»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/6/2018 08:39

Nâng cao “Kỹ năng bán hàng” tại VietinBank Điện Biên

Ngày 9/6/2018, VietinBank Điện Biên phối hợp với Trường Đào tạo & Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank tổ chức lớp đào tạo “Kỹ năng bán hàng” cho hơn 60 cán bộ, nhân viên (CBNV) tại Chi nhánh.

>> Cách làm mới trong đào tạo nghiệp vụ tại VietinBank Tuyên Quang >> Hoạt động đào tạo tại VietinBank: Đổi mới vì chất lượng và sự phát triển
Ông Lã Văn Vinh - Giám đốc VietinBank Điện Biên phát biểu tại lớp đào tạo

Tham dự lớp đào tạo còn có các thành viên trong Ban Giám đốc VietinBank Điện Biên; ông Nguyễn Đức Tú - Giảng viên, Chuyên gia đào tạo và ông Lê Mạnh Linh -  Giảng viên chuyên trách từ Trường Đào tạo & Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank.

Mục tiêu của buổi học nhằm giúp các CBNV trong Chi nhánh hiểu được đúng đắn về vai trò của người bán hàng và thực hành các kỹ năng bán hàng để tiếp cận, có được sự tin tưởng của khách hàng.

Dưới sự hướng dẫn của giảng viên Nguyễn Đức Tú, các cán bộ trong Chi nhánh được chia thành các nhóm nhỏ để cùng nhau thảo luận, thực hành việc lập kế hoạch bán hàng, các kỹ năng bán hàng hiệu quả và cách thức để có thể trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp.

Giảng viên Nguyễn Đức Tú hướng dẫn các học viên kỹ năng bắt tay khách hàng

Giảng viên Nguyễn Đức Tú cũng đưa ra rất nhiều tình huống, câu chuyện thực tế, gắn với công việc hằng ngày của các cán bộ nhằm giúp học viên có thể nắm bắt được nội dung một cách chân thực, rõ ràng. Đây cũng là dịp để các CBNV trong Chi nhánh cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm quý báu đã tích lũy được trong thời gian công tác đến các đồng nghiệp của mình.

Phát biểu sau khóa học, ông Lã Văn Vinh đã cảm ơn sự phối hợp của Trường Đào tạo & Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank đã giúp CBNV Chi nhánh nâng cao kỹ năng bán hàng và mong muốn trong tương lai sẽ tổ chức nhiều lớp học hữu ích nhằm giúp cho CBNV Chi nhánh có thể ứng dụng vào thực tế công việc hằng ngày góp phần đem lại hiệu quả cao nhất, xây dựng hình ảnh khác biệt trong công tác bán hàng so với các ngân hàng khác trên địa bàn để tạo niềm tin cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank. Đồng thời giúp Chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018 được Ban Lãnh đạo VietinBank giao cho.

Trần Nga

null - VietinBank
null - VietinBank null - VietinBank