»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/02/2017 07:00

VietinBank triển khai nhiệm vụ kinh doanh bán lẻ năm 2017

Trong 2 ngày 25 và 26/2/2017 tại TP. HCM và Hà Nội, Khối Bán lẻ VietinBank đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh bán lẻ 2017 với chủ đề “Niềm tin chiến thắng”. Đây là Hội nghị có quy mô lớn nhất từ trước tới nay của hoạt động bán lẻ, quy tụ được Giám đốc, Phó Giám đốc phụ trách bán lẻ, đặc biệt là Trưởng các phòng giao dịch có thành tích xuất sắc của chi nhánh.

>> VietinBank giành giải Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016 >> VietinBank khai phá tiềm năng bán lẻ
Ông Phùng Duy Khương trình bày kế hoạch hoạt động kinh doanh bán lẻ năm 2017.

Tham dự các Hội nghị có: Ông Hiroyuki Nagata - Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc VietinBank; ông Phùng Khắc Kế - Thành viên HĐQT VietinBank; ông Nguyễn Thế Huân - Trưởng Ban kiểm soát VietinBank; ông Phùng Duy Khương - Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank cùng các Giám đốc, Phó Giám đốc phụ trách hoạt động bán lẻ; cán bộ, nhân viên bán lẻ xuất sắc của các chi nhánh (CN) trên toàn hệ thống.

Tại Hội nghị, ông Phùng Duy Khương đã tổng kết đánh giá hoạt động kinh doanh bán lẻ năm 2016 và định hướng kinh doanh bán lẻ năm 2017.

Theo đánh giá, hoạt động bán lẻ năm 2016 của VietinBank đã có những bước tiến và thành tựu đáng kể. Bên cạnh công tác đẩy mạnh các hoạt động bán hàng, chất lượng dịch vụ thì công tác bán chéo cũng được các CN VietinBank chú trọng phát triển. Ngoài các thành tựu đạt được, các vấn đề nổi cộm cùng giải pháp khắc phục về công tác nhân sự, kỹ năng bán hàng, chất lượng dịch vụ... cũng được ông Phùng Duy Khương nêu ra tại Hội nghị.

Vinh danh CN Gia Lai, Đồng Tháp trong Câu lạc bộ trên 2.000 tỷ đồng

Nhằm tăng cường cải thiện chất lượng dịch vụ cho khách hàng bán lẻ nói riêng và khách hàng VietinBank nói chung, Hội nghị đã đưa ra thảo luận, trao đổi những vấn đề còn tồn đọng, đồng thời chỉ ra những hành động cụ thể, rút kinh nghiệm và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ khách hàng.

Trong khuôn khổ Hội nghị, Khối Bán lẻ VietinBank đã vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động bán lẻ năm 2016, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động đào tạo, trao đổi ý nghĩa.

Năm 2016, VietinBank có tốc độ tăng trưởng dư nợ bán lẻ ổn định, hoàn thành kế hoạch năm được HĐQT, Ban Lãnh đạo VietinBank giao. Hệ thống VietinBank đã có sự chuyển dịch cơ cấu dư nợ bán lẻ bền vững, kiểm soát tốt chất lượng nợ.

Với những kết quả đạt được trong hoạt động bán lẻ, năm 2016 VietinBank đã vinh dự được nhận giải thưởng Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2016 do Global Banking & Finance bình chọn; các giải thưởng do Tổ chức thẻ Visa trao tặng như Ngân hàng có doanh số sử dụng trung bình trên thẻ Visa Signature cao nhất; ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng doanh số sử dụng và Giải thưởng về doanh số sử dụng tại thị trường nước ngoài cao nhất…

Toàn cảnh Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, ông Randy Lianggara - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ VietinBank Aviva (VietinAviva) và ông Nguyễn Hồng Phong - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VBI) cũng chia sẻ những định hướng mới trong việc phát triển những sản phẩm trọng điểm năm 2017 và cam kết sẽ có nhiều biện pháp hỗ trợ tích cực hơn nữa để các chi nhánh tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn.

Nói về kế hoạch năm 2017, ông Phùng Duy Khương nhấn mạnh: Chỉ tiêu kinh doanh bán lẻ của VietinBank năm 2017 là: Giữ đà tăng trưởng, chiếm lĩnh thị phần, tốc độ và hiệu quả. Ông Khương cũng đề ra 9 nhiệm vụ trọng tâm của hoạt động bán lẻ trong năm 2017 nhằm đạt được các chỉ tiêu: Tín dụng bình quân tăng 41%; huy động vốn bình quân tăng 23%; doanh thu từ lãi bán lẻ tăng 29%; doanh thu từ phí bán lẻ tăng 73%.

Đặc biệt, Hội nghị đã vinh danh các CN VietinBank trong Câu lạc bộ CN có dư nợ bán lẻ đạt 1.000 tỷ đồng. Từ chỗ chỉ có 21 CN có dư nợ bán lẻ trên 1.000 tỷ đồng năm 2014; 50 CN năm 2015 thì đến hết năm 2016, con số này đã tăng lên 81 CN, trong đó có CN dư nợ bán lẻ đạt 5.000 tỷ đồng. Đây là những con số ấn tượng mà không phải tổ chức tín dụng nào cũng có được.

Top 1.000 tỷ, 2.000 tỷ đồng khu vực phía Bắc

Minh Minh - Tiến Lâm

null - VietinBank null - VietinBank