»

Giá vàng giao ngay thế giới 9h03' ngày 24/7: 171,18 USD/chỉ. Giá vàng 9999 tại Hà Nội 8h36' ngày 24/7 mua: 3.940 nghìn đồng/chỉ, bán: 3.967 nghìn đồng/chỉ. Chỉ số chứng khoán ngày 23/7: VN-Index: 989,46 +7,42 HNX-Index : 106,71   -0,05 Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD, QTK của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6: Từ đầu giờ sáng tới 17h00 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/5/2019 09:15

Chi nhánh 11 gắn kết nhân viên, nâng cao chất lượng dịch vụ

Thực hiện định hướng của Ban Lãnh đạo VietinBank về việc: Nâng cao chất lượng dịch vụ; tăng cường các hoạt động gắn kết nhân viên… Ngày 11 - 12/5/2019, VietinBank Chi nhánh 11 TP. HCM (Chi nhánh 11) đã tổ chức Chương trình Gắn kết nhân viên và Hội thảo “Cần làm gì để khách hàng lựa chọn chúng ta”.

>> VietinBank Chi nhánh 11 tri ân khách hàng
Lãnh đạo Chi nhánh trao thưởng cho các đội thi tại Hội thảo

Tham dự Chương trình có ông Vũ Anh Đức - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, nhân viên (CBNV), người lao động đang công tác tại Chi nhánh 11.

Nội dung Chương trình gồm 2 phần chính: (i) Vinh danh, thực hiện trao giải cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong Chương trình Thi đua tăng trưởng Huy động vốn và Bán chéo Chào mừng Ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3) và Ngày Giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất Đất nước (30/4) do Ban Lãnh đạo Chi nhánh phát động. Đồng thời, nhiều hoạt động nhóm, các trò chơi vận động bổ ích để nâng cao sự gắn kết giữa các CBNV Chi nhánh cũng được tổ chức. (ii) Hội thảo “Cần làm gì để khách hàng lựa chọn chúng ta” nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh với phần thi sôi nổi của 5 đội đến từ các phòng/ban trong Chi nhánh. Các đội đã thực hiện tái hiện các tình huống và cách thức giải quyết khó khăn, vướng mắc trong thực tế giao dịch với khách hàng. Các tình huống đều được Ban Giám đốc, các phòng/ban phân tích, mổ xẻ cụ thể vấn đề để tất cả CBNV rút kinh nghiệm, cải thiện công tác chăm sóc, phục vụ khách hàng.

Nhiều trò chơi tập thể đã được tổ chức để tăng cường gắn kết giữa các thành viên

Phát biểu tại Hội thảo, Giám đốc Vũ Anh Đức khẳng định chất lượng dịch vụ là ưu tiên hàng đầu của Chi nhánh trong năm 2019 và các năm tiếp theo. Việc nâng cao chất lượng dịch vụ sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững và khác biệt cho Chi nhánh trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt. Ngoài ra, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng là yếu tố góp phần tăng trưởng hoạt động thu phí, tăng tỷ trọng thu nhập ngoài lãi trên cơ cấu tổng thu nhập của Chi nhánh.

Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, giúp các CBNV tăng cường sự gắn kết và bổ sung các kiến thức, kỹ năng quan trọng để thúc đẩy hiệu quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.

Tập thể CBNV Chi nhánh chụp ảnh lưu niệm

Thế Hiển