»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/02/2018 06:46

Ấm tình Tết sớm với VietinBank

Trong không khí đón Tết Nguyên đán Xuân Mậu Tuất 2018, các chi nhánh trong hệ thống VietinBank đã nô nức thực hiện công tác thiện nguyện ý nghĩa tại các địa phương khó khăn và mảnh đời bất hạnh. Đây là nét đẹp văn hóa của VietinBank được duy trì liên tục trong nhiều năm liền.

>> VietinBank Top 500 Nhóm 6 và VietinBank Sông Hàn trao từ thiện >> Hành trình “Tết ấm yêu thương”
Phòng Công nghệ Thông tin miền Nam thăm và tặng quà tại Mái ấm Camillo

Xuân yêu thương

Ngày 6/2/2018, Phòng Công nghệ Thông tin miền Nam - Trung tâm Công nghệ Thông tin VietinBank đã tổ chức đi thăm và tặng quà tại Mái ấm Camillo tại số 697/485/60 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TP. HCM.

Với mong muốn lan tỏa tình yêu thương, đem đến cái Tết ấm áp cho những người già neo đơn, giúp họ ấm lòng hơn trong dịp Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, đoàn đã trao tặng Mái ấm Camillo các phần quà: 100 kg gạo, 5 thùng mì gói, 3 kg bột nêm, 30 hộp thịt, 1 thùng sữa và 13 bao lì xì trị giá 100.000 đồng.

Cùng ngày, Ban Lãnh đạo Phòng Công nghệ Thông tin miền Nam cũng đã đi thăm và tặng 100 kg gạo, 5 thùng mì gói, 3 kg bột nêm và 12 kg đường cho Tịnh xá Ngọc Quang tại quận 8, TP. HCM.

Mái ấm Camillo nằm sâu trong 1 con hẻm nhỏ ở quận 8, TP. HCM. Hiện mái ấm đang nhận nuôi dưỡng 10 cụ già neo đơn. Các cụ đều có hoàn cảnh rất đặc biệt, người lưu lạc không có người thân, gia đình, người bị con cháu bỏ rơi, đa phần đều sống lang thang không nơi nương tựa. Hầu hết các cụ ở đây không còn đi lại bình thường được mà phải ngồi xe lăn hoặc chống gậy rất khó khăn. Nơi đây còn gặp nhiều khó khăn do ít được các tổ chức, cá nhân quyên góp ủng hộ.

VietinBank Tây Ninh với “Tết yêu thương 2018”

Ngày 10/2/2018, Đoàn Thanh niên VietinBank Tây Ninh đã tổ chức Chương trình “Tết yêu thương 2018”. Đoàn đã về với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Thạnh Bắc B, xã Thạnh Bắc, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Đoàn Thanh niên đã hỏi thăm, giao lưu và tặng các em học sinh 30 phần quà trị giá 12 triệu đồng và chúc các em nói riêng và nhà trường nói chung dạy tốt, học tốt và có một mùa Xuân đầm ấm no đủ hơn.

Các em học sinh nghèo nhận quà Tết của VietinBank Tây Ninh

Tặng quà Tết Bệnh viện tâm thần Huế

Ngày 9/2/2018, VietinBank Thừa Thiên - Huế đã tổ chức trao tặng quà Tết là 2 tivi Samsung 40 inch với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng cho Bệnh viện tâm thần Huế.

Đến thăm và tặng quà Bệnh viện tâm thần Huế có ông Dương Tuấn Vinh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, đại diện cho toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh.

Ông Dương Tuấn Vinh (bên trái) trao quà cho Bệnh viện tâm thần Huế

Chia sẻ với đoàn làm việc, Thạc sĩ Bùi Minh Bảo - Giám đốc Bệnh viện cho biết, số lượng bệnh nhân ở đây tuy ít nhưng thực tế số lượng bệnh nhân cần điều trị còn rất nhiều. Do tâm lý ái ngại của nhiều gia đình nên nhiều bệnh nhân khác chưa được hưởng đầy đủ sự chăm sóc y tế. Bên cạnh đó, số lượng bác sĩ, y sĩ tại Bệnh viện còn ít, cơ sở vật chất chưa thực sự đảm bảo những điều kiện tốt nhất cho các bệnh nhân.

