»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 09/11/2018 04:59

“Càn quét” Vstyle’s Private Sale cùng thẻ VietinBank

Sự kiện được mong chờ nhất trong năm của các quý cô sành điệu sắp trở lại. Vstyle’s Private Sale sẽ diễn ra tại khách sạn Fortuna, 6B Láng Hạ, Hà Nội trong 2 ngày 9 - 10/11/2018. Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) của VietinBank còn nhận được ưu đãi cực lớn tại sự kiện.

Nhiều ưu đãi lớn cho chủ thẻ tín dụng VietinBank tại Vstyle’s Private Sale

Như thường lệ, thiên đường hàng hiệu của Vstyle sẽ có sự góp mặt của 300 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm quốc tế với mức sale cam kết 50%. Khách hàng sử dụng thẻ TDQT VietinBank sẽ được giảm thêm 5% cho hóa đơn cuối cùng khi mua sắm tại sự kiện. Hãy nhanh chóng mở và sử dụng thẻ TDQT VietinBank ngay hôm nay để nhận ưu đãi trên.

Điểm nhấn của sự kiện chắn chắn là hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng với những sản phẩm đẳng cấp được hàng triệu quý cô khắp thế giới săn lùng. Tất cả những tên tuổi khổng lồ này sẽ chiêu đãi tín đồ bằng bữa tiệc sale với mức giá cam kết thấp nhất thị trường cho các sản phẩm chính hãng. Đặc biệt sự kiện có những khung giờ vàng “sale không tưởng” tới 75%. Những thương hiệu sẽ sale mạnh tại sự kiện có thể kể tới: Estée Lauder, O Hui, Clinique, Bobbi Brown, Clarins, L’Occitane, Sisley Paris, Menard, Kosé, Isa Knox, Kanebo, Yves Rocher, Thefaceshop, L’Oreal, Maybelline…

Ngay từ bây giờ, hãy đăng ký tham gia tại https://bit.ly/2Q3tonY để nhận voucher mua sắm 500.000 đồng tại sự kiện. Shopping thông minh cùng thẻ TDQT VietinBank để niềm vui thêm bất tận!

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

PV

null - VietinBank null - VietinBank