»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/01/2019 09:40

“Xuân ấm áp, Tết yêu thương”

Phát huy tinh thần thanh niên tình nguyện, trong hai ngày 12 - 13/1/2019, Chi đoàn cơ sở VietinBank Hội An (CN) đã tổ chức chuyến hành trình tuổi trẻ mang tên “Xuân ấm áp, Tết yêu thương” đến các xã vùng cao A Tiêng và Dang, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam. Đây là lần thứ 6 Chương trình được tổ chức.

>> VietinBank Quảng Ngãi và hành trình “Đỏ lửa ngày Tết” >> Đoàn VietinBank Điện Biên tình nguyện mùa đông

Đoàn thiện nguyện trao quà cho các hộ dân ở xã vùng cao A Tiêng và các em học sinh xã Dang

Các xã vùng cao A Tiêng và Dang, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam là khu vực biên giới giáp nước bạn Lào. Phần lớn dân cư ở đây là đồng bào dân tộc Tà Riềng, Cơ Tu. Đời sống vật chất, tinh thần của người dân nơi đây vẫn gặp nhiều khó khăn; điều kiện giao thông, sinh hoạt còn thiếu thốn. Thấu hiểu những khó khăn kể trên, thực hiện đúng với khẩu hiệu Chương trình “Hạnh phúc là sẻ chia”, 30 đoàn viên của Chi đoàn cơ sở CN đã vượt đường xa và hơn 5km đường rừng để đến thăm hỏi và tặng quà cho các hộ dân, các em học sinh nghèo ở đây. Qua đó góp phần mang không khí ấm áp, giàu tình người đến đồng bào địa phương trước thềm năm mới.

Cụ thể, Đoàn đã trao tặng 400 phần quà bằng hiện vật và hiện kim đến các hộ dân và các em học sinh với tổng giá trị là 150 triệu đồng. Được biết, ngoài nguồn kinh phí được công đoàn cơ sở hỗ trợ, đoàn viên thanh niên CN đã cùng nhau đóng góp và huy động các nhà hảo tâm để hoàn thành chương trình hiệu quả, thiết thực nhất.

Ngoài ra, các cán bộ đoàn viên CN còn tổ chức Chương trình giao lưu lửa trại cùng Đoàn Thanh niên huyện Tây Giang, Chi đoàn giáo viên Phòng Giáo dục Đào tạo tại địa phương. Hoạt động này được bà con cùng các em học sinh nơi đây hoan nghênh; đồng thời được chính quyền địa phương, Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Tây Giang tạo điều kiện và hỗ trợ.

Chương trình “Xuân ấm áp, Tết yêu thương” lần thứ 6 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Qua đó khẳng định Chi đoàn cơ sở CN tiếp tục làm tốt công tác giáo dục đoàn viên thanh niên về tinh thần xung kích, tình nguyện; đồng thời góp phần thực hiện chủ trương an sinh xã hội mà VietinBank luôn quan tâm, lan tỏa hình ảnh thương hiệu VietinBank đến với các địa phương trên suốt hành trình.

Thanh niên VietinBank Hội An với hoạt động thiện nguyện tại Chùa Quang Châu, TP. Đà Nẵng

Trong năm 2019, Chi đoàn cơ sở VietinBank Hội An sẽ tiếp tục phát huy sức trẻ, sự sáng tạo để đưa đơn vị phát triển ngày một vững mạnh, tổ chức thêm nhiều hoạt động tích cực, có ý nghĩa thiết thực góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu VietinBank trên địa bàn.

Cũng nằm trong khuôn khổ Chương trình, Đoàn thiện nguyện cũng tặng quà và tổ chức sinh hoạt với 120 trẻ em mồ côi được nuôi dưỡng tại Chùa Quang Châu, TP. Đà Nẵng.

Đức Dũng

null - VietinBank null - VietinBank