»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/12/2018 06:00

VietinBank nhận giải thưởng của Tổ chức Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương

Tối ngày 11/12/2018, trong khuôn khổ Hội nghị thường niên lần thứ 24 của Tổ chức Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương, Lễ trao giải thưởng Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương đã được tổ chức tại thành phố Abu Dhabi - Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Tại buổi Lễ, VietinBank đã vinh dự được nhận giải thưởng “BEST IN CLASS” do Tổ chức Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương trao tặng.

>> Hệ thống Quản lý chất lượng VietinBank đạt chuẩn ISO 9001:2015 >> VietinBank lắng nghe ý kiến khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ
Bà Nguyễn Thị Ngọc Hà - Trưởng phòng Quản lý Chất lượng - Khối Vận hành VietinBank tại buổi lễ nhận giải thưởng

Đây là giải thưởng danh giá được Tổ chức Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương đánh giá bằng hệ tiêu chí khắt khe đối với các doanh nghiệp trong Khu vực trên cơ sở kết quả quản trị và kinh doanh liên tục trong 3 năm 2016, 2017 và 2018.

Là doanh nghiệp dịch vụ quy mô lớn duy nhất được Bộ Khoa học và Công nghệ lựa chọn để đại diện các doanh nghiệp Việt Nam cử đi tham dự giải thưởng, VietinBank đã vượt qua hàng chục hồ sơ của nhiều tổ chức và đạt giải “BEST IN CLASS”. Đây có thể nói là một thành tựu xứng đáng và đầy tự hào ghi nhận cho sự nỗ lực liên tục của VietinBank trong những năm qua.

Không ngừng đổi mới trong quản trị, điều hành, không ngừng tạo ra giá trị vững bền cho thương hiệu VietinBank đã khẳng định đường lối phát triển đúng đắn của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể hệ thống VietinBank. Đó là chất lượng của vai trò lãnh đạo, chất lượng của hoạch định chiến lược; định hướng vào khách hàng và thị trường; chất lượng của quản lý tri thức và nguồn nhân lực; chất lượng quản lý các quá trình, quản lý rủi ro và kết quả kinh doanh.

30 năm trưởng thành và phát triển, với những thành công tiếp nối thành công, giải thưởng nối tiếp giải thưởng trong khu vực và toàn cầu đang cho thấy sự vững mạnh của VietinBank trên con đường hội nhập quốc tế.

Giải thưởng “BEST IN CLASS” do Tổ chức Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương trao tặng cho VietinBank

BEST IN CLASS là một giải thưởng mang tầm quốc tế không chỉ phản ánh những bước phát triển vượt bậc của Doanh nghiệp trong việc quản lý, nâng cao năng suất, chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng mà còn ghi nhận nhiều thành tựu của doanh nghiệp qua chiến lược tổng thể về kinh doanh, nguồn nhân lực, công nghệ thông tin, quản lý quy trình dịch vụ, vai trò của lãnh đạo tổ chức, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, chiến lược hoạt động, chính sách định hướng vào khách hàng và thị trường, kết quả hoạt động…

Tháng 4/2018, VietinBank là doanh nghiệp duy nhất trong ngành Ngân hàng được Thủ tướng Chính phủ trao Giải Vàng - Giải thưởng cao nhất trong hệ thống các giải thưởng Chất lượng quốc gia. Đây là điều kiện để VietinBank được cử đi tham dự Giải thưởng Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương.

Cao Việt Hưng

null - VietinBank
null - VietinBank null - VietinBank