Nhân chuyến thăm, ông Dương Tuấn Vinh cũng đã bày tỏ sự đồng cảm và ghi nhận những sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể y, bác sỹ tại đây, đồng thời cũng thể hiện sự mong muốn giúp sức cho tập thể cán bộ đang công tác tại Bệnh viện thông qua các hoạt động tài trợ, hỗ trợ để hướng đến mục đích chung là đưa các bệnh nhân hòa nhập lại với cộng đồng.
 

Lãnh đạo Chi nhánh tặng quà Tết Đồn Biên phòng Hương Nguyên

Cũng trong khoảng thời gian cuối tháng 1, đầu tháng 2/2018, VietinBank Thừa Thiên - Huế còn có nhiều hoạt động an sinh xã hội khác trên địa bàn, như tặng quà Tết cho các chiến sĩ Đồn Biên phòng Hương Nguyên; thăm và tặng quà Tết cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện, xã trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền gần 200 triệu đồng.

Chuỗi hoạt động này là sự thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách” của truyền thống dân tộc cũng như tinh thần chia sẻ trách nhiệm xã hội của tập thể cán bộ VietinBank nói chung và VietinBank Thừa Thiên - Huế nói riêng.

Hộ nghèo quận 8 TP. HCM có quà Tết

Ngày 9/2/2018, VietinBank Chi nhánh 8 TP. HCM đã trao tặng 400 triệu đồng quà Tết cho hộ gia đình nghèo quận 8 nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Tại Ủy ban Mặt trận tổ quốc quận 8 TP. HCM, Ban Lãnh đạo VietinBank Chi nhánh 8 TP. HCM cùng với Quận ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận 8 đã tổ chức trao tận tay quà Tết đầy nghĩa tình với tổng trị giá 400 triệu đồng cho hơn 1.000 hộ dân nghèo.

Đại diện VietinBank Chi nhánh 8 TP. HCM tặng quà Tết hộ nghèo

Đây là một trong những nét đẹp truyền thống vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về mà VietinBank Chi nhánh 8 TP. HCM gìn giữ và phát huy. Điều này thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng mong muốn góp phần mang lại cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương đón một cái Tết đầm ấm, sung túc và an vui.

Trao quà Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng, học sinh nghèo vượt khó và người nghèo

Ngày 5/2/2018 tại Trường Phổ thông Trung học Việt Vinh, huyện Bắc Quang, Hà Giang, VietinBank Hà Giang đã trao 30 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Món quà tuy không lớn nhưng là nguồn động viên tinh thần với mong muốn các em cố gắng vượt lên trong mọi hoàn cảnh để đạt được những thành tích trong học tập và tu dưỡng đạo đức để trở thành con ngoan, trò giỏi đáp ứng lòng mong đợi của các thầy, các cô và cha mẹ các em.

       Đại diện VietinBank Hà Giang trao quà cho học sinh nghèo vượt khó

Ông Trần Thái Dương - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo cùng cán bộ, nhân viên VietinBank Hà Giang. Ông Dương cũng cam kết cùng đồng hành, hợp tác, gắn kết bền chặt hơn giữa nhà trường và VietinBank.

Tiếp đó, ngày 7/2/2018, ông Nguyễn Bình Tường - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VietinBank Hà Giang làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng 70 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng cho các hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số thuộc diện hộ nghèo trên địa bàn xã Sủng Thài, huyện Yên Minh.

Đoàn công tác VietinBank Hà Giang tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Lan

Ngày 12/2/2018, đoàn công tác VietinBank Hà Giang do ông Vũ Quang Lâm - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Lan tại thôn Nà Sài, xã Minh Ngọc, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang.

Tại gia đình, Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần Mẹ. Ngoài số tiền phụng dưỡng hằng tháng, Đoàn công tác còn trao tặng Mẹ Lan số tiền 2.500.000 đồng nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Đây là một việc làm thiết thực, là hoạt động nhằm tri ân đối với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, qua đó thể hiện hiện được tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm và trách nhiệm của VietinBank đối với thân nhân của các Anh hùng Liệt sỹ đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc.

