»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/3/2017 10:05

VietinBank xây dựng 20 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo Lai Châu

Ngày 18/3/2016, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Lai Châu đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể địa phương tổ chức bàn giao 20 nhà Đại đoàn kết do VietinBank tài trợ vốn cho 20 hộ nghèo trên địa bàn.

>> VietinBank bàn giao Nhà văn hóa thôn Phú Hậu >> Bàn giao nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam Anh hùng
Đại diện VietinBank Lai Châu trao biển tài trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo

Lai Châu là tỉnh biên giới miền núi Tây Bắc của đất nước gồm 20 dân tộc anh em sinh sống, trong đó đa phần người dân là đồng bào dân tộc thiểu số còn nhiều khó khăn về nhà ở, cuộc sống chưa được đảm bảo. Nhằm giúp các hộ nghèo khó khăn về nhà ở tại các xã phường thuộc TP. Lai Châu, VietinBank đã hỗ trợ kinh phí để xây dựng 20 nhà Đại đoàn kết với tổng số tiền là 1 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Phạm Việt Trung - Bí thư Chi bộ, Giám đốc VietinBank Lai Châu cho biết: Việc tài trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết là một trong những hoạt động thiết thực của VietinBank, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện chính sách nhà ở cho các hộ nghèo, đồng thời thể hiện vai trò, trách nhiệm với cộng đồng xã hội của VietinBank là ngân hàng thương mại trụ cột, hàng đầu tại địa phương.

Trong nhiều năm qua, VietinBank đã có nhiều hoạt động hỗ trợ địa phương nâng cao chất lượng y tế, giáo dục, đời sống cho đồng bào nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu như: Tài trợ vốn xây dựng Trường Trung cấp Y tế Lai Châu; tài trợ xe cứu thương chất lượng cao cho các huyện; tài trợ xây dựng ký túc xá cho học sinh trường phổ thông trung học nội trú huyện Tam Đường; xây dựng nhà văn hóa; hỗ trợ xây dựng hơn 120 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo thuộc địa bàn và rất nhiều các phần việc, đóng góp có ý nghĩa thiết thực.

Nguyễn Hải Hoàng

null - VietinBank null - VietinBank