»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/3/2017 06:30

VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu triển khai nhiệm vụ kinh doanh bán lẻ

Sáng ngày 4/3/2017, VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh bán lẻ năm 2017.

>> VietinBank triển khai nhiệm vụ kinh doanh bán lẻ năm 2017 >> VietinBank giành giải Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016
Đội ngũ bán lẻ của Chi nhánh quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh

Tham dự Hội nghị có đại diện Ban Giám đốc Chi nhánh; trưởng, phó các phòng, ban và cán bộ quan hệ khách hàng toàn Chi nhánh.

Hội nghị đã được nghe định hướng mục tiêu kinh doanh bán lẻ, các chính sách ưu đãi, các chương trình thi đua và chương trình hành động trong năm 2017. Đặc biệt, Hội nghị lần này được tổ chức theo phương thức mới, lồng ghép các hoạt động tập thể vào việc triển khai các nhiệm vụ kinh doanh tạo hứng thú cho cán bộ tham dự.

Tại Hội nghị, bà Bùi Thị Thu Hà - Phó Giám đốc Phụ trách Bán lẻ Chi nhánh đã chia sẻ một số nội dung liên quan đến Khung năng lực của VietinBank bằng một số trò chơi vui nhộn nhưng không kém phần căng thẳng như: Khởi động, Đếm số, bữa cơm Thiên Đường… mang đến cho cán bộ tham dự những yêu cầu rất cụ thể về vai trò, trách nhiệm.

Vẫn là bài học nhưng không mang tính chất thuyết giảng, mỗi cán bộ tham gia tự cảm nhận và rút ra bài học ý nghĩa cho mình cũng như dễ dàng vận dụng vào thực tế công việc.

Hội nghị đã diễn ra trong không khí sôi nổi và tinh thần tập thể cao, qua đó, toàn thể Hội nghị quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh bán lẻ được giao năm 2017.

Nhiều trò chơi thú vị được tổ chức tại Hội nghị

Tạ Thị Sơn Ca

null - VietinBank null - VietinBank