»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 03/7/2018 03:54

Ấn tượng hành trình truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương” tại Vĩnh Phúc

Ngày 3/7/2018, VietinBank Vĩnh Phúc (CN) tiếp nối hành trình Rước đuốc - Truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương” tại các tỉnh phía Bắc.

>> VietinBank Lào Cai tiếp lửa “Sống khỏe để yêu thương” >> Ngọn lửa “Sống khỏe để yêu thương” đến với Nghệ An
Các đại biểu và đại diện lãnh đạo CN cùng thắp lên ngọn lửa “Sống khỏe để yêu thương”

Mặc dù các tỉnh miền Bắc đang trong đợt nắng nóng kéo dài, nhiệt độ nhiều nơi lên tới 40 độ nhưng cũng không làm “khó” được hành trình lan tỏa thông điệp “Sống khỏe, Sống đẹp, Sống an toàn, Sống cho tương lai” của VietinBank.

VietinBank Vĩnh Phúc thành lập năm 1997. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, CN đã có những bước đi vững chắc, khẳng định vị thế và uy tín trên địa bàn, góp phần quan trọng phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Song song với hoạt động kinh doanh hiệu quả, CN cũng rất tích cực trong các hoạt động an sinh xã hội, triển khai tài trợ xây dựng nhiều nhà tình nghĩa, đường giao thông nông thôn, trường mầm non, tiểu học, trạm y tế…

Tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển vững mạnh của Vĩnh Phúc nói chung và TP. Vĩnh Yên nói riêng, cam kết nỗ lực cùng khách hàng trong hành trình “Nâng giá trị cuộc sống”, VietinBank Vĩnh Phúc vinh dự nhận đuốc và truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương”. Qua đây thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao nhất của toàn thể cán bộ, nhân viên CN trong nỗ lực cống hiến, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ; đặc biệt là những tăng trưởng trong hoạt động bán lẻ.

Sau lễ rước đuốc là roadshow diễu hành tại các tuyến phố chính trên địa bàn. Sắc áo xanh thương hiệu VietinBank cùng sức trẻ, nhiệt huyết của cán bộ CN thật sự đã khuấy động một ngày đầu tháng 7 rực rỡ và tạo được sức hút, sự quan tâm của đông đảo người dân địa phương. Điều này góp phần tạo dựng hình ảnh thương hiệu VietinBank thân thiện, gần gũi trong mắt khách hàng.

Cùng với đó, VietinBank Vĩnh Phúc giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế mới với tên gọi “Sống Khỏe”. Đây là sản phẩm thẻ mới nhất, tích hợp nhiều ưu điểm, nhằm giúp khách hàng hướng tới 1 cuộc sống “Khỏe” và “Trọn vẹn yêu thương”. Đồng thời CN mang tới cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những tiện ích, dịch vụ mới nhất đó như QR Pay, sử dụng VietinBank iPay mobile, bảo hiểm...

Bên cạnh đó, CN còn tổ chức thu thập chữ ký từ khách hàng đã yêu mến, tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VietinBank nhằm xây dựng Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai”. Qua đó đóng góp thiết thực, hỗ trợ các thế hệ sinh viên Việt Nam không ngừng học tập và cống hiến.

Nối tiếp các cung đường của các tỉnh phía Bắc, hành trình Rước đuốc - Truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương” sẽ đến với tỉnh Quảng Ninh (dự kiến ngày 6/7). Đó sẽ tiếp tục là không khí sôi động, sức trẻ năng động của các đơn vị VietinBank và sự tham gia nhiệt tình của người dân nơi đây với mong muốn được trải nghiệm và tìm hiểu các dịch vụ và tiện ích mới nhất mà VietinBank mang lại.

Sắc xanh thương hiệu VietinBank “tỏa sáng” trên từng cung đường

A.N

null - VietinBank null - VietinBank