“Xuân yêu thương, ấm áp sẻ chia”

Từ ngày 5/2 - 9/2/2018, VietinBank Ninh Thuận đã thực hiện trao quà Tết cho người nghèo tỉnh Ninh Thuận nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018…

Ninh Thuận là một trong những tỉnh còn khó khăn trong cả nước, kinh tế kém phát triển, đời sống của phần lớn hộ gia đình còn rất nhiều khó khăn, đặc biệt là các vùng núi, nông thôn…

Đại diện VietinBank Ninh Thuận trao quà Tết cho đồng bào nghèo

Thực hiện lời kêu gọi của chính quyền địa phương, từ nguồn hỗ trợ của VietinBank, VietinBank Ninh Thuận đã thực hiện chương trình “Xuân yêu thương, ấm áp sẻ chia”. Chương trình nhằm chia sẻ khó khăn, tặng quà Tết cho đồng bào nghèo thuộc 6 huyện trong tỉnh đón một mùa Xuân đầm ấm với hơn 700 suất quà được trao, tổng trị giá 210 triệu đồng.

Được biết, trong năm 2017, VietinBank đã tài trợ cho tỉnh Ninh Thuận 11 tỷ đồng, trong đó có 300 con bò giống trị giá 6 tỷ đồng cho các hộ nghèo và 1 trường Tiểu học trị giá 5 tỷ đồng.

VietinBank Nhị Chiểu tặng 300 suất quà cho người nghèo, gia đình chính sách

Hưởng ứng chương trình kêu gọi cả nước chung tay lo Tết cho người nghèo nhân dịp đón Xuân Mậu Tuất 2018, VietinBank Nhị Chiểu tổ chức trao 300 suất quà cho người nghèo, gia đình chính sách huyện Kinh Môn, Hải Dương. Đây là hoạt động thường niên của Chi nhánh nhằm làm tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện Kinh Môn.

Tham dự buổi Lễ trao quà có ông Vương Đức Sáng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương; ông Nguyễn Minh Hùng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Kinh Môn; ông Nguyễn Văn Lợi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Nhị Chiểu.

Lãnh đạo huyện Kinh Môn và VietinBank Nhị Chiểu trao quà Tết cho gia đình chính sách

Với mong muốn chia sẻ bớt những khó khăn, mang đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách một cái Tết ấm cúng, hằng năm VietinBank Nhị Chiểu đều dành nhiều suất quà trao cho các đối tượng này ở trong và ngoài huyện Kinh Môn. Đón Tết Mậu Tuất 2018, VietinBank Nhị Chiểu trao 300 suất quà, trị giá 150 triệu đồng. Hoạt động ý nghĩa này được Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND và nhân dân trong khu vực đánh giá cao.

Ngoài các hoạt động tặng quà vào mỗi dịp Tết đến, xuân về, Công đoàn cơ sở Chi nhánh còn tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội được đông đảo đoàn viên công đoàn, người lao động trong Chi nhánh hưởng ứng như: Nhận phụng dưỡng 3 Mẹ Việt Nam Anh hùng; dịp đầu năm 2018, Công đoàn cơ sở Chi nhánh đã trao 30 bộ bàn ghế trị giá 30 triệu đồng cho Trường Mầm non xã Sủng Thài và trên 100 bộ quần áo ấm cho người dân trong xã.

Tặng quà Tết Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ

Được sự ủy quyền của VietinBank, chiều ngày 7/2/2018 VietinBank Phú Thọ đã thăm hỏi, tặng quà Tết tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ.

Đại diện Ban Lãnh đạo VietinBank Phú Thọ trao quà tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ

Ông Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc VietinBank Phú Thọ thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank gửi tới các đồng chí thương bệnh binh và người có công lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và tặng quà tri ân các thương binh nặng đang sinh sống, điều trị tại Trung tâm với tổng trị giá 60 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của VietinBank chung tay cùng cấp ủy, chính quyền chăm lo đời sống, mang Tết sớm đến với người có công với cách mạng.

