»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/02/2018 02:00

"Tân binh" đón "Tết VietinBank"

Họ là những cán bộ mới của VietinBank và lần đầu tiên đón Tết ở ngân hàng. Cùng gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ và ước vọng đầu năm của các “tân binh” VietinBank trong mùa xuân mới Mậu Tuất 2018.

>> “Đón Tết rộn ràng” cùng VietinBank >> 1.500 suất quà Tết tặng hộ nghèo, gia đình chính sách tại Phú Yên

Ấm áp tình đồng nghiệp VietinBank -  anh Bùi Nguyễn Duy Liêm, Cán bộ Quan hệ khách hàng, VietinBank Quảng Ngãi

Năm nay là năm đầu tiên tôi “ăn” Tết với tư cách là “người VietinBank”. Không khí những ngày giáp Tết tại VietinBank thật đặc biệt. Tôi cảm thấy xung quanh mình, mọi thứ dường như hối hả hơn và cũng rộn ràng hơn rất nhiều. Tại trụ sở Chi nhánh và những phòng giao dịch, mọi người cũng trang trí cành đào, cây quất cùng những bao lì xì may mắn. Ai nấy đều bận rộn hoàn thiện nốt công việc năm cũ, nhưng cũng không quên trao đổi nhanh về việc sắm Tết, những dự định trong năm mới.

Mẹ tôi vốn là cán bộ VietinBank nay đã nghỉ hưu nên bà cũng thường tâm sự với tôi về “ngôi nhà thứ hai” này và không quên bày tỏ niềm tự hào từng là “người VietinBank”. Đó là môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, cho phép mỗi người phát huy những sở trường, mở ra những cơ hội mới trong công việc. Được khoác trên mình “màu cờ, sắc áo” của VietinBank đó là niềm tự hào, thôi thúc bản thân không ngừng tiến bộ, đổi mới, hoàn thiện mỗi ngày.

Năm mới đang đến thật gần, tôi mong muốn gửi lời chúc năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến tất cả các đồng nghiệp trong hệ thống. Tuổi mới với sức sống căng tràn, tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất để hoàn thành nhiệm vụ, cùng Chi nhánh lập thành tích hướng tới Kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank.

Nhân đôi niềm vui khi đón Tết đầu tiên tại VietinBank - anh Bùi Đức Khang, Phòng Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ, VietinBank Quang Minh

Một mùa xuân mới lại về, mùa xuân này dường như rộn ràng hơn khi tôi trở thành “tân binh” trong mái nhà chung rộng, lớn, vững chãi - VietinBank. Đối với tôi, VietinBank gần gũi, ấm áp hơn rất nhiều so với tưởng tượng. Có lẽ cũng như bao “người mới” khác, trong tôi trào dâng những cảm xúc khó tả. Đó là sự hồi hộp, háo hức, chờ mong… khi đếm ngược từng ngày để được dự bữa cơm tất niên cùng toàn thể anh chị em tại cơ quan. Tết Mậu Tuất 2018 thật đặc biệt với tôi khi niềm vui, niềm hạnh phúc được nhân đôi. Tôi mới lập gia đình, có công việc mới ưng ý tại VietinBank Quang Minh.

Năm 2018 cũng là năm đầu tiên VietinBank vận hành thành công hệ thống Core SunShine, hoàn thành xong kế hoạch kinh doanh trung hạn giai đoạn 1 và đang sẵn sàng tâm thế, nỗ lực bước vào triển khai kế hoạch kinh doanh trung hạn giai đoạn tiếp theo 2018 - 2020.

Trong không khí đón Xuân, ngoài những lời chúc tốt lành nhất tới mọi người, tôi mong muốn nối dài niềm tự hào, vinh dự khi là thành viên của VietinBank. Bản thân tôi sẽ nỗ lực hơn nữa, phát huy thế mạnh và kinh nghiệm của mình để tiếp tục hoàn thành tốt mọi công việc, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của Chi nhánh. Là thế hệ trẻ của hệ thống, tôi ý thức sâu sắc về vai trò và sứ mệnh của mình trong sự phát triển toàn diện và đột phá của ngân hàng, nhất là trong năm 2018, hệ thống VietinBank tròn 30 năm xây dựng và phát triển. Tôi đang “nạp năng lượng”, vững tinh thần để góp sức xây dựng VietinBank ngày càng vững mạnh hơn.

Ước mơ của tôi gắn liền với VietinBank - anh Ngô Minh Hoàng, cán bộ Quan hệ khách hàng doanh nghiệp, VietinBank Đền Hùng

Những ngày giáp Tết, trong tôi trào dâng rất nhiều cảm xúc. Đó là niềm vui và hãnh diện khi trở thành người tiếp theo trong gia đình theo “nghiệp” ngân hàng cùng với chị gái và anh rể.

Tôi hồi hộp mong chờ được trải nghiệm không khí đón Tết tại ngân hàng lớn mạnh của Việt Nam. Tôi được các anh, chị, em chia sẻ rất nhiều những việc làm đã trở thành “thương hiệu” của Chi nhánh trong các dịp Tết. Và giờ đây, tôi và mọi người đều phấn khởi cùng nhau sắp xếp, trang trí cho phòng làm việc thêm sắc xuân để chuẩn bị chặng đường mới, tiếp tục xây dựng những dự định mới với tư duy mới. Tôi tin rằng, với nhiệt huyết và trí tuệ, lớp trẻ như tôi sẽ trở thành nguồn lực mới trong sự phát triển của VietinBank. 

Giao thừa là thời khắc thiêng liêng, là sự giao hòa của trời đất, thiên nhiên và con người để mở đầu một năm mới với bao hoài bão, ước mơ, khát vọng, niềm tin tốt đẹp về tương lai. Tôi có rất nhiều dự định cũng như mục tiêu mới trong năm Mậu Tuất 2018. Một trong những mục tiêu lớn trước mắt đó là nỗ lực làm việc và học hỏi các kinh nghiệm, kỹ năng để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, trở thành một thành viên tích cực trong mọi hoạt động của VietinBank. Có thể nói, ước mơ của tôi bây giờ gắn liền với VietinBank

Chi Bùi

null - VietinBank null - VietinBank