Văn phòng Đại diện VietinBank tại Đà Nẵng thông báo mời thầu
Văn phòng Đại diện VietinBank tại Đà Nẵng thông báo mời thầu
Thông tin như sau:
1. Thông tin gói mua sắm:
- Tên gói mua sắm: Mua sắm hàng hóa dịch vụ sửa chữa, thay thế đèn LED và bề mặt chữ logo 3D thương hiệu VietinBank tại Tòa nhà Văn phòng đại diện VietinBank tại Đà Nẵng. Cụ thể:
+ Tháo dỡ mặt chữ hư hỏng, cung cấp, lắp đặt mặt chữ logo 3D, đèn LED, nguồn điện. Vệ sinh và sơn lại khung sắt, chữ logo; thay dây nguồn cấp điện, dây cáp neo, bu lông của hệ khung giá đỡ logo.
+ Các nội dung liên quan khác.
+ Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng.
+ Thời gian thực hiện hợp đồng: 45 ngày.
- Phương thức thực hiện hợp đồng: Trọn gói.
- Hồ sơ yêu cầu xem tại đây.
2. Nguồn vốn: Nguồn chi phí từ Văn phòng Đại diện VietinBank tại Đà Nẵng.
3. Thời gian nhận hồ sơ đề xuất: Từ ngày thông báo đến 9h00 ngày 13/6/2025. Văn phòng Đại diện VietinBank tại Đà Nẵng sẽ tiếp nhận và đánh giá hồ sơ đề xuất của các nhà cung cấp theo đúng quy định của VietinBank; đồng thời sẽ thông báo yêu cầu nhà cung cấp được lựa chọn đến thương thảo, hoàn thiện và ký kết hợp đồng.
4. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
- Văn phòng Đại diện VietinBank tại Đà Nẵng; địa chỉ: 36 Trần Quốc Toản, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng; điện thoại: 0236 3843 040/0901 146 579.
Trân trọng thông báo!
Thông tin như sau:
1. Thông tin gói mua sắm:
- Tên gói mua sắm: Mua sắm hàng hóa dịch vụ sửa chữa, thay thế đèn LED và bề mặt chữ logo 3D thương hiệu VietinBank tại Tòa nhà Văn phòng đại diện VietinBank tại Đà Nẵng. Cụ thể:
+ Tháo dỡ mặt chữ hư hỏng, cung cấp, lắp đặt mặt chữ logo 3D, đèn LED, nguồn điện. Vệ sinh và sơn lại khung sắt, chữ logo; thay dây nguồn cấp điện, dây cáp neo, bu lông của hệ khung giá đỡ logo.
+ Các nội dung liên quan khác.
+ Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng.
+ Thời gian thực hiện hợp đồng: 45 ngày.
- Phương thức thực hiện hợp đồng: Trọn gói.
- Hồ sơ yêu cầu xem tại đây.
2. Nguồn vốn: Nguồn chi phí từ Văn phòng Đại diện VietinBank tại Đà Nẵng.
3. Thời gian nhận hồ sơ đề xuất: Từ ngày thông báo đến 9h00 ngày 13/6/2025. Văn phòng Đại diện VietinBank tại Đà Nẵng sẽ tiếp nhận và đánh giá hồ sơ đề xuất của các nhà cung cấp theo đúng quy định của VietinBank; đồng thời sẽ thông báo yêu cầu nhà cung cấp được lựa chọn đến thương thảo, hoàn thiện và ký kết hợp đồng.
4. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
- Văn phòng Đại diện VietinBank tại Đà Nẵng; địa chỉ: 36 Trần Quốc Toản, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng; điện thoại: 0236 3843 040/0901 146 579.
Trân trọng thông báo!