Hành trình “Tết gắn kết yêu thương” nơi vùng cao Bắc Kạn

Sáng ngày 3/2/2018, Khối Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN) VietinBank và VietinBank Bắc Kạn đã trao 200 phần quà với tổng giá trị 120 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Cao Thượng, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn trong chương trình “Tết gắn kết yêu thương”…

Tham dự buổi Lễ trao quà có: Ông Nguyễn Văn Du - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Kạn; bà Bùi Thị Kim Liên - Trưởng Phòng Kế hoạch & Quản lý Thông tin khách hàng kiêm Chủ tịch Công đoàn Khối KHDN VietinBank; ông Nguyễn Hải Đăng - Giám đốc VietinBank Bắc Kạn cùng đại diện HĐND, UBND xã Cao Thượng, huyện Ba Bể và cán bộ Khối KHDN, VietinBank Bắc Kạn.

Nhằm chia sẻ động viên và mong muốn được mang đến cho đồng bào khó khăn một cái tết ấm no đầy đủ hơn, Khối Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN) đã phối hợp với VietinBank Bắc Kạn thực hiện chương trình từ thiện “Tết gắn kết yêu thương”.

Dưới sự chứng kiến của ông Nguyễn Văn Du - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Kạn và bà con xã Cao Thượng, Đoàn thiện nguyện đã trực tiếp trao tận tay 200 phần quà cho những hộ gia đình khó khăn nhất của xã gồm 200.000 đồng tiền mặt và 400.000 tiền quà (chăn ấm mùa đông và một số nhu yếu phẩm cần thiết).

Khối KHDN VietinBank và VietinBank Bắc Kạn trao quà tới các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Vượt qua những con đường gồ ghề đất đá, đèo dốc quanh co, đoàn thiện nguyện mong muốn sẻ chia khó khăn và mang đến cho đồng bào nơi vùng cao của Tổ quốc một cái Tết đầm ấm, sung túc, sum vầy.

Xuân sum vầy - Quà yêu thương

Ngày 3/2/2018, VietinBank Chi nhánh 5 TP. HCM đã tổ chức chuyến công tác từ thiện “Xuân sum vầy - Quà yêu thương” chăm lo Tết cho đồng bào vùng bão lũ và trẻ em cơ nhỡ tỉnh Đăk Lăk.

Chương trình từ thiện với hy vọng có thể mang đến một cái Tết trọn vẹn hơn, ấm no hơn cho những gia đình nghèo/cận nghèo tại xã Yang Mao, huyện Krông Bông, tỉnh Đăk Lăk bị thiệt hại nhà cửa do sự tàn phá nặng nề của cơn bão số 12 năm 2017.

Đoàn đã trao tặng 20 phần quà cho 20 hộ gia đình với mỗi phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt, 10 kg gạo, 2 lít dầu ăn, bánh kẹo và 1 quyển lịch xuân. Món quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự thông cảm sâu sắc và chia sẻ hơi ấm tình người “Lá lành đùm lá rách” của cán bộ VietinBank.

Đại diện VietinBank Chi nhánh 5 TP. HCM  trao quà cho các hộ gia đình khó khăn tại tỉnh Đăk Lăk

Đoàn Thanh niên VietinBank Chi nhánh 5 TP. HCM cũng đã tổ chức đêm giao lưu vui xuân cùng gần 100 em nhỏ có hoàn cảnh cơ nhỡ đang sinh sống và học tập tại Mái ấm Teresa TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk. Tại buổi giao lưu, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Chi nhánh trao tặng cho mái ấm 1 gói quà Tết trị giá 2 triệu đồng, 150 kg gạo, 30 lít dầu ăn, 50 kg đường, 100 cuốn tập mới, 5 bao quần áo, 50 gấu bông, đồ chơi, 1 quyển lịch xuân và 3 triệu đồng tiền mặt lì xì.

 Chi nhánh trao quà cho các trẻ em mồ côi tại mái ấm Terasa TP. Buôn Mê Thuột

Chuyến đi cũng là dịp để cán bộ, nhân viên VietinBank Chi nhánh 5 TP. HCM có cơ hội được trải nghiệm thực tế trong công tác xã hội và thêm gắn kết trong công việc cũng như cuộc sống.

VietinBank Khánh Hòa tặng quà Tết đồng bào dân tộc thiểu số

Ngày 2/2/2018, BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên VietinBank Khánh Hòa cùng một số đơn vị trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm và tặng quà Tết cho đồng bào dân tộc thiểu số (ở thôn Lỗ Gia, xã Suối Tiên và thôn Đá Mài, xã Diên Tân, huyện Diên Khánh) nhân dịp đón Xuân Mậu Tuất 2018.

Tổng trị giá quà tặng là hơn 74 triệu đồng gồm quà và tiền mặt được chia đều cho 149 hộ đồng bào dân tộc thiểu số ở 2 thôn Lỗ Gia và thôn Đá Mài. Đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số ở đây còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, đặc biệt là vừa chịu thiệt hại nặng do cơn bảo số 12 (Damrey) đi qua địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Nên đây là món quà ý nghĩa góp phần giúp bà con đồng bào có cái Tết ấm no, đầy đủ hơn.

Đoàn công tác trao tặng quà Tết cho đồng bào dân tộc thiểu số ở thôn Lỗ Gia, xã Suối Tiên, huyện Diên Khánh.

Thay mặt đoàn công tác, bà Nguyễn Thị Kim Hương - Phó Chủ tịch UBND huyện Diên Khánh gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc Tết đồng bào dân tộc thiểu số ở 2 thôn sang năm mới nhiều sức khỏe, đoàn kết, làm kinh tế giỏi, nhanh chóng khắc phục hậu quả do bão 12 gây ra để nhanh chóng cải thiện cuộc sống gia đình, vươn lên xóa đói giảm nghèo và có được cuộc sống ấm no hạnh phúc.

Đồng thời, bà Hương cũng thay mặt UBND huyện Diên Khánh gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo và nhân viên các đơn vị đỡ đầu, đặc biệt là VietinBank Khánh Hòa - đơn vị đã nhiều năm liền quan tâm, chăm lo cho cuộc sống của bà con đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.

Nhân chuyến đi, đoàn công tác cũng đã gặp mặt, tặng quà cho Già làng A Thanh và các cán bộ của thôn, đồng thời tìm hiểu thêm về những khó khăn, thiếu thốn của đồng bào dân tộc thiểu số đang sinh sống tại đây để có những biện pháp hỗ trợ kịp thời giúp bà con sớm khắc phục khó khăn sau bão số 12, ổn định cuộc sống, đoàn kết đồng bào dân tộc và tham gia lao động sản xuất giỏi, bảo vệ an ninh tổ quốc.

Chương trình “Tết vì người nghèo”

Chiều ngày 30/1/2018, VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế đã tổ chức Lễ tặng quà “Tết vì người nghèo” tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Đến dự buổi Lễ có ông Nguyễn Nam Tiến - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thừa Thiên - Huế; ông Nguyễn Minh - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Phú Lộc; bà Phan Thị Thu Hương - Phó Giám đốc Chi nhánh cùng đại diện các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi sự cố Formosa và bão lụt trong năm 2017 ở xã Lộc Điền và Thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc.

Tại đây, VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế đã tiến hành trao tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 100 hộ dân. Bà Thu Hương cũng đại diện cho Chi nhánh gửi lời chúc về một cái Tết no ấm, hạnh phúc cho người dân ở huyện Phú Lộc, đồng thời khẳng định VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế sẽ luôn đồng hành cùng các chương trình từ thiện tại địa phương.

Bà Phan Thị Thu Hương - Phó Giám đốc Chi nhánh (bên phải) trao quà Tết tại huyện Phú Lộc

Trước đó, VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế đã trao tặng gần 20 nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhận phụng dưỡng 3 Mẹ Việt Nam Anh hùng, xây 2 trường mẫu giáo, trao tặng ghế đá cho bệnh viện và nhiều lần tổ chức các hoạt động từ thiện, trao học bổng, tặng quà...

