»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/02/2019 03:30

Bảo hiểm ô tô VietinCar: Sản phẩm ưu việt, bồi thường nhanh chóng

Khi bắt đầu tham gia bảo hiểm, thủ tục đơn giản và tốc độ bồi thường nhanh chóng luôn là điều mà các chủ phương tiện quan tâm hàng đầu. Vì thế, Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến quy trình bồi thường ngày càng tinh giản, tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng nắm bắt những thủ tục, quyền lợi của bản thân cũng như nhận bồi thường nhanh chóng.

>> 6 lý do nên mua bảo hiểm sức khỏe của VBI >> Lợi ích của gói bảo hiểm người vay vốn VietinCare
Bảo hiểm xe ô tô mang lại sự an tâm cho khách hàng

VBI đã sớm bắt kịp xu thế Insurtech trên thị trường, trở thành một trong những doanh nghiệp bảo hiểm tiên phong công nghệ 4.0. VBI xây dựng nền tảng ứng dụng My VBI - ứng dụng bảo hiểm đầu tiên thị trường với những tính năng ưu việt, hỗ trợ khách hàng tối đa trong quá trình mua và sử dụng sản phẩm bảo hiểm của VBI.

Giờ đây, chỉ với một thiết bị di động smartphone trên tay, từ việc mua, khai báo bồi thường, tra cứu gara ô tô đều rất đơn giản và nhanh chóng. Đối với bồi thường tổn thất xe ô tô, khách hàng chỉ cần chụp ảnh và gửi ngay qua ứng dụng My VBI, VBI sẽ tiếp nhận và xử lý trong vòng 30 phút.

Quy trình bồi thường Bảo hiểm ô tô VietinCar với các bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Khi xảy ra rủi ro, khách hàng cần liên hệ tới tổng đài của VBI (19001566) để được hướng dẫn chuẩn bị đầy đủ các thông tin và giấy tờ cần thiết.

Hoặc khách hàng có thể cài đặt ứng dụng My VBI, chụp ảnh tổn thất xe và gửi qua ứng dụng, VBI sẽ tiếp nhận và xử lý trong vòng 30 phút.

Bước 2: Giám định tổn thất

Sau khi tiếp nhận đầy đủ yêu cầu của khách hàng, giám định viên của VBI sẽ đến hiện trường trong thời gian sớm nhất để giám định tổn thất của chiếc xe.

Bước 3: Đem xe đến sửa chữa tại Garage

Sau khi giám định đầy đủ những tổn thất của chiếc xe, xe của khách hàng sẽ được đem đi sửa chữa tại garage ô tô gần nhất (Ưu tiên những garage được VBI bảo lãnh)

Bước 4: Bồi thường

Sau khi sửa chữa xong, khách hàng nhận xe về và gửi hồ sơ sửa chữa để VBI thông báo phương án bồi thường.

Sự tinh giản trong quy trình bồi thường là một trong những yếu tố khách hàng rất quan tâm, không chỉ rút ngắn thời gian, mà còn hỗ trợ bồi thường nhanh chóng, đem lại cho khách hàng sự hài lòng, an tâm và sự ấn tượng với hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp của VBI.

Khánh Lê

null - VietinBank
null - VietinBank null - VietinBank