»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/9/2019 02:06

VietinBank Hùng Vương: Tăng tốc về đích hoạt động bán lẻ

Tính đến hết ngày 31/8/2019, hoạt động kinh doanh bán lẻ của VietinBank Hùng Vương (Chi nhánh) đã tăng trường vượt trội. Nhờ đó, VietinBank Hùng Vương đã lọt vào Top 5 chi nhánh hoàn thành chỉ tiêu tăng trưởng dư nợ bình quân cao nhất và Top 5 chi nhánh hoàn thành chỉ tiêu hiệu quả tín dụng cao nhất Khu vực I của VietinBank.

>> VietinBank Hùng Vương đào tạo nghiệp vụ bán lẻ cho cán bộ tín dụng >> VietinBank Hùng Vương chủ động tiếp thu ý kiến khách hàng
Trụ sở Chi nhánh tại số 806 Đại lộ Hùng Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ

Nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, trong đó tập trung tăng trưởng các nhóm chỉ tiêu hiệu quả; VietinBank Hùng Vương đã chú trọng công tác kinh doanh bán lẻ. Theo đó, Chi nhánh ưu tiên tăng trưởng tín dụng đối với phân khúc này, gắn với kiểm soát chặt chẽ chất lượng tín dụng. Đặc biệt trong hoạt động này, Chi nhánh chủ động chuyển dịch cơ cấu danh mục sản phẩm có hiệu quả tín dụng thấp sang các sản phẩm có hiệu quả cho vay tốt hơn. Đồng thời Chi nhánh chú trọng cho vay khách hàng siêu vi mô, sản xuất kinh doanh nhỏ lẻ…

Để có thể khai thác sự ưu việt từ các chương trình ưu đãi của VietinBank, Chi nhánh đặt ra mục tiêu triển khai công tác bán hàng chủ động, bán đa sản phẩm đến khách hàng. Trong quá trình hiện thực hóa mục tiêu này, Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã trang bị kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cho cán bộ quan hệ khách hàng bán lẻ. Đồng thời, Chi nhánh có cơ chế thưởng phạt rõ ràng để tạo động lực thúc đẩy tính năng động, tự chủ của cán bộ, nhân viên.

Bên cạnh đó, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng bán lẻ, VietinBank Hùng Vương đã triển khai quyết liệt hoạt động đào tạo, từ đó nâng cao năng lực bán hàng, kỹ năng khả năng đàm phán với khách hàng. Bằng hoạt động này, Chi nhánh đã tăng hiệu quả bán các sản phẩm, dịch vụ; thực hiện thu đúng, thu đủ các loại phí.

Đối với nhóm khách hàng mà Ban Lãnh đạo Chi nhánh đánh giá thuộc nhóm hiệu quả chưa cao, Chi nhánh thường xuyên rà soát để có giải pháp tăng trưởng tỷ lệ thu nhập từ lãi. Đặc biệt, Chi nhánh ứng dụng hiệu quả công cụ dự toán, theo dõi tỷ suất sinh lời của khách hàng trong hoạt động kinh doanh và quản trị và tích cực triển khai công tác bán hàng chủ động.  

Sự hài lòng cao nhất của khách hàng luôn là mục tiêu để Chi nhánh hết mình nỗ lực

Cùng với năng lực kỹ đàm phán và năng bán hàng chuyên nghiệp; cán bộ Chi nhánh cũng luôn được nhắc nhở, rèn luyện các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp. Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã đầu tư để đào tạo một cách bài bản cho đội ngũ nhân viên kỹ năng và công cụ để lắng nghe khách hàng hiệu quả nhất. Điều đó được thể hiện bằng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh luôn được chăm chút, nhằm đạt tới sự hài lòng cao nhất của khách hàng. Với những nỗ lực đó, hoạt động bán lẻ của VietinBank Hùng Vương tính đến hết tháng 8/2019 đã hoàn thành 97% chỉ tiêu dư nợ và khách hàng bán lẻ bình quân của năm; đạt 78,5% chỉ tiêu hiệu quả tín dụng để lọt vào Top 5 chi nhánh đứng đầu chỉ tiêu này của Khu vực I của VietinBank. Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng, đồng thời là động lực để VietinBank Hùng Vương tiếp tục tăng tốc, hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu được giao trong hoạt động bán lẻ.

Lưu Thị Vũ Tuyến

null - VietinBank
null - VietinBank null - VietinBank