»

Giá vàng giao ngay thế giới 15h00' ngày 23/10: 230.24 USD/chỉ. Giá vàng 9999 tại Hà Nội 15h00' ngày 23/10 mua: 55.85 nghìn đồng/chỉ, bán: 56.37 nghìn đồng/chỉ. Chỉ số chứng khoán ngày 23/10: VN-Index: 961.26 +11.36 HNX-Index: 141.70 +0.84 Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD, QTK của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6: Từ đầu giờ sáng tới 17h00 (trừ ngày lễ, tết).

Khách hàng ưu tiên | Đặc quyền | Đặc quyền phục vụ

1. Được nhận diện bằng thẻ nhận diện riêng:

Được nhận diện bởi thẻ nhận diện riêng biệt dành riêng cho KHƯT: Thẻ ghi nợ quốc tế Master debit hạng Platinum EMV, có các tính năng tiện ích tương tự như thẻ nội địa hiện hành, nhưng có thêm những ưu đãi riêng biệt dành cho Khách hàng ưu tiên của Vietinbank, được sử dụng trên phạm vi nội địa và quốc tế.

 

Hình ảnh thẻ nhận diện

 

 

2. Được ưu tiên phục vụ, thực hiện giao dịch:

Được ưu tiên thực hiện giao dịch khi đến các Điểm giao dịch của Vietinbank trên toàn quốc:

- KHƯT được tiếp đón, nhận diện và tư vấn thực hiện giao dịch ngay từ khi khách hàng đến ĐGD.

- KHƯT không cần phải lấy số xếp hàng tại các hệ thống xếp hàng tự động mà được ưu tiên vào quầy phục vụ/ hoặc khu vực phục vụ riêng (nếu có hệ thống xếp hàng tự động)

- KHƯT được bố trí ưu tiên phục vụ tại mọi ĐGD trên tòan quốc.

- KHƯT được phục vụ dịch vụ riêng (trà, nước, cà phê…) theo nhu cầu nếu KH giao dịch tại khu vực Ưu tiên hoặc các khu vực có tính chất riêng tư.

- Các đơn vị phải ưu tiên tiến hành giao dịch với Khách hàng ngay khi KHƯT đến giao dịch, không để KHƯT ngồi chờ lâu mà không có sự quan tâm chăm sóc.

 

3. Không gian giao dịch chuyên biệt

- Tận hưởng sự riêng tư khi đến giao dịch tại ngân hàng.

- Khách hàng sẽ không phải chờ đợi mỗi khi đến giao dịch với ngân hàng bởi giờ đây đã có những khu vực tiếp khách riêng biệt hoặc những quầy phục vụ riêng biệt chỉ dành cho khách hàng ưu tiên.

-Với thiết kế hiện đại, sang trọng, tiện nghi, Quý khách hàng hoàn toàn có thể thư giãn, thưởng thức âm nhạc, xem sách báo, lướt web trong khi giao dịch được thực hiện tại các khu vực ưu tiên.

- Với sự ưu tiên và riêng biệt, Quý khách hàng hoàn toàn không cần phải lấy số, xếp thứ tự để được giao dịch nhờ vào các quầy Premium.

 

4. Được phục vụ tận nơi theo yêu cầu

- Được lĩnh/gửi tiền tận nơi theo yêu cầu

- Được bí mật hoàn toàn các thông tin và các giao dịch cá nhân.

- Được miễn phí dịch vụ.

 

5. Đội ngũ chuyên biệt:

- Chuyên viên Quan hệ khách hàng Ưu tiên (SRM -Senior Relationship Manager)

+ Mỗi khách hàng Priority sẽ được phục vụ và chăm sóc bởi một chuyên viên quan hệ khách hàng ưu tiên (SRM) là những đội ngũ giàu kinh nghiệm, kỹ năng xử lý công việc tốt nhất;

+ Khách hàng có thể tin tưởng giao phó xử lý mọi giao dịch một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất;

