông qua chương trình “Ước mơ của Thúy” đến thăm và tặng quà hỗ trợ một phần viện phí cho gia đình bé Huỳnh Ngọc Thùy. Bé Thùy quê ở Sóc Trăng, có hoàn cảnh khó khăn, đang điều trị bệnh ung thư máu. Việc làm này nhằm chia sẻ khó khăn, giúp bé và gia đình phần nào yên tâm chữa bệnh, đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Trong nhiều năm qua, hoạt động kinh doanh của CN1 luôn đi đôi với công tác xã hội, từ thiện, đền ơn đáp nghĩa. Từ nguồn đóng góp bằng thu nhập của mỗi cán bộ, nhân viên, Chi nhánh đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng cho các Quỹ vì người nghèo, vì trẻ em, cứu trợ lũ lụt, xây nhà tình nghĩa… Ngoài ra, CN1 cũng đã nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện Bình Chánh, thể hiện sâu sắc đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” sẻ chia niềm vui của tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank Chi nhánh 1 TP. HCM.

Ông Nguyễn Quang Anh Quyền - Bí thư Chi bộ 2 (Đảng bộ CN1), Bí thư Đoàn Thanh niên CN1 trao Biên lai viện phí cho gia đình bé Thùy

CTV

null - VietinBank null - VietinBank