»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/12/2017 06:00

Chi bộ Công đoàn kết nạp đảng viên mới

Chiều ngày 25/12/2017 tại Hà Nội, Chi bộ Công đoàn long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Tống Văn Điền.

>> Kết nạp Đảng tại VietinBank Chương Dương >> VietinBank Tuyên Quang kết nạp 7 đảng viên mới
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên mới

Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí: Hồ Quang Vinh - Phó Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy VietinBank; Phạm Anh Vũ - Bí thư Chi bộ Công đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn VietinBank cùng toàn thể các đảng viên, quần chúng ưu tú thuộc Chi bộ Công đoàn.

Chi bộ Công đoàn trong những năm qua luôn hoạt động tích cực, quan tâm đến công tác xây dựng đội ngũ đảng viên, khẳng định vai trò lãnh đạo của Chi bộ trong mọi hoạt động.

Quần chúng ưu tú Tống Văn Điền là một cán bộ trẻ, luôn phấn đấu không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Dưới sự quan tâm, giúp đỡ sát sao, nhiệt tình của các cấp ủy Đảng, Ban Chấp hành (BCH) Công đoàn, BCH Chi đoàn và toàn thể các đảng viên, đồng nghiệp trong Chi bộ và Cơ quan Thường trực Công đoàn, đồng chí Điền đã tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, chuyên môn nghề nghiệp, chứng tỏ bản lĩnh xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng chí Phạm Anh Vũ nhấn mạnh: Đảng viên mới phải chấp hành nghiêm túc Điều lệ Đảng, đứng trong hàng ngũ của Đảng là một vinh dự nhưng cũng mang nhiều trọng trách lớn lao, khẳng định sự trưởng thành trong nhận thức, tư tưởng. Đảng viên mới phải luôn nỗ lực trau dồi đạo đức, hoàn thành tốt nhiệm vụ, trở thành tấm gương tiêu biểu trong mọi phong trào của Chi bộ.

Linh Chi

null - VietinBank null - VietinBank