+ Tận tâm cung cấp giải pháp tài chính của quý khách: từ việc tìm hiểu các nhu cầu tài chính thường nhật của quý khách cho đến việc tư vấn các thông tin chuyên sâu về thị trường/ đầu tư để giúp quý khách đưa ra các quyết định tài chính thông minh một cách dễ dàng và sáng suốt nhằm tối đa lợi ích và lợi nhuận cho khách hàng;

- Giao dịch viên chuyên biệt phục vụ Khách hàng ưu tiên

+ Đội ngũ giao dịch viên và kiểm soát viên phục vụ riêng nhu cầu của KHƯTtại quầy giao dịch ưu tiên;

+ Mọi giao dịch của Quý khách luôn được đảm bảo ưu tiên và thông suốt;

+ Thời gian giao dịch không còn là mối bận tâm của KHƯT.

 

6. Có hotline riêng phục vụ KHƯT

- Được giải đáp nhanh chóng, chính xác qua đường dây hotline hỗ trợ riêng biệt, chăm sóc khách hàng 24/7, số 1900558868/ phím số 8.

- Giảm thời gian chờ đợi khi khách hàng sử dụng ngay phím ưu tiên.

- Được phục vụ bởi đội ngũ tổng đài viên chuyên biệt am hiểu về dịch vụ, chính sách, spdv của khách hàng ưu tiên sẵn sàng tư vấn.

 

7. Thẻ Priority Pass

 

 

- Thẻ thành viên Priority Pass dành cho Khách hàng Ưu tiên là chủ thẻ Tín dụng Quốc tế Premium Banking của VietinBank là thẻ dùng để nhận diện Khách hàng và ưu đãi quyền sử dụng dịch vụ phòng chờ hạng Thương gia tại các sân bay trên thế giới;

- Được vào hơn 1000 phòng chờ hạng Thương gia có biểu tượng liên kết với Công ty Priority Pass tại các sân bay của hơn 400 thành phố thuộc hơn 120 nước trên toàn cầu với bất kỳ hạng vé hay hãng hàng không mà chủ thẻ sử dụng.

- Được sử dụng những dịch vụ, tiện ích trong phòng chờ: tiện nghi phòng chờ, truy cập mạng internet không dây, báo và tạp chí, các tiện nghi hỗ trợ kết nối máy tính, sử dụng phòng họp, ăn nhẹ và đồ uống, và một số tiện nghi khác tùy theo từng phòng chờ.

- Có thể mời khách vào phòng chờ với số lượng khách giới hạn tùy theo quy định của mỗi phòng chờ.

- Chính sách ưu đãi phí đối với thẻ thành viên Priority Pass và phí sử dụng phòng chờ hạng Thương gia được áp dụng theo phân hạng Khách hàng Ưu tiên, cụ thể như sau:

 

Đối tượng khách hàng

Chính sách ưu đãi

Phí phát hành thẻ

Phí Phát hành lại thẻ

Phí sử dụng phòng chờ của chủ thẻ

Phí sử dụng phòng chờ của người thân

Phí hội viên thường niên

   Khách hàng hạng Kim Cương

Miễn phí

100.000 VND

Miễn phí

27 USD/lần

Miễn phí

   Khách hàng hạng Bạch Kim

Miễn phí

100.000 VND

25 USD/lần

27 USD/lần

Miễn phí

   Khách hàng hạng Vàng

100.000 VND

100.000 VND

25 USD/lần

27 USD/lần

Miễn phí

   Khách hàng hạng Bạc

100.000 VND

100.000 VND

25 USD/lần

27 USD/lần

Miễn phí

 

Biểu phí có thể được thay đổi theo chính sách của công ty Priority Pass và VietinBank từng thời kỳ.

- Chi tiết về thẻ Priority Pass tại đây

- Danh sách phòng chờ tại đây

- Tham khảo các thông tin về Thẻ thành viên Priority Pass tại website : http://www.prioritypass.com/

 

8. Có website thông tin riêng dành cho Khách hàng ưu tiên

- Thông tin đặc quyền khách hàng ưu tiên

- Thông tin dịch vụ khách hàng ưu tiên

- Thông tin sản phẩm dành riêng cho khách hàng ưu tiên

- Tin tức

- Phong cách sống

- Liên hệ