»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/8/2019 06:00

VietinBank Tuyên Quang tưng bừng Ngày hội bán hàng “lộc - phát”

Sáng ngày 6/8/2019, VietinBank Tuyên Quang chính thức triển khai Ngày hội bán hàng tại Hội sở chi nhánh và 8 Phòng giao dịch. Chỉ trong 1 ngày, Chương trình đã mang kết quả tích cực cho Chi nhánh.

>> VietinBank Tuyên Quang: Nâng cao chất lượng dịch vụ để thành công >> VietinBank Tuyên Quang tổ chức nhiều Hội thảo thúc đẩy kinh doanh
Không khí Ngày hội bán hàng “lộc - phát” tại một Phòng giao dịch của Chi nhánh

VietinBank Tuyên Quang định hướng mục tiêu lâu dài và mang tính chiến lược là: Trở thành Ngân hàng số 1 trên địa bàn; là Ngân hàng dẫn dắt thị trường; định vị Thương hiệu có Văn hóa Doanh nghiệp khác biệt, luôn quan tâm, chia sẻ và hướng tới sự hài lòng của khách hàng… Từ những mục tiêu đó, Ban Giám đốc Chi nhánh định hướng cho các phòng/ban chủ động nắm bắt cơ hội kinh doanh tại địa bàn thông qua các hoạt động bán hàng, hội thảo, hội nghị mang tính chuyên đề. Các phòng/ban chủ động xây dựng nội dung, cách thức thực hiện trên nhu cầu/thói quen/sở thích/khả năng đáp ứng hiện tại của VietinBank. Hoạt động này có sự tham gia, hỗ trợ, giám sát, đánh giá từ Ban Lãnh đạo và các phòng nghiệp vụ tại Hội sở chính. 

Vào ngày mang ý nghĩa “lộc - phát” (6/8/2019), VietinBank Tuyên Quang chính thức triển khai Ngày hội bán hàng trên phạm vi toàn Chi nhánh với hi vọng bội thu về thành quả, lợi nhuận, doanh số; đồng thời thiết thực quan tâm, chia sẻ và tri ân tới khách hàng đã ủng hộ VietinBank Tuyên Quang trong suốt thời gian qua. Để chuẩn bị cho Ngày hội, anh/chị/em cán bộ đã dành nhiều thời gian, công sức để trang trí góc bán hàng theo hai tông chủ đạo, giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận diện Thương hiệu VietinBank.

Nhờ có các biện pháp truyền thông hiệu quả trước khi chương trình diễn ra, nên đúng Ngày hội bán hàng rất nhiều khách hàng đã tới giao dịch. Khép lại ngày hội bán hàng 6/8/2019, Chi nhánh đã thu được những thành công ngoài mong đợi, cụ thể đã mở được 76 tài khoản số đẹp, thu về 205 triệu đồng tiền phí; 100 gói tài khoản thanh toán V-Super/V-Biz; 75 khách hàng đăng ký mới iPay; 83 triệu tiền phí Bảo hiểm Aviva/VBI.

Kết quả này là nhờ sự nỗ lực của toàn thể cán bộ trong Chi nhánh, tất cả các phòng/ban đều có sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp đã tạo ra một không khí ngày hội thực sự bùng nổ, lan tỏa đến khách hàng. Bên cạnh đó, sự quan tâm sát sao, động viên kịp thời của Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã gắn kết ngôi nhà chung VietinBank Tuyên Quang với một tinh thần quyết tâm, chung tay hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong thời gian tới, những ngày hội bán hàng của Chi nhánh sẽ có những điều chỉnh phù hợp, để bước đi những bước xa hơn, vững chắc hơn, chinh phục thành công mọi thử thách để phát triển lớn mạnh.

Tuyết Trinh

null - VietinBank
null - VietinBank null - VietinBank