»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/3/2017 07:00

Kết nạp Đảng và chuyển Đảng chính thức tại VietinBank TP. Hà Nội

Chiều ngày 17/3/2017, Đảng bộ VietinBank TP. Hà Nội đã tổ chức chuyển Đảng chính thức và kết nạp Đảng cho các quần chúng ưu tú.

>> Kết nạp đảng viên tại Đảng bộ cơ sở VietinBank Gia Lai >> VietinBank triển khai công tác Đảng năm 2017
Các đại biểu chúc mừng 2 đảng viên mới

Theo đó, đảng viên dự bị Trương Cẩm Nhung (sinh năm 1983) đã được chuyển Đảng chính thức và 2 quần chúng ưu tú gồm: Nguyễn Tuấn Hải (sinh năm 1987), Trưởng Phòng Tập đoàn - Tổng công ty và Lê Thị Quỳnh Nga (sinh năm 1987) Phó Phòng Kế toán tài chính đã được kết nạp Đảng.

Đây là những cán bộ có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực trình độ chuyên môn và đã trải qua quá trình rèn luyện phấn đấu tốt.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Chu Văn Hào - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VietinBank TP. Hà Nội đã chúc mừng các đảng viên và nhấn mạnh: 2 đảng viên mới được kết nạp hôm nay đã nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ Chi nhánh lên 206 đảng viên và chiếm trên 50% trong tổng số cán bộ nhân viên.

Đồng chí Chu Văn Hào yêu cầu các đồng chí đảng viên mới phải nắm vững các chủ trương, Nghị quyết của Đảng và các chính sách của Nhà nước, tuân thủ pháp luật, các quy định, quy chế, nội quy lao động, văn hóa VietinBank, xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp, không ngừng phấn đấu, học tập để nâng cao kiến thức, trình độ nghiệp vụ chuyên môn, rèn luyện đạo đức, tư cách, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm, phát huy tinh thần phê và tự phê bình để đáp ứng yêu cầu công việc ngày càng cao tại Chi nhánh.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Hải đại điện cho 2 đảng viên mới bày tỏ xúc động khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng và hứa quyết tâm tiếp tục phấn đấu hơn nữa, phát huy tốt vai trò tiên phong gương mẫu trên mọi lĩnh vực công tác, xứng đảng là người đảng viên tốt của Đảng. Đồng chí Hải hứa sẽ góp phần tích cực cùng Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, khẳng định vị thế là chi nhánh lớn, giữ vị trí then chốt trong hoạt động kinh doanh của hệ thống.

Nguyễn Thị Phương Hoa

null - VietinBank null - VietinBank