»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 30/11/2017 06:00

Chi bộ VietinBank Hà Thành tổ chức kết nạp đảng viên mới

Chiều ngày 28/11/2017 tại Hà Nội, Chi bộ VietinBank Hà Thành tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 2 quần chúng ưu tú.

>> Chi bộ QLHT&HTKD kết nạp Đảng viên mới >> Chi bộ Chi nhánh 6 TP. HCM kết nạp đảng viên mới
Đồng chí Trần Thị An Dung - Bí thư Chi bộ trao quyết định cho các đảng viên mới

Tham dự Lễ kết nạp Đảng có đồng chí Trần Thị An Dung - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh cùng toàn thể đảng viên, quần chúng ưu tú trong Chi bộ.

Là chi bộ mới nên Chi bộ VietinBank Hà Thành luôn xác định xây dựng đội ngũ đảng viên nói chung và chăm lo công tác phát triển đảng viên mới nói riêng là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng tổ chức Đảng. Qua đó, từng bước tăng cường sức chiến đấu và bảo đảm tính kế thừa, phát triển liên tục của Đảng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong công tác xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

Xuất phát từ nhận thức trên, năm qua Chi bộ thường xuyên quan tâm, theo dõi sát sao hoạt động của các quần chúng trong đoàn thể, đồng thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của những quần chúng ưu tú. Chi bộ còn giáo dục, nâng cao nhận thức của quần chúng về vị trí, vai trò của Đảng. Qua đó, phát hiện những cá nhân ưu tú để bồi dưỡng, giáo dục, giới thiệu cho Đảng.

Năm 2017, Chi bộ đã cử 12 quần chúng ưu tú tham gia học lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng, đồng thời xét quá trình tu dưỡng phấn đấu của các quần chúng, tháng 11/2017 Chi bộ đã hoàn thiện hồ sơ kết nạp Đảng và tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 2 quần chúng Phạm Thị Thu và Nguyễn Thị Hà.

Cả 2 quần chúng ưu tú được kết nạp đợt này đều là những quần chúng có năng lực trình độ chuyên môn và phẩm chất đạo đức tốt, tự nguyện gia nhập hàng ngũ của Đảng.

Phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới trong buổi lễ kết nạp Đảng, đồng chí Trần Thị An Dung nhấn mạnh đứng trong hàng ngũ của Đảng là 1 vinh dự nhưng cũng mang trọng trách lớn lao, khẳng định sự trưởng thành trong nhận thức, tư tưởng. Đảng viên mới phải không ngừng nỗ lực trau dồi đạo đức, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, là tấm gương tiêu biểu trong mọi phong trào của Chi nhánh.

Cũng tại buổi Lễ, Chi bộ VietinBank Hà Thành đã trao quyết định công nhận Đảng chính thức cho đồng chí Đặng Anh Hào sau 12 tháng thử thách. Với cương vị là Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Chi nhánh, thời gian qua đồng chí Hào luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm, gương mẫu trong mọi hoạt động tại Chi nhánh, thể hiện sự trưởng thành trong mọi mặt. 

Đồng chí Trần Thị An Dung trao quyết định chuyển đảng chính thức cho đồng chí Đặng Anh Hào

Thùy Linh

null - VietinBank null - VietinBank