»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/02/2017 10:04

VietinBank Hoàn Kiếm tri ân khách hàng thân thiết

Ngày 13/2/2017 tại Hà Nội, VietinBank Hoàn Kiếm tổ chức Hội nghị khách hàng Xuân Đinh Dậu 2017. Đây là dịp để Chi nhánh (CN) gặp mặt và tri ân những đối tác, khách hàng đã luôn tin tưởng, gắn bó và đồng hành cùng CN trên suốt chặng đường đã qua.

>> VietinBank Kiên Giang tổ chức Hội nghị khách hàng >> Hội nghị khách hàng VietinBank TP. Hà Nội
Ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc VietinBank phát biểu tại Hội nghị

Đến tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) TP. Hà Nội; ông Hoàng Việt Trung - Cục trưởng Cục Thanh tra Giám sát NHNN TP. Hà Nội.

Về phía VietinBank có ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Long Hải - Giám đốc VietinBank Hoàn Kiếm cùng đại diện khối/phòng/ban Trụ sở chính và tập thể cán bộ, nhân viên (CBNV) CN tham dự.

Đặc biệt, Hội nghị còn chào đón sự tham dự của gần 400 khách mời là những khách hàng thân thiết của VietinBank Hoàn Kiếm.

Năm 2016, tiếp tục ghi dấu sự vững vàng, lớn mạnh của VietinBank Hoàn Kiếm với nguồn vốn huy động đạt gần 9.000 tỷ đồng, dư nợ cho vay nền kinh tế đạt trên 8.500 tỷ đồng. Qua đó, VietinBank Hoàn Kiếm đã được Ban Lãnh đạo VietinBank đánh giá là CN hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. CN đã cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tiện ích hướng tới mọi đối tượng khách hàng.

Ban Giám đốc CN nâng ly tri ân quý khách hàng

Để đạt được thành tích đó, bên cạnh sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo VietinBank, sự nỗ lực, cống hiến của tập thể người lao động VietinBank Hoàn Kiếm còn là sự ủng hộ, hợp tác hiệu quả của tất cả quý khách hàng. Đáp lại sự tin tưởng đó, VietinBank Hoàn Kiếm tổ chức Hội nghị khách hàng Xuân Đinh Dậu 2017.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Nguyễn Long Hải - Giám đốc CN cho biết: Trong năm qua, CN đã không ngừng nỗ lực đổi mới để mang tới cho khách hàng và đối tác chất lượng dịch vụ tốt nhất. Từ những thành tựu đã đạt được sẽ tạo động lực, cổ vũ ý chí vươn lên của CBNV CN hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh trong năm 2017.

“Đối với CN, sự ủng hộ, yêu mến và niềm tin của khách hàng, đối tác trong suốt thời gian qua chính là thành công lớn nhất. CN hiểu rằng trong năm 2017, cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm hơn nữa để không phụ niềm tin, sự ủng hộ của quý khách hàng” - ông Hải chia sẻ.

Đại diện cho khách hàng của VietinBank Hoàn Kiếm, ông Nguyễn Nhật Thăng - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thép Nhật Quang chia sẻ: Là khách hàng của VietinBank Hoàn Kiếm nhiều năm nay, Công ty luôn hài lòng với những sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của ngân hàng. Với truyền thống đó, Công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng VietinBank Hoàn Kiếm để cùng nhau phát triển, cùng nhau đi đến thành công.

Cũng tại Hội nghị, ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc VietinBank ghi nhận những thành quả mà CN đã đạt được trong năm 2016. Đồng thời, ông Vinh cũng tin tưởng với truyền thống và nền tảng vững chắc đã có, trong năm 2017 CN sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đầu hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu Ban Lãnh đạo VietinBank giao.

Cũng nhân dịp này, VietinBank Hoàn Kiếm đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng và trao các phần quà có giá trị cho các khách hàng may mắn.

Niềm vui của khách hàng may mắn trúng điện thoại iPhone 7 Plus

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank