»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 09/11/2018 10:51

Bảo hiểm VietinBank chi trả bồi thường 300 triệu cho khách hàng tại Quảng Nam

Ngày 6/11/2018 tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Công ty Bảo hiểm VietinBank Đà Nẵng (VBI Đà Nẵng) phối hợp cùng VietinBank Quảng Nam tổ chức thăm hỏi và chi trả 300 triệu đồng tiền bồi thường bảo hiểm người vay vốn cho khách hàng.

>> Chiêm ngưỡng xế sang, trải nghiệm Bảo hiểm VietinBank >> Bảo hiểm VietinBank - Đối tác tin cậy của các tổ chức tài chính lớn
VBI Đà Nẵng chi trả bồi thường gói bảo hiểm Người vay vốn 300.000.000 VND cho khách hàng

Tham dự buổi Lễ có bà Trần Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc VietinBank Quảng Nam; ông Dương Tấn Đức -  Phó Giám đốc VietinBank Quảng Nam; ông Lê Đình Quốc - Giám đốc VBI Đà Nẵng; đại diện các phòng ban của 2 đơn vị cùng gia đình khách hàng Nguyễn Thị Phương.

Tại buổi Lễ, Bảo hiểm VietinBank Đà Nẵng đã chi trả bồi thường gói bảo hiểm Người vay vốn cho chị Nguyễn Thị Phương trị giá 300.000.000 VND.

Bảo hiểm người vay vốn là một sản phẩm rất ưu việt, tiện ích của VBI. Khi khách hàng mua bảo hiểm, trong trường hợp không may gặp phải những rủi ro không lường trước sau khi phát sinh khoản vay với ngân hàng, Bảo hiểm VietinBank sẽ đứng ra trả nợ thay cho khách hàng. Sản phẩm người vay vốn VietinCare của VBI hỗ trợ chi trả lên tới 2 tỷ đồng trước những rủi ro ốm đau, bệnh tật, tai nạn.

Công tác bồi thường đúng lúc kịp thời luôn được VBI chú trọng và đặt lên hàng đầu; chính vì vậy, ngay khi nhận được thông tin khai báo của khách hàng, VBI đã nhanh chóng thực hiện thăm hỏi, động viên gia đình khách hàng và tiến hành chi trả bồi thường cho ông Nguyễn Minh Quân - chồng của khách hàng Nguyễn Thị Phương.

Tại buổi lễ trao bồi thường, ông Nguyễn Minh Quân chia sẻ: “Khi có biến cố xảy đến với gia đình tôi, cán bộ Bảo hiểm VietinBank đã rất tận tình hướng dẫn tôi hoàn thành các thủ tục để nhận bồi thường. Sản phẩm bảo hiểm Người vay vốn của VBI đã giúp gia đình tôi chi trả được khoản nợ và giúp gia đình tôi vượt qua khó khăn trước mắt này”.

Bùi Thị Phương

null - VietinBank null - VietinBank