»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/7/2019 07:00

VietinBank Tuyên Quang: Nâng cao chất lượng dịch vụ để thành công

Với mục tiêu trở thành ngân hàng thương mại có chất lượng dịch vụ số 1 trên địa bàn tỉnh, VietinBank Tuyên Quang (CN) đã và đang thực hiện đồng bộ các giải pháp để mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi đến với VietinBank.

>> VietinBank Tuyên Quang tham gia “Hành trình Đỏ 2019” >> VietinBank Tuyên Quang tổ chức nhiều Hội thảo thúc đẩy kinh doanh
Toàn cảnh buổi tập huấn kỹ năng giao tiếp tư vấn bán hàng

Trong những năm qua CN luôn xác định con người là yếu tố quyết định đến sự thành công của tổ chức. Vì thế hằng năm, CN đều xây dựng kế hoạch đào tạo và phát triển nguồn nhân lực rất cụ thể thông qua nhiều hình thức như: Tự kiểm tra, thi trắc nghiệm, hội thảo chuyên đề nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ... Bên cạnh việc đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn thì các kỹ năng mềm như giao tiếp, bán hàng, quản lý thời gian, nhận diện tích cách... cũng được CN chú trọng trang bị cho mỗi cán bộ, nhân viên (CBNV).

Tiếp nối những thành công đó, sáng ngày 6/7/2019, CN đã phối hợp cùng Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank (Trường) tổ chức Hội nghị tập huấn Kỹ năng giao tiếp tư vấn bán hàng cho toàn thể CBNV. Hai giảng viên của Trường là ông Nguyễn Đức Tú - Trưởng Phòng Phát triển Chương trình Đào tạo và ông Lê Mạnh Linh - Giảng viên nghiệp vụ đảm nhận nhiệm vụ tập huấn.

Qua những tình huống chia sẻ thực tế và sinh động, các giảng viên đã giúp cho CBNV CN nhận ra những điểm mạnh, điểm yếu, những hạn chế cần bổ sung trong kỹ năng giao tiếp tư vấn bán hàng của mình. Thông qua buổi đào tạo, mỗi CBNV VietinBank Tuyên Quang đã tìm thấy động lực để thêm yêu công việc mình, đồng thời có thêm kiến thức, kỹ năng để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh.

Buổi chiều cùng ngày, CN đã tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2019 và đối thoại với người lao động.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Giám đốc CN Phạm Đức Thuận nhiệt liệt biểu dương tinh thần cống hiến hết mình của toàn thể CBNV trong suốt thời gian vừa qua. Ông Thuận khẳng định: Nhờ có sức mạnh đoàn kết cùng sự cải tiến chất lượng dịch vụ, VietinBank Tuyên Quang đã đạt được những kết quả tích cực. Theo đó tính đến 30/6/2019, CN có 121 CBNV thuộc 7 phòng nghiệp vụ tại Hội sở chính và 8 phòng giao dịch đặt tại TP. Tuyên Quang, các huyện Yên Sơn, Sơn Dương, Hàm Yên và Chiêm Hoá. CN tiếp tục giữ vị trí thị phần thứ 2 trên địa bàn. Đặc biệt, chỉ tiêu kinh doanh về dư nợ của DN đã đạt 104% kế hoạch quý và chỉ tiêu nguồn vốn đã đạt 102% kế hoạch quý.

Vinh danh tập thể phòng xuất sắc trong phát triển đơn vị chi lương

Tại Hội nghị, Ban Lãnh đạo CN cũng đã vinh danh các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong hoạt động kinh doanh ở các mảng: Phát triển đơn vị chi lương, thu Ngân sách Nhà nước, bán tài khoản số đẹp, bán bảo hiểm Aviva, bán bảo hiểm VBI...

Giám đốc CN Phạm Đức Thuận nhấn mạnh: “Rất nhiều khó khăn, thách thức đang ở phía trước; nhưng với sự đồng lòng của tất cả CBNV cùng việc nâng cao chất lượng dịch vụ, VietinBank Tuyên Quang quyết tâm hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh năm 2019”.

Vinh danh cá nhân có thành tích xuất sắc trong thu Ngân sách Nhà nước

Thu Hà Nguyễn

null - VietinBank
null - VietinBank null - VietinBank