»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 02/5/2019 11:14

An toàn, bảo mật hơn với tính năng 3D Secure dành cho thẻ quốc tế

An toàn hơn bao giờ hết với chức năng 3D Secure - xác thực giao dịch thanh toán trực tuyến qua tin nhắn OTP (One Time Password - mật khẩu dùng 1 lần) cho thẻ quốc tế VietinBank Visa/MasterCard.

>> An tâm sử dụng thẻ Ghi nợ cùng Dịch vụ Bảo hiểm thẻ VietinBank >> Những tính năng hấp dẫn của VietinBank iPay Mobile phiên bản 4.0.8
Thẻ quốc tế VietinBank Visa/MasterCard yên tâm khi có 3D Secure

Nhằm tăng cường bảo mật cho các giao dịch thanh toán trực tuyến của chủ thẻ quốc tế, từ tháng 9/2018, VietinBank đã chính thức triển khai tính năng 3D Secure đối với thẻ Visa. Với khả năng bảo mật cao, 3D Secure góp phần mang lại sự an tâm cho chủ thẻ khi thực hiện giao dịch; đồng thời bảo vệ tối đa quyền lợi của chủ thẻ, hạn chế các rủi ro như đánh cắp thông tin, giả mạo thẻ khi giao dịch trực tuyến.   

Tiếp nối thành công này, từ 10/4/2019, VietinBank tiếp tục áp dụng tính năng 3D Secure cho thẻ quốc tế MarterCard. Đây là phương thức xác thực giao dịch thông qua mã bảo mật OTP được gửi tin nhắn về điện thoại của chủ thẻ, nhằm định danh khách hàng chính xác tại thời điểm thực hiện giao dịch thanh toán trực tuyến. Theo đó, khi khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến tại các đơn vị chấp nhận thẻ (website/apps) có biểu tượng Verified by Visa hoặc MasterCard Identity Check, khách hàng sẽ thực hiện thêm bước xác thực giao dịch bằng mật khẩu OTP.

Trong thời gian tới, VietinBank tiếp tục phối hợp phát triển tính năng 3D Secure với các tổ chức thẻ quốc tế khác và sẽ không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đem lại cho khách hàng những tiện ích tốt nhất, các biện pháp bảo mật tiên tiến khi sử dụng sản phẩm thẻ của VietinBank.

Mọi thắc mắc liên quan tới việc triển khai chức năng 3D Secure cho thẻ quốc tế Visa/MasterCard cũng như các sản phẩm, dịch vụ khác của VietinBank, khách hàng vui lòng liên hệ các chi nhánh VietinBank trên toàn quốc hoặc gọi đến số Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn để được hỗ trợ.

Hương Giang

null - VietinBank null - VietinBank