»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/9/2017 03:44

Chi đoàn VBI có công trình thanh niên cấp Đoàn Khối DNTW

Công trình “Phần mềm cấp giấy chứng nhận, hóa đơn điện tử” của Chi đoàn cơ sở Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã được công nhận là công trình thanh niên cấp Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW).

>> Đoàn Thanh niên VietinBank xung kích bán chéo SPDV bán lẻ >> Đoàn Thanh niên VietinBank tổ chức về nguồn tại K9 - Đá Chông
Các đại biểu chúc mừng Chi đoàn VBI nhận Quyết định công trình thanh niên cấp Đoàn Khối DNTW

Buổi lễ trao quyết định đã được Đoàn Thanh niên VietinBank phối hợp với Đoàn Khối DNTW tổ chức ngày 13/9/2017.

Đến dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thị Tiếp - Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối DNTW; đồng chí Vũ Đức Tú - Bí thư Đoàn Khối DNTW; đồng chí Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VietinBank; đồng chí Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank; đồng chí Đoàn Thị Kiều Hương - Bí Thư Đoàn Thanh niên VietinBank; cùng đại diện Đảng ủy, Đoàn Thanh niên, các phòng/ban Trụ sở chính VietinBank tham dự.

Đặc biệt buổi Lễ còn có sự hiện diện đầy đủ của  Ban Giám đốc và các đoàn viên thanh niên Chi đoàn VBI.

Thực hiện chỉ đạo của Ban Lãnh đạo VietinBank trong việc nghiên cứu áp dụng công nghệ hiện đại vào nâng cao năng suất lao động, các đoàn viên thanh niên Chi đoàn VBI đã nghiên cứu, xây dựng Phần mềm “Cấp giấy chứng nhận, hóa đơn điện tử”. Đây là phần mềm không phát sinh chi phí đầu tư bên ngoài. Một sản phẩm “Made in VBI” với nhiều tính năng phong phú, linh hoạt và tiện lợi trong sử dụng và cũng dễ dàng trong triển khai.

Cụ thể Phần mềm “Cấp giấy chứng nhận, hóa đơn điện tử” sau khi triển khai đã giúp VBI: Tiết kiệm chi phí in, vận chuyển hóa đơn, ấn chỉ; đảm bảo độ chính xác và an toàn cao; giảm thiểu các thủ tục hành chính, tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp; không cần lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn; đa dạng phương thức gửi hóa đơn cho khách hàng…

Theo báo cáo kết quả hoạt động sau khi áp dụng Phần mềm của VBI (tính từ 15/8/2016 - 31/3/2017) tổng doanh thu phí tăng trưởng đã tăng 8,95% so với cùng kỳ năm trước.

Trong việc xây dựng thành công Phần mềm này, lực lượng đoàn viên thanh niên đóng vai trò chủ đạo từ khâu lên ý tưởng, thử nghiệm, áp dụng và quản lý. Với số lượng đoàn viên tham gia dự án là 15 người đã cùng nhau đoàn kết, đồng lòng với tinh thần vì sự thành công của Phần mềm, vì sự phát triển của VBI.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Đức Tú đã nhận định: VietinBank luôn là cái nôi của những công trình sáng tạo mang đậm dấu ấn của lực lượng thanh niên. Có được điều này là nhờ sự quan tâm, tạo môi trường tốt và chỉ đạo của các cấp lãnh đạo tại VietinBank. Sản phẩm Phần mềm “Cấp giấy chứng nhận, hóa đơn điện tử” một lần nữa thể hiện trí tuệ, tinh thần của những đoàn viên thanh niên VietinBank nói chung và của đơn vị VBI nói riêng.

“Mong rằng các đoàn viên thanh niên tiếp tục giữ được ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê sáng tạo để tạo ra các công trình đóng góp thiết thực cho đơn vị và cho xã hội” - đồng chí Vũ Đức Tú mong muốn.

Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Đình Vinh đã biểu dương, đánh giá cao sáng kiến và thành quả mà Đoàn Thanh niên Chi đoàn VBI đã đạt được. Phần mềm mà Chi đoàn VBI đã xây dựng thành công là niềm tự hào của thế hệ trẻ VietinBank nói chung, của VBI nói riêng. Đây cũng là một trong những thành công của VietinBank trong việc nghiên cứu áp dụng công nghệ hiện đại nâng cao hiệu suất lao động, giảm thời gian, chi phí hoạt động.

“Các bạn sẽ tiếp tục phát huy sức sáng tạo, tinh thần sẵn sàng cống hiến để triển khai được nhiều công trình hơn nữa. Qua đó, góp phần vào sự phát triển của VietinBank, thực hiện mục tiêu chiến lược mà Ban Lãnh đạo VietinBank đã đề ra” - đồng chí Nguyễn Đình Vinh mong muốn.

Cũng trong khuôn khổ buổi Lễ, tập thể Chi đoàn cơ sở VBI và các tác giả trong nhóm thực hiện Công trình Phần mềm “Cấp giấy chứng nhận, hóa đơn điện tử” đã được Đoàn Khối DNTW tặng Bằng khen. Đây là phần thưởng xứng đáng cho các đoàn viên thanh niên VBI vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thi đua đảm nhận công trình, phần việc thanh niên chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn Khối DNTW lần thứ 3, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Nhóm tác giả Công trình nhận bằng khen của Đoàn Khối DNTW

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank