»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 30/01/2019 05:15

Chi bộ Kiểm tra Kiểm soát Nội bộ Khu vực 16 kết nạp đảng viên

Sáng ngày 30/1/2019, Chi bộ Kiểm tra Kiểm soát Nội bộ Khu vực (KTKSNBKV16) trực thuộc Đảng bộ Khối Quản lý rủi ro (QLRR), thuộc Đảng bộ VietinBank đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Đặng Thị Thu Thảo.

>> Đảng bộ VietinBank TP. Vinh kết nạp đảng viên mới >> Đảng bộ VietinBank Ba Đình kết nạp 3 đảng viên mới
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với đảng viên mới Đặng Thị Thu Thảo

Tham dự buổi Lễ có 6 đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Quần chúng Đặng Thị Thu Thảo là cán bộ có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực trình độ chuyên môn vững vàng, đã trải qua quá trình phấn đấu và rèn luyện tốt.

Tại buổi Lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ Phan Thị Lệ Khanh đã đọc Quyết định kết nạp đảng viên mới, nói rõ nhiệm vụ quyền hạn của người đảng viên và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên mới.

Sau khi nhận Quyết định kết nạp Đảng, đồng chí Thảo đã tuyên thệ trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng, xin hứa thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng chí Thảo bày tỏ niềm vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng và cảm ơn sự quan tâm giáo dục, bồi dưỡng của Đảng ủy Khối Quản lý rủi ro, Chi bộ KTKSNBKV16 và Lãnh đạo Phòng đã tạo điều kiện cho bản thân được rèn luyện và phấn đấu trở thành đảng viên.

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi, đồng chí Bí thư Chi bộ chúc mừng và động viên các đồng chí đảng viên, cố gắng ra sức phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019, góp phần xây dựng Đảng bộ Khối Quản lý rủi ro VietinBank ngày một trong sạch vững mạnh.

Lệ Khanh

null - VietinBank null - VietinBank