»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/01/2020 02:37

Công nghệ giám định bồi thường bảo hiểm trong kỷ nguyên số

Chiều ngày 13/1/2020, Tổng Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) tổ chức Workshop công nghệ với chủ đề “Giám định bồi thường nhanh như chớp trong thời đại công nghệ 4.0”.

>> VBI chinh phục công nghệ bảo hiểm >> VBI hướng tới mục tiêu ứng dụng AI vào chăm sóc khách hàng
Hơn 100 khách mời đã đến tham dự workshop công nghệ của VBI

Năm 2020, VBI có định hướng “Nâng tầm trải nghiệm khách hàng”. Với Workshop lần này, VBI đã mang đến cho hơn 100 đối tác là chủ doanh nghiệp, chủ sở hữu của các gara ô tô trên địa bàn Hà Nội những chủ đề thú vị và những trải nghiệm khác biệt về công nghệ giám định bồi thường của VBI.

Đại diện VBI chia sẻ: “Sự trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam để VBI đầu tư phát triển các nền tảng công nghệ ngày một hoàn thiện và thông minh hơn. VBI quan niệm rằng những cải tiến công nghệ không chỉ giúp nâng tầm trải nghiệm cho các khách hàng mà còn hỗ trợ các đối tác “số hóa” toàn diện khâu dịch vụ khách hàng trong tương lai”.

Xe cơ giới luôn là nghiệp vụ chiếm tỷ trọng cốt lõi trong các sản phẩm của VBI và trên thị trường đây cũng là nhóm sản phẩm mang tính cạnh tranh cao nhất. Vậy nên, thách thức đối với VBI đó là phải tạo nên sự khác biệt trong dịch vụ để khẳng định thương hiệu cũng như thu hút khách hàng nhiều hơn. Ứng dụng MyVBI - ứng dụng bảo hiểm bồi thường trực tuyến đầu tiên có mặt trên Việt Nam giúp giải quyết bài toán thuận tiện cho khách hàng. Trải qua 2 năm nâng cấp và phát triển, MyVBI ngày nay được tích hợp công nghệ 4.0 như trí tuệ nhân tạo (AI), hệ thống dữ liệu lớn (Big data), hệ thống nhận diện hình ảnh, ký tự… Với những tính năng công nghệ hiện đại nhất được tích hợp, VBI tự tin đem lại 3 giá trị cho khách hàng: Bồi thường nhanh nhất thị trường, báo giá minh bạch, trải nghiệm mua hàng khác biệt.

Tại Workshop, VBI đã đưa ra các phương pháp tích hợp công nghệ đặc biệt hỗ trợ các đối tác rút ngắn thời gian giám định, xử lý bồi thường cho khách hàng để cùng hợp tác đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Ông Nguyễn Hồng Phong - Phó Tổng Giám đốc VBI chia sẻ tại Workshop

Ông Nguyễn Hồng Phong - Phó Tổng Giám đốc VBI chia sẻ: “VBI xác định bảo hiểm xe cơ giới sẽ là sản phẩm tăng trưởng mạnh trong tương lai, vậy nên chúng tôi đã thay đổi quy trình bồi thường sang bồi thường tập trung để đảm bảo chất lượng bồi thường giống nhau. Năm 2020, VBI sẽ gia tăng liên kết với các gara trên cả nước, cùng kết hợp đổi mới công nghệ giám định bồi thường để đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm trọn vẹn nhất”.

Các Workshop với cùng chủ đề tại khu vực miền Tây, miền Nam dự kiến sẽ được VIB tiếp tục tổ chức trong thời gian tới để tạo sự gắn kết, trao đổi giữa VBI và các đối tác.

Ngọc Huyền

null - VietinBank
null - VietinBank null - VietinBank