VietinBank Ngũ Hành Sơn mang Tết sớm đến với đồng bào miền núi

Vừa qua, VietinBank Ngũ Hành Sơn đã về với thôn A Dinh, xã Chà Val, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam để trao những suất quà nhân ái đến các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh mồ côi, hiếu học, biết vượt khó vươn lên.

Trong chuyến đi lần này, VietinBank Ngũ Hành Sơn đã trao tặng 40 suất quà cho 40 hộ nghèo (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng) và 10 suất học bổng cho 10 em học sinh nghèo, mồ côi, hiếu học (mỗi suất học bổng trị giá 600.000 đồng). Mỗi suất quà, học bổng tuy trị giá vật chất không nhiều nhưng chứa đầy tình yêu thương của từng cán bộ, nhân viên VietinBank Ngũ Hành Sơn gửi tặng cho bà con và các em.

Ông Đinh Xuân Nha - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh trao quà cho các hộ nghèo

Tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở TP. Sầm Sơn

Ngày 30/1/2018, nhân dịp đón Xuân Mậu Tuất 2018, được sự quan tâm của Cấp ủy, Ban Giám đốc, Đoàn Thanh niên VietinBank Sầm Sơn đã phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ em mồ côi TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa tổ chức trao quà cho các cháu mồ côi địa bàn TP. Sầm Sơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tới dự buổi Lễ trao quà có ông Nguyễn Xuân Lý - Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ em mồ côi TP. Sầm Sơn; ông Lê Văn Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh và đại diện các ban, ngành TP. Sầm Sơn; đại diện gia đình và các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đại diện VietinBank Sầm Sơn (áo vest đen) tặng quà cho các trẻ em nghèo

VietinBank Sầm Sơn đã trao tận tay 25 suất quà mỗi suất 500.000 đồng cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của thành phố. Đây là nguồn động viên, góp phần giúp các em nhỏ có cái Tết ấm áp vui vẻ.

Tại buổi lễ, ông Dũng phát biểu: Những năm qua, VietinBank Sầm Sơn luôn quan tâm và đồng hành cùng bà con, nhân dân TP. Sầm Sơn, tạo điều kiện tốt nhất để người dân vươn lên làm giàu, phát triển kinh tế địa phương. Chi nhánh phối hợp với các đơn vị tổ chức nhiều chương trình từ thiện nhằm giúp cho các gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Sầm Sơn.

Đáp lại sự quan tâm của VietinBank Sầm Sơn, ông Nguyễn Xuân Lý trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Ban Lãnh đạo, Đoàn Thanh niên VietinBank Sầm Sơn trong những năm qua. Nhân dịp Tết đến, Xuân về, ông chúc VietinBank nói chung và VietinBank Sầm Sơn có cái Tết vui vẻ, đầm ấm, chúc VietinBank phát triển ngày càng bền vững hơn nữa.

Quà Tết cho phụ nữ nghèo huyện Sóc Sơn

Ngày 29/1/2018, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Sóc Sơn tổ chức trao quà Tết cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, chia sẻ cùng những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại đây được đón Tết vui tươi, đầm ấm, VietinBank Bắc Thăng Long đã trao tặng 40 suất quà trị giá 20 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Chi nhánh còn thực hiện các hoạt động từ thiện, tình nghĩa khác như: “Nồi cháo tình thương” tại Bệnh viện Đa khoa Sóc Sơn; Chăm sóc phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng huyện Sóc Sơn; Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam - Hội người mù - Hội chữ thập đỏ huyện Sóc Sơn; “Tiếp bước em đến trường” cho trẻ em vùng cao Điện Biên và nhiều hoạt động có ý nghĩa khác.

Thay mặt cho Lãnh đạo địa phương, ông Nguyễn Tất Thanh - Phó Chủ tịch HĐND huyện Sóc Sơn gửi lời cảm ơn chân thành tới VietinBank cũng như Chi nhánh đã luôn đồng hành, sẻ chia, chung tay góp sức cùng địa phương trong công tác từ thiện, an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, đóng góp lớn trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế huyện Sóc Sơn.

Ông Phan Việt Phương - Phó Giám đốc VietinBank Bắc Thăng Long (bên phải) tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn  Ảnh: Bích Thu

CTV

null - VietinBank null - VietinBank