»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/3/2021 10:20

Bom tấn trở lại, đừng ngại mua vé xem phim trên VietinBank iPay Mobile

Các bạn hãy mua vé xem phim trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile để không bỏ lỡ những bộ phim bom tấn hấp dẫn đang chiếu rạp nhé!

Sau khi dịch COVID-19 tạm thời được kiểm soát, hàng loạt bộ phim bom tấn chính thức ra mắt phục vụ khán giả. Cùng với sự trở lại của những bộ phim Việt đình đám như: Bố già, Gái già lắm chiêu V… thì trong danh sách phim Việt chiếu rạp có sự xuất hiện của nhiều cái tên mới như: Người lắng nghe, Song Song…

Bên cạnh đó, các rạp cũng mở chiếu nhiều phim bom tấn nước ngoài siêu hấp dẫn thuộc nhiều thể loại, dành cho nhiều lứa tuổi như: Godzilla vs Kong (Godzilla Đại chiến Kong), Raya and the Last Dragon (Raya và Rồng thần cuối cùng), Boss Level (Trùm cuối siêu đẳng), Way Down (Siêu trộm), Chaos Walking (Hành tinh hỗn loạn)…

Thể loại phim phiêu lưu, hài hước có The Boss Baby: Family Business (Nhóc trùm: Nối nghiệp gia đình), Ooops! The Adventure Continues… (Ôi trời ơi: Chuyến phiêu lưu đầy “Thú” vị…) không chỉ thu hút các khán giả người lớn mà còn được các khán giả nhí vô cùng yêu thích.

Để không bỏ lỡ những trải nghiệm xem phim tuyệt vời nhất, khách hàng có thể Mua vé xem phim ngay trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile.

Chỉ với vài bước chạm, khách hàng hoàn toàn có thể mua vé xem phim đơn giản, nhanh chóng và an toàn, rút ngắn thời gian di chuyển tới rạp và tránh tiếp xúc trực tiếp, chờ đợi mua vé.

Khách hàng có thể mua vé xem phim trên VietinBank iPay Mobile theo các bước rất đơn giản

Khác với mua vé truyền thống, khách hàng hoàn toàn chủ động lựa chọn bộ phim muốn xem, loại rạp, chỗ ngồi, thời gian xem phim trước đó tới vài ngày. Việc thanh toán sẽ được thực hiện trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng và nhận vé online qua email hoặc tin nhắn OTT của ứng dụng VietinBank iPay Mobile.

Khách hàng có thể mua vé xem phim trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile theo hướng dẫn đơn giản sau:

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng VietinBank iPay Mobile. Chọn “Mua vé xem phim”.
  • Bước 2: Chọn địa điểm, rạp và phim muốn xem.
  • Bước 3: Chọn thời gian và vị trí ghế ngồi.
  • Bước 4: Nhập mã giảm giá (nếu có), xác thực thông tin và thanh toán.

Hãy nhanh tay trải nghiệm hình thức mua vé mới mẻ này và tận hưởng những khoảnh khắc xem phim thú vị bên cạnh bạn bè và người thân.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ số Hotline 1900 5555 20 để được hỗ trợ nhanh nhất.

VietinBank

null - VietinBank null - VietinBank