THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ PHÒNG CHỜ SÂN BAY

24/06/2025 05:00

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, từ ngày 24/06/2025 VietinBank tạm thời thay đổi cách thức đăng ký Dịch vụ phòng chờ sân bay trong thời gian làm việc với đối tác để điều chỉnh một số nội dung trong hợp đồng dịch vụ phòng chờ.

Theo đó, từ 24/6/2025, một số phòng chờ sẽ TẠM THỜI DỪNG ÁP DỤNG hình thức đăng ký dịch vụ phòng chờ sân bay theo Cách  "Khách hàng đến trực tiếp và nhận diện hạng KHƯT qua app VietinBank iPay và thẻ TDQT Visa Signature/JCB Ultimate SaviY" và tạm thời chỉ áp dụng một trong hai cách sau:

- Cách 1: Khách hàng gọi điện tổng đài VietinBank 1800 55 88 66. Thời gian đặt tối thiểu 90 phút trước giờ sử dụng dịch vụ.

- Cách 2: Khách hàng gửi email tới: contact@vietinbank.vn/Đăng ký qua Landing page: www.vietinbankpremium.com.vn. Thời gian đăng ký tối thiểu 36 giờ trước giờ sử dụng dịch vụ.

        Khách hàng sẽ được được cấp mã QR để sử dụng vào phòng chờ.

Danh sách các phòng chờ điều chỉnh hình thức đăng ký dịch vụ :

STT

Tên Phòng chờ

Địa điểm

1

Đà Nẵng Business Lounge Quốc tế

Tầng 3, Khu cách ly, ga đi Quốc tế, CHKQT Đà Nẵng

Tên cũ: CIP Orchid Lounge 1 (đang vận hành) và CIP Orchid Lounge 2 (tạm đóng cửa đến hết 31/7/2025)

2

Vietnam Airlines Lotus Lounge

Tầng 3, Khu cách ly, ga đi Quốc nội, CHKQT Nội Bài.

Note: Phòng khách gần cửa lên tàu bay D

3

First Lounge

Terminal 1 - Domestic Departure, CHKQT Nội Bài

4

The SENS Business Lounge

Khu cách ly, ga đi Quốc nội T3, CHKQT Tân Sơn Nhất

5

The Champ Lounge

Khu cách ly, ga đi Quốc nội, CHKQT Cam Ranh
Note: KH có thể sử dụng phòng chờ thay thế: phòng chờ SH Lounge Cam Ranh do SH Lounge cách Champ Lounge vài chục met, cơ sở vật chất tốt hơn.

6

Vietnam Airlines Lotus Lounge - International

Tầng 3, Khu cách ly, ga đi Quốc tế, CHKQT Nội Bài.

Note: Phòng khách gần cửa lên tàu bay 28

7

Vietnam Airlines Domestic Lounge

Domestic Terminal - Domestic Departure CHKQT Đà Nẵng

8

ACV Lounge

Tầng 4, Khu cách ly, ga đi Quốc tế, CHKQT Nội Bài.

Tên cũ: Noi Bai International Airport Business Lounge

Note: Phòng khách gần cửa lên tàu bay 30 và 31

9

Jasmine Halal Lounge

Tầng 2, Khu cách ly, ga đi Quốc tế, CHKQT TSN

Note: Phòng khách gần cửa lên tàu bay số 10-14
Tuy nhiên phòng chờ này phục vụ khách hàng đạo hồi, đồ ăn rất khó ăn. KH có thể vào phòng Apricot ở tầng 1 tiện đi lại hơn, (Jasmine ở tầng 2)

10

Apricot Business Lounge

Tầng 1, Khu cách ly Ga đi Quốc tế T2, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

11

The SENS Business Lounge

International Departure Terminal - International Departure, Sân bay Phú Quốc

 

Trong thời gian này, nếu Khách hàng đến các phòng chờ nêu trên mà CHƯA đặt dịch vụ, Khách hàng sẽ được hướng dẫn gọi điện Tổng đài miễn cước dành riêng cho Khách hàng ưu tiên của VietinBank 1800 55 88 66 để được hỗ trợ xử lý một cách nhanh nhất.

VietinBank sẽ tiếp tục cập nhật tới các Quý Khách hàng trong thời gian tới.

Trân trọng thông báo!

 

Có thể bạn quan tâm