THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ PHÒNG CHỜ SÂN BAY
THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ PHÒNG CHỜ SÂN BAY
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, từ ngày 24/06/2025 VietinBank tạm thời thay đổi cách thức đăng ký Dịch vụ phòng chờ sân bay trong thời gian làm việc với đối tác để điều chỉnh một số nội dung trong hợp đồng dịch vụ phòng chờ.
Theo đó, từ 24/6/2025, một số phòng chờ sẽ TẠM THỜI DỪNG ÁP DỤNG hình thức đăng ký dịch vụ phòng chờ sân bay theo Cách "Khách hàng đến trực tiếp và nhận diện hạng KHƯT qua app VietinBank iPay và thẻ TDQT Visa Signature/JCB Ultimate SaviY" và tạm thời chỉ áp dụng một trong hai cách sau:
- Cách 1: Khách hàng gọi điện tổng đài VietinBank 1800 55 88 66. Thời gian đặt tối thiểu 90 phút trước giờ sử dụng dịch vụ.
- Cách 2: Khách hàng gửi email tới: contact@vietinbank.vn/Đăng ký qua Landing page: www.vietinbankpremium.com.vn. Thời gian đăng ký tối thiểu 36 giờ trước giờ sử dụng dịch vụ.
Khách hàng sẽ được được cấp mã QR để sử dụng vào phòng chờ.
Danh sách các phòng chờ điều chỉnh hình thức đăng ký dịch vụ :
STT |
Tên Phòng chờ |
Địa điểm |
1 |
Đà Nẵng Business Lounge Quốc tế |
Tầng 3, Khu cách ly, ga đi Quốc tế, CHKQT Đà Nẵng |
Tên cũ: CIP Orchid Lounge 1 (đang vận hành) và CIP Orchid Lounge 2 (tạm đóng cửa đến hết 31/7/2025) |
||
2 |
Vietnam Airlines Lotus Lounge |
Tầng 3, Khu cách ly, ga đi Quốc nội, CHKQT Nội Bài. |
Note: Phòng khách gần cửa lên tàu bay D |
||
3 |
First Lounge |
Terminal 1 - Domestic Departure, CHKQT Nội Bài |
4 |
The SENS Business Lounge |
Khu cách ly, ga đi Quốc nội T3, CHKQT Tân Sơn Nhất |
5 |
The Champ Lounge |
Khu cách ly, ga đi Quốc nội, CHKQT Cam Ranh |
6 |
Vietnam Airlines Lotus Lounge - International |
Tầng 3, Khu cách ly, ga đi Quốc tế, CHKQT Nội Bài. |
Note: Phòng khách gần cửa lên tàu bay 28 |
||
7 |
Vietnam Airlines Domestic Lounge |
Domestic Terminal - Domestic Departure CHKQT Đà Nẵng |
8 |
ACV Lounge |
Tầng 4, Khu cách ly, ga đi Quốc tế, CHKQT Nội Bài. |
Tên cũ: Noi Bai International Airport Business Lounge |
Note: Phòng khách gần cửa lên tàu bay 30 và 31 |
|
9 |
Jasmine Halal Lounge |
Tầng 2, Khu cách ly, ga đi Quốc tế, CHKQT TSN |
Note: Phòng khách gần cửa lên tàu bay số 10-14 |
||
10 |
Apricot Business Lounge |
Tầng 1, Khu cách ly Ga đi Quốc tế T2, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất |
11 |
The SENS Business Lounge |
International Departure Terminal - International Departure, Sân bay Phú Quốc |
Trong thời gian này, nếu Khách hàng đến các phòng chờ nêu trên mà CHƯA đặt dịch vụ, Khách hàng sẽ được hướng dẫn gọi điện Tổng đài miễn cước dành riêng cho Khách hàng ưu tiên của VietinBank 1800 55 88 66 để được hỗ trợ xử lý một cách nhanh nhất.
VietinBank sẽ tiếp tục cập nhật tới các Quý Khách hàng trong thời gian tới.
