»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/5/2023 09:25

“Bừng sáng cùng Paris” ưu đãi tới 15% khi mua trang sức Christian Bernard Joaillerie

VietinBank Gold & Jewellery vừa trở thành nhà phân phối độc quyền trang sức Christian Bernard Joaillerie tại Việt Nam. Christian Bernard Joaillerie là thương hiệu danh tiếng đến từ Pháp với di sản giá trị trang sức vượt thời gian, tô điểm vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Sự kiện ra mắt và mở bán trang sức thương hiệu Christian Bernard Joaillerie đến từ Pháp do VietinBank Gold & Jewellery - đại diện phân phối chính hãng tại Việt Nam tổ chức đã thành công tốt đẹp. Đây là cơ hội để VietinBank Gold & Jewellery tiếp tục giới thiệu với người tiêu dùng Việt Nam một thương hiệu trang sức nổi tiếng trên thế giới với sản phẩm tôn vinh tín đồ yêu thích nữ trang phong cách Paris.

“Bừng sáng Paris” với chất Pháp tại buổi ra mắt thương hiệu trang sức Christian Bernard Joaillerie

Là thương hiệu trang sức nổi danh đến từ Pháp với di sản hơn 60 năm về chế tác thủ công, các sản phẩm của Christian Bernard Joaillerie hợp tác cùng với VietinBank Gold & Jewellery mang giá trị vượt thời gian. Các bộ sản phẩm được bàn tay tài hoa của nghệ nhân thiết kế tinh tế, thời trang từ các nguyên liệu quý hiếm. Nhờ đó, Christian Bernard Joaillerie đã kiến tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho phái đẹp.

Trong lần ra mắt và mở bán này, VietinBank Gold & Jewellery và Christian Bernard Joaillerie mang đến 7 bộ trang sức cao cấp giúp tôn vinh diện mạo thanh lịch, cuốn hút của phái đẹp như trang sức kim cương La Verne, ngọc trai Bibiane hay trang sức sơn mài Frederique…

Trình diễn trang sức thương hiệu Christian Bernard Joaillerie

Không chỉ giới thiệu tới khách hàng những thương hiệu nổi danh trên thế giới về quà tặng, đồ trang trí nội thất như Risis, Royal Selangol… VietinBank Gold & Jewellery chinh phục khách hàng bằng chất lượng và trải nghiệm dịch vụ; đồng thời mở rộng tiếp cận với khách hàng trẻ và nhu cầu ngày càng cao và đa dạng về trang sức của phái đẹp.

Với hệ thống 5 showrooms tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, VietinBank Gold & Jewellery mang đến cho khách hàng trải nghiệm trang sức Christian Bernard Joaillerie cùng dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý và chính sách hậu mãi hấp dẫn.

Ưu đãi lên tới 15% khi thanh toán bằng cách quét mã QR trên VietinBank iPay Mobile

Đặc biệt, từ nay cho đến hết ngày 22/6/2023, VietinBank Gold & Jewellery có chương trình ưu đãi khi sở hữu sản phẩm trang sức của Christian Bernard Joaillerie:

* Lên tới 15%: Dành riêng với đơn hàng thanh toán QR Code qua ứng dụng VietinBank iPay Mobile.

* Lên tới 10%: Với tất cả đơn hàng thanh toán bằng các phương thức khác.

Cùng với đó là quà tặng voucher “Bừng sáng cùng Paris” với mức giảm 5% khi khách mua đơn hàng Christian Bernard Joaillerie thành công (thời hạn sử dụng voucher tới 30/9/2023); miễn phí, đánh bóng làm sạch sản phẩm trọn đời; miễn phí ba lần xi mạ sản phẩm không giới hạn thời gian sử dụng.

Trân trọng mời Quý khách hàng ghé thăm hệ thống showrooms của VietinBank Gold & Jewellery để cùng bật hứng khởi và trải nghiệm trang sức cao cấp Christian Bernard Joaillerie với niềm hân hoan “Bừng sáng cùng Paris”.                                                   

Hệ thống showroom của VietinBank Gold & Jewellery:

1. TP. Hà Nội:

- Tầng 1, Tòa nhà Hoàng Thành, 114 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng. Điện thoại: (024) 3938 8679.

- 79 - 81 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng. Điện thoại: (024) 3835 1515.

2. TP. Hồ Chí Minh:

* Tầng trệt, 93 - 95 Hàm Nghi, Quận 1. Điện thoại: (028) 3821 8551.

- 01K6 tầng trệt TTTM SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7. Điện thoại: (028) 6275 0966.

3. Đà Nẵng:

- 305 Lê Duẩn, Phường Tân Chính, quận Thanh Khê. Điện thoại: (023) 6366 6186.

Hotline: (+84) 982 722 922 - www.vietinbankgold.vn

VietinBank Gold & Jewellery

null - VietinBank null - VietinBank