»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/3/2017 06:20

Hội nghị Đại biểu Người lao động VietinBank Nam Sài Gòn

Ngày 4/3/2017, VietinBank Nam Sài Gòn đã tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2017.

>> Khen thưởng 9 cá nhân VietinBank Sông Hàn >> Thành công Hội nghị Người lao động tại VietinBank Phú Thọ
VietinBank Nam Sài Gòn tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động 2017

Tham dự Hội nghị, có đồng chí Võ Đức Hùng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và gần 70 cán bộ, nhân viên của Chi nhánh.

Hội nghị thông qua tình hình sử dụng quỹ phúc lợi, quỹ khen thưởng; trích nộp kinh phí công đoàn, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp năm 2016; tổng kết phong trào thi đua khen thưởng của Công đoàn cơ sở năm 2016 và phát động phong trào thi đua năm 2017. Hội nghị cũng đã nghe báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2016 và phương hướng hoạt động năm 2017.

Ban Chấp hành Công đoàn Chi nhánh đã tham gia trao đổi, thảo luận các ý kiến của người lao động và đề xuất hướng giải quyết những khó khăn, vướng mắc tại Chi nhánh. Đồng thời, Hội nghị cũng thông qua Thỏa ước lao động tập thể, các chế độ, chính sách đối với người lao động nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người lao động tại đơn vị.

Tại Hội nghị, 100% đại biểu đã nhất trí bầu đồng chí Lưu Quốc Dũng - Phó Giám đốc Chi nhánh tham dự Hội nghị Đại biểu Người lao động toàn hệ thống.

Ngay sau Hội nghị Đại biểu Người lao động, Công đoàn Chi nhánh phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức trò chơi chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Hòa trong khí thế hào hứng vui chơi là những nụ cười, lời chúc dành cho các chị em phụ nữ tại Chi nhánh.

Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp, toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank Nam Sài Gòn quyết tâm phấn đấu vì một đơn vị xuất sắc trong năm 2017.

Trò chơi chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nguyễn Trung Kiên

null - VietinBank null - VietinBank