»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/02/2017 04:38

VietinBank tài trợ thiết bị y tế cho tỉnh Vĩnh Phúc

Ngày 21/2/2017 tại tỉnh Vĩnh Phúc, VietinBank tổ chức Lễ bàn giao thiết bị y tế cho các bệnh viện, trung tâm y tế với tổng số tiền tài trợ hơn 5 tỷ đồng.

>> VietinBank Tây Tiền Giang bàn giao 3 nhà Đại đoàn kết >> Chi nhánh 1 tặng quà trẻ em khuyết tật
Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân (thứ 2 từ phải sang) đại diện VietinBank trao biển tài trợ hơn 5 tỷ đồng cho Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc

Tham dự Lễ bàn giao về phía Ngành Y tế tỉnh Vĩnh Phúc có ông Đỗ Văn Doanh - Giám đốc Sở Y tế; cùng đại diện Sở Y tế tỉnh, các bệnh viện, Trung tâm y tế nhận tài trợ của VietinBank.

Về phía VietinBank có bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Ban Thư ký HĐQT; bà Lê Thanh Mai - Giám đốc VietinBank Vĩnh Phúc cùng tập thể cán bộ, nhân viên (CBNV) VietinBank Vĩnh Phúc tham dự.

Với phương châm “Nâng giá trị cuộc sống”, VietinBank ngoài nhiệm vụ kinh doanh tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng hiệu quả còn tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội (ASXH), đền ơn đáp nghĩa trên phạm vi cả nước, trong đó có tỉnh Vĩnh Phúc.

Nhằm giúp đỡ các bệnh viện, trung tâm y tế trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, VietinBank đã tài trợ các trang thiết bị y tế với tổng số tiền 5,493 tỷ đồng. Các đơn vị tại Vĩnh Phúc nhận tài trợ của VietinBank đợt này gồm có: Bệnh viện đa khoa tỉnh; Bệnh viện Sản Nhi tỉnh; Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh; Trung tâm Y tế TP. Vĩnh Yên.

Những thiết bị y tế VietinBank tài trợ cho các bệnh viện, trung tâm y tế bao gồm: Xe đẩy tiêm và cấp phát thuốc; máy chụp X-quang; máy rửa phim ướt tự động; máy truyền dịch; máy tiêm bơm điện; máy đo điện tim; kính hiển vi; máy truyền dịch; máy theo dõi tim thai; dụng cụ phẫu thuật nội soi; hệ thống nội soi dạ dày…

Phát biểu tại Lễ bàn giao, bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Ban Thư ký HĐQT VietinBank chia sẻ: Đây là những món quà chứa đựng tình cảm và trách nhiệm của toàn thể Ban Lãnh đạo, CBNV VietinBank đối với sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân tại địa phương. Cùng với cơ sở vật chất hiện có của các đơn vị và thiết bị y tế do VietinBank tài trợ sẽ góp phần tích cực, hiệu quả trong công tác khám và điều trị cho bệnh nhân tại địa phương.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện 4 đơn vị nhận tài trợ của VietinBank

“Trong điều kiện khó khăn thiếu thốn về trang thiết bị y tế, các bệnh viện, trung tâm y tế sẽ đưa vào khai thác, sử dụng có hiệu quả, luôn giữ gìn bảo dưỡng tốt trang thiết bị để sử dụng được lâu dài” - bà Xuân đề nghị.

Cảm ơn sự tài trợ của VietinBank, ông Đỗ Văn Doanh - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc cho biết: Trong những năm qua VietinBank là đơn vị luôn quan tâm đến Ngành Y tế của tỉnh Vĩnh Phúc, nhiều bệnh viện, trung tâm y tế đã được đầu tư xây dựng, trang cấp trang thiết bị y tế hiện đại. Việc làm này góp phần rất lớn hỗ trợ công tác khám chữa bệnh cho đội ngũ y, bác sỹ tại các bệnh viện, trung tâm y tế trên địa bàn tỉnh. Từ đó, nhiều căn bệnh đã được điều trị thành công tại bệnh viện địa phương góp phần giảm tải cho bệnh viện tuyến Trung ương.

Đại diện đơn vị thụ hưởng tài trợ, ông Đỗ Trọng Cán - Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc cho hay: Đây là món quà đặc biệt ý nghĩa, thiết thực với đội ngũ y, bác sỹ và người dân đang điều trị tại bệnh viện. Bệnh viện cam kết sử dụng hiệu quả, phát huy hết công suất của các trang thiết bị do VietinBank tài trợ để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh được tốt nhất.

Cũng nhân dịp này, bà Xuân cảm ơn sự hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi mà các cấp, các ngành, cũng như các bệnh viện, trung tâm y tế trên địa bàn tỉnh đã dành cho VietinBank Vĩnh Phúc.

“Ngành Y tế của tỉnh nói chung và bệnh viện, trung tâm y tế nói riêng sẽ trở thành những người bạn thân thiết đồng hành, hợp tác với VietinBank Vĩnh Phúc, đồng thời luôn tin tưởng và sử dụng các sản phẩm dịch vụ, tiện ích của VietinBank” - bà Xuân mong muốn.

Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc tặng hoa cảm ơn VietinBank
Tại tỉnh Vĩnh Phúc từ năm 2010 đến nay, VietinBank đã tài trợ gần 80 tỷ đồng để xây dựng: 256 nhà ở cho người nghèo; 7 nhà văn hoá; 2 tuyến đường giao thông nông thôn; 11 trường học cùng thiết bị giáo dục và học bổng; 1 trạm y tế; 4 xe ô tô cứu thương cùng trang thiết bị y tế; tu bổ 4 nghĩa trang liệt sỹ…

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank