»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/4/2017 08:01

Chi bộ Văn phòng VietinBank kết nạp đảng viên mới

Chiều ngày 27/4/2017, Chi bộ Văn phòng VietinBank tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Trần Đức Anh.

>> Chi bộ cơ sở VietinBank Thủ Đức kết nạp đảng viên mới >> Chi bộ VietinBank KCN Bình Dương kết nạp đảng viên mới
Các đại biểu chúc mừng đồng chí Trần Đức Anh và Đỗ Trọng Nghĩa

Tham dự buổi Lễ, về phía Đảng ủy VietinBank có đồng chí Hồ Quang Vinh - Phó Ban Tổ chức Đảng ủy và đại diện cơ quan Đảng ủy VietinBank. Về phía Chi bộ Văn phòng có đồng chí Vũ Trung Vỹ - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy VietinBank, Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng VietinBank, cùng các đồng chí trong Chi ủy, đảng viên, các quần chúng ưu tú.

Quần chúng ưu tú Trần Đức Anh được xét cảm tình Đảng năm 2013. Sau quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu và nguyện vọng tha thiết được đứng trong hàng ngũ của Đảng, được sự giáo dục, bồi dưỡng của Chi bộ và tổ chức Đoàn, Công đoàn, quần chúng Trần Đức Anh đã được Đảng ủy VietinBank ra Quyết định số 1289-QĐĐU NHCT, ngày 18/4/2017 kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đại diện Chi bộ, đồng chí Vũ Trung Vỹ phát biểu nêu rõ quyền hạn và nhiệm vụ của đảng viên mới, nhiệm vụ của Chi bộ, giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian dự bị.

Đồng chí Bí thư cũng mong rằng, đảng viên mới Trần Đức Anh tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức đúng kỳ hạn.

Cũng tại buổi lễ, Chi bộ Văn phòng đã trao thẻ Đảng cho đảng viên Đỗ Trọng Nghĩa.

Như Nguyệt

null - VietinBank null - VietinBank