Trân trọng thông báo!
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, từ ngày 24/06/2025 VietinBank tạm thời thay đổi cách thức đăng ký Dịch vụ phòng chờ sân bay trong thời gian làm việc với đối tác để điều chỉnh một số nội dung trong hợp đồng dịch vụ phòng chờ.
Theo đó, từ 24/6/2025, một số phòng chờ sẽ TẠM THỜI DỪNG ÁP DỤNG hình thức đăng ký dịch vụ phòng chờ sân bay theo Cách "Khách hàng đến trực tiếp và nhận diện hạng KHƯT qua app VietinBank iPay và thẻ TDQT Visa Signature/JCB Ultimate SaviY" và tạm thời chỉ áp dụng một trong hai cách sau:
- Cách 1: Khách hàng gọi điện tổng đài VietinBank 1800 55 88 66. Thời gian đặt tối thiểu 90 phút trước giờ sử dụng dịch vụ.
- Cách 2: Khách hàng gửi email tới: contact@vietinbank.vn/Đăng ký qua Landing page: www.vietinbankpremium.com.vn. Thời gian đăng ký tối thiểu 36 giờ trước giờ sử dụng dịch vụ.
Khách hàng sẽ được được cấp mã QR để sử dụng vào phòng chờ.
Danh sách các phòng chờ điều chỉnh hình thức đăng ký dịch vụ :
STT |
Tên Phòng chờ |
Địa điểm |
1 |
Đà Nẵng Business Lounge Quốc tế |
Tầng 3, Khu cách ly, ga đi Quốc tế, CHKQT Đà Nẵng |
Tên cũ: CIP Orchid Lounge 1 (đang vận hành) và CIP Orchid Lounge 2 (tạm đóng cửa đến hết 31/7/2025) |
||
2 |
Vietnam Airlines Lotus Lounge |
Tầng 3, Khu cách ly, ga đi Quốc nội, CHKQT Nội Bài. |
Note: Phòng khách gần cửa lên tàu bay D |
||
3 |
First Lounge |
Terminal 1 - Domestic Departure, CHKQT Nội Bài |
4 |
The SENS Business Lounge |
Khu cách ly, ga đi Quốc nội T3, CHKQT Tân Sơn Nhất |
5 |
The Champ Lounge |
Khu cách ly, ga đi Quốc nội, CHKQT Cam Ranh |
6 |
Vietnam Airlines Lotus Lounge - International |
Tầng 3, Khu cách ly, ga đi Quốc tế, CHKQT Nội Bài. |
Note: Phòng khách gần cửa lên tàu bay 28 |
||
7 |
Vietnam Airlines Domestic Lounge |
Domestic Terminal - Domestic Departure CHKQT Đà Nẵng |
8 |
ACV Lounge |
Tầng 4, Khu cách ly, ga đi Quốc tế, CHKQT Nội Bài. |
Tên cũ: Noi Bai International Airport Business Lounge |
Note: Phòng khách gần cửa lên tàu bay 30 và 31 |
|
9 |
Jasmine Halal Lounge |
Tầng 2, Khu cách ly, ga đi Quốc tế, CHKQT TSN |
Note: Phòng khách gần cửa lên tàu bay số 10-14 |
||
10 |
Apricot Business Lounge |
Tầng 1, Khu cách ly Ga đi Quốc tế T2, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất |
11 |
The SENS Business Lounge |
International Departure Terminal - International Departure, Sân bay Phú Quốc |
Trong thời gian này, nếu Khách hàng đến các phòng chờ nêu trên mà CHƯA đặt dịch vụ, Khách hàng sẽ được hướng dẫn gọi điện Tổng đài miễn cước dành riêng cho Khách hàng ưu tiên của VietinBank 1800 55 88 66 để được hỗ trợ xử lý một cách nhanh nhất.
VietinBank sẽ tiếp tục cập nhật tới các Quý Khách hàng trong thời gian tới.
Trân trọng thông báo!