»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/11/2017 06:00

Chi bộ Chi nhánh 6 TP. HCM kết nạp đảng viên mới

Ngày 16/11/2017, Chi bộ VietinBank Chi nhánh 6 TP. HCM (Chi nhánh 6) đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 3 quần chúng ưu tú.

>> Kết nạp đảng viên tại Khu di tích lịch sử Tân Trào >> Chi bộ KHDN vừa và nhỏ về nguồn và kết nạp đảng viên mới
Chi bộ Chi nhánh 6 chụp hình lưu niệm với 3 đảng viên mới

Đây là kết quả cụ thể của việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ cơ sở nhiệm kỳ 2015 - 2020 và chương trình công tác của Chi bộ năm 2017 về xây dựng tổ chức đảng và phát triển đảng viên. Chi ủy Chi nhánh đã triển khai kế hoạch chi tiết công tác phát triển đảng viên từ nguồn các đoàn viên công đoàn xuất sắc, các đoàn viên thanh niên ưu tú có tư tưởng chính trị vững vàng, năng lực chuyên môn tốt, có đạo đức lối sống lành mạnh gần gũi quần chúng, cán bộ, nhân viên đồng thời phân công từng đảng viên theo dõi, lựa chọn để giới thiệu các quần chúng ưu tú nổi bật tại Chi nhánh.

Trong năm 2017, Chi bộ đã tiến hành giới thiệu và cử 18 quần chúng ưu tú đi học lớp nhận thức về Đảng. Thực hiện quy trình kết nạp đảng viên theo quy định Điều lệ Đảng và các quy định, hướng dẫn liên quan, Chi bộ đã hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục, thẩm tra xác minh lý lịch và thông qua Nghị quyết của Chi bộ về đề nghị kết nạp đảng viên đối với 3 quần chúng ưu tú đã đủ điều kiện xét kết nạp gồm: Huỳnh Thị Kim Châu - Phó Phụ trách Phòng Tổng hợp; Dương Lê Quyên - cán bộ chi tiêu Phòng Kế toán; Dương Thị Hiền - Phó Phòng Tiền tệ Kho quỹ. Năm 2017, Chi bộ đạt 100% kế hoạch phát triển đảng viên đã đăng ký với Đảng ủy VietinBank.

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho 3 đảng viên mới, đồng chí Bùi Văn Bé Sáu - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh 6 nhấn mạnh: Các đảng viên mới phải chấp hành nghiêm túc Điều lệ Đảng, các điều đảng viên không được làm; cần nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng đáng với vinh dự lớn trong hàng ngũ của Đảng, luôn đi đầu và gương mẫu trong mọi công tác chuyên môn và công tác Đảng.

Phan Sơn

null - VietinBank null - VietinBank