»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/6/2019 04:34

VietinBank Tuyên Quang tổ chức nhiều Hội thảo thúc đẩy kinh doanh

Ngày 15/6/2019, VietinBank Tuyên Quang (CN) đã tổ chức thành công hai Hội thảo: “Nhận diện tính cách, năng lực bản thân DISC” và “Cần làm gì để khách hàng (KH) lựa chọn chúng ta”.

>> Đào tạo Khung năng lực cho cán bộ Khối Khách hàng Doanh nghiệp >> Công tác đào tạo tại VietinBank thay đổi thế nào trong Kỷ nguyên 4.0?
CBNV CN chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên Trịnh Quốc Trị (áo trắng)

Tham dự Hội thảo có Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, nhân viên (CBNV) CN. Về phía khách mời có Tiến sỹ, giảng viên cao cấp Trịnh Quốc Trị - chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam nghiên cứu về Thuật thấu hiểu lòng người qua công cụ DISC.

Hội thảo “Nhận diện tính cách, năng lực bản thân DISC” được tổ chức với mục tiêu: Giúp CBNV nâng cao năng lực, nhận diện tích cách và tạo động lực cho từng cá nhân. Từ đó phối hợp và kết nối những cá thể làm việc nhóm với nhau vì mục tiêu phát triển hiệu quả, an toàn và bền vững. Qua hơn 4 giờ Hội thảo, dưới sự dẫn dắt của giảng viên Trịnh Quốc Trị, khóa học đã diễn ra sôi nổi và thiết thực.

Ban Giám đốc CN kỳ vọng sau Hội thảo “Nhận diện tính cách, năng lực bản thân DISC” mỗi CBNV, đặc biệt là những cán bộ trực tiếp làm việc với KH sẽ tự tin trong giao tiếp, nâng cao sự gắn kết và hài lòng của KH để thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động kinh doanh.

Buổi chiều cùng ngày, CN đã tổ chức Hội thảo “Cần làm gì để KH lựa chọn chúng ta”. Hội thảo được tổ chức dưới hình thức cuộc thi đảm bảo nội dung và tiêu chí theo yêu cầu từ Trụ sở chính. Có 11 đội thi đến từ Phòng KH doanh nghiệp, Phòng Bán lẻ, Phòng kế toán và 8 Phòng giao dịch (PGD). Với sự đầu tư công phu về nội dung, hình ảnh, video minh họa sống động các đội thi đã chỉ ra được thực trạng hoạt động kinh doanh, xu hướng KH, công tác chất lượng dịch vụ tại các đơn vị. Từ đó, các giải pháp có tính ứng dụng cao trong thực tế công việc hằng ngày đã được các đội đưa ra. Một trong những bí quyết thu hút và giữ chân KH được đánh giá cao tại cuộc thi là Quy tắc “5T” của Phòng Kế toán gồm: “Trân trọng - Tập trung - Trí tuệ - Tin tưởng - Tinh thần tập thể”.

Kết quả chung cuộc, Phòng Kế toán đã xuất sắc đoạt giải Nhất hội thi và 2 giải phụ “Đội có nội dung chất lượng nhất” và “Đội có phần trình bày sáng tạo nhất”; PGD Tân Quang đoạt giải “Đội có giải pháp xuất sắc nhất”; PGD Sơn Dương đoạt giải “Đội phản biện xuất sắc nhất”.

Đại diện lãnh đạo CN tặng quà cho các đội tham gia Hội thảo “Cần làm gì để KH lựa chọn chúng ta”

Hội thảo đã mang đến cho CN một đáp án tổng thể, mới mẻ cho câu hỏi “Cần làm gì để KH lựa chọn chúng ta”. Ban Lãnh đạo CN khẳng định sẽ ứng dụng sớm nhất những giải pháp phù hợp với tình hình kinh doanh thực tiễn của CN để tăng tốc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2019.

Thu Hà Nguyễn

null - VietinBank
null - VietinBank null - VietinBank