Thông báo điều chỉnh trong Chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết VietinBank Loyalty

08/08/2024 05:00
Từ ngày 15/8/2024, VietinBank điều chỉnh một số điều kiện trong Chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết VietinBank Loyalty.

Nội dung điều chỉnh cụ thể như sau:

1. Chấm dứt hoạt động ví điểm thưởng “Eliv3”

- Dừng các hạng mục tích điểm đối với Thẻ Eliv3 trong chính sách điểm thưởng dài hạn của chương trình VietinBank Loyalty.

- Dừng triển khai ví điểm thưởng Eliv3. Khách hàng được duy trì số dư ví tiền thưởng hiện tại đến hết 31/12/2024. Sau thời hạn trên, điểm thưởng sẽ hết hạn. Điểm ví Eliv3 không được quy đổi sang ví Loyalty dài hạn.

2. Thay đổi chính sách cộng điểm Loyalty của các sản phẩm thẻ quốc tế

Dòng thẻ

Mức điểm hiện tại cho mỗi 20.000 VND doanh số chi tiêu

      Mức điểm mới

      Nội địa

    Quốc tế

    Nội địa

Quốc tế

Master Debit/Credit Premium

4

8

4

8

Visa Signature

4

8

0

0

Visa Debit Sống Khỏe, Visa Credit Platinum, UPI Platinum/ UPI Debit Gold, JCB Platinum KOI

2

4

0

0

Các dòng thẻ hạng Classic

1

2

0

0

3. Đối với các dòng thẻ nội địa: Chính sách Loyalty không thay đổi

Xem chi tiết thể lệ chương trình tại đây

Để biết thêm thông tin, Quý KH vui lòng liên hệ Tổng đài hỗ trợ KH: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Có thể bạn quan tâm