»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/11/2018 08:45

Chi bộ VietinBank Láng - Hòa Lạc về nguồn và kết nạp đảng viên mới

Ngày 24/11/2018 tại Khu di tích Lịch sử Quốc gia Đặc biệt Kim Bình (huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang), Chi bộ VietinBank Láng Hòa - Lạc đã tổ chức sinh hoạt Chi bộ giáo dục truyền thống đạo đức cách mạng và tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 4 quần chúng ưu tú đang công tác tại Chi nhánh.

>> VietinBank Láng - Hòa Lạc hỗ trợ người dân vùng ngập úng 100 triệu đồng >> Đảng ủy VietinBank Hoàn Kiếm tổ chức về nguồn
Đồng chí Trần Hồng Quang - Bí thư Chi bộ, Giám đốc VietinBank Láng - Hòa Lạc tặng hoa chúc mừng 4 đảng viên mới

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Hồ Quang Vinh - Phó Ban Tổ chức Đảng ủy VietinBank; đồng chí Ma Quang Bắc - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân xã Kim Bình, cùng các đồng chí lãnh đạo UBND, các tổ chức đoàn thể, mặt trận xã Kim Bình.

Về phía Chi bộ VietinBank Láng - Hòa Lạc có đồng chí Trần Hồng Quang - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh cùng các đồng chí trong Chi ủy, Ban Lãnh đạo và đông đủ đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ.

Thực hiện Kế hoạch phát triển Đảng năm 2018, Chi bộ VietinBank Láng - Hòa Lạc đã lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể thực hiện đúng quy trình, quy định từ phát hiện, xem xét, giới thiệu và giúp đỡ 4 quần chúng ưu tú có cơ hội được rèn luyện, phấn đấu khẳng định bản thân, chứng tỏ bản lĩnh, xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng. Bốn quần chúng vinh dự được kết nạp Đảng đợt này là các đồng chí: Triệu Hoài Đức Anh, Nguyễn Trung Dũng, Trần Bá Vinh, Nguyễn Mạnh Tùng. Đây đều là những quần chúng ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực trình độ chuyên môn, đã trải qua quá trình phấn đấu và rèn luyện tốt tại Chi nhánh.

Buổi Lễ kết nạp Đảng của Chi bộ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, quy định về kết nạp đảng viên mới.

Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Hồng Quang đã phát biểu chúc mừng và trao Quyết định kết nạp Đảng cho các đồng chí đảng viên mới; đồng thời giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, yêu cầu các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Trong buổi Lễ, Chi bộ cũng đã phân công đảng viên chính thức theo dõi, giúp đỡ để 4 đồng chí đảng viên mới tiếp tục rèn luyện, phấn đấu trở thành đảng viên chính thức đúng kỳ hạn.

Các đảng viên mới đều xúc động, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng và hứa quyết tâm tiếp tục cố gắng phấn đấu để xứng đáng là người đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Cùng ngày, đại diện Ban Lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể VietinBank Láng - Hòa Lạc đã thực hiện các công tác an sinh xã hội tại địa phương như thăm và tặng quà Mẹ Liệt sỹ Ma Thị Thủy tại thôn Bó Củng; trao tài trợ lợp mái nhà cho hộ nghèo là chị Phạm Thị Xuyến tại thôn Tông Bốc, xã Kim Bình, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang.

Đại diện VietinBank Láng - Hòa Lạc tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Tuyên Quang

Đỗ Đăng Thi

null - VietinBank null - VietinBank