VietinBank Chợ Lớn thông báo mời chào hàng
VietinBank Chợ Lớn thông báo mời chào hàng
Thông tin như sau:
1. Thông tin bên mời thầu:
- Chủ đầu tư: VietinBank Chợ Lớn.
- Địa chỉ: 132 - 134 - 136 - 138 Lũy Bán Bích, phường Tân Phú, TP. HCM.
- Điện thoại: 0283 9619 148.
- Mã số thuế: 0100111948-235.
2. Thông tin gói thầu:
- Tên gói thầu: Cung ứng dịch vụ nhân sự cho VietinBank Chợ Lớn từ tháng 1/2026 đến tháng 12/2026.
- Nội dung gói thầu: Cung ứng dịch vụ nhân sự cho VietinBank Chợ Lớn từ tháng 1/2026 đến tháng 12/2026 gồm 5 nhân viên dịch vụ khách hàng, 6 hỗ trợ nghiệp vụ, kinh doanh, 3 tài xế và 1 nhân viên hành chính quản trị.
3. Nguồn vốn: Chi phí hoạt động của VietinBank Chợ Lớn.
4. Hình thức lựa chọn nhà thầu: Chào hàng cạnh tranh.
5. Thời gian phát hành hồ sơ yêu cầu (HSYC): Từ ngày 8/12/2025 đến 8h00 ngày 12/12/2025 (trong giờ hành chính). Lưu ý: Khi đến nhận HSYC, đại diện các nhà thầu tham gia mang theo giấy giới thiệu, chứng minh nhân dân/căn cước công dân.
6. Địa điểm phát hành HSYC: Phòng Kế toán Tổng hợp VietinBank Chợ Lớn; địa chỉ: 132 - 134 - 136 - 138 Lũy Bán Bích, phường Tân Phú, TP. HCM.
7. Hình thức phát hành HSYC: Miễn phí.
8. Thời điểm đóng, mở thầu:
- Thời điểm đóng thầu: 8h00 ngày 12/12/2025.
- Thời điểm mở hồ sơ đề xuất: 9h00 ngày 12/12/2025.
- Địa điểm mở hồ sơ đề xuất: Phòng Kế toán Tổng hợp VietinBank Chợ Lớn; địa chỉ: 132 - 134 - 136 - 138 Lũy Bán Bích, phường Tân Phú, TP. HCM.
VietinBank Chợ Lớn sẽ có văn bản thông báo nhà thầu trúng thầu đến thương thảo, hoàn thiện và ký hợp đồng theo đúng quy định.
Trân trọng thông báo!
Thông tin như sau:
1. Thông tin bên mời thầu:
- Chủ đầu tư: VietinBank Chợ Lớn.
- Địa chỉ: 132 - 134 - 136 - 138 Lũy Bán Bích, phường Tân Phú, TP. HCM.
- Điện thoại: 0283 9619 148.
- Mã số thuế: 0100111948-235.
2. Thông tin gói thầu:
- Tên gói thầu: Cung ứng dịch vụ nhân sự cho VietinBank Chợ Lớn từ tháng 1/2026 đến tháng 12/2026.
- Nội dung gói thầu: Cung ứng dịch vụ nhân sự cho VietinBank Chợ Lớn từ tháng 1/2026 đến tháng 12/2026 gồm 5 nhân viên dịch vụ khách hàng, 6 hỗ trợ nghiệp vụ, kinh doanh, 3 tài xế và 1 nhân viên hành chính quản trị.
3. Nguồn vốn: Chi phí hoạt động của VietinBank Chợ Lớn.
4. Hình thức lựa chọn nhà thầu: Chào hàng cạnh tranh.
5. Thời gian phát hành hồ sơ yêu cầu (HSYC): Từ ngày 8/12/2025 đến 8h00 ngày 12/12/2025 (trong giờ hành chính). Lưu ý: Khi đến nhận HSYC, đại diện các nhà thầu tham gia mang theo giấy giới thiệu, chứng minh nhân dân/căn cước công dân.
6. Địa điểm phát hành HSYC: Phòng Kế toán Tổng hợp VietinBank Chợ Lớn; địa chỉ: 132 - 134 - 136 - 138 Lũy Bán Bích, phường Tân Phú, TP. HCM.
7. Hình thức phát hành HSYC: Miễn phí.
8. Thời điểm đóng, mở thầu:
- Thời điểm đóng thầu: 8h00 ngày 12/12/2025.
- Thời điểm mở hồ sơ đề xuất: 9h00 ngày 12/12/2025.
- Địa điểm mở hồ sơ đề xuất: Phòng Kế toán Tổng hợp VietinBank Chợ Lớn; địa chỉ: 132 - 134 - 136 - 138 Lũy Bán Bích, phường Tân Phú, TP. HCM.
VietinBank Chợ Lớn sẽ có văn bản thông báo nhà thầu trúng thầu đến thương thảo, hoàn thiện và ký hợp đồng theo đúng quy định.
Trân trọng thông báo!