»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/02/2017 03:00

Thành công của Hội nghị Người lao động tại VietinBank Phú Yên

Ngày 18/2/2017, VietinBank Phú Yên tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017.

>> VietinBank KCN Hải Dương khen thưởng 5 tập thể xuất sắc >> VietinBank Quảng Ngãi triển khai nhiệm vụ kinh doanh 2017
Ban Lãnh đạo Chi nhánh trao Bằng khen của UBND tỉnh Phú Yên cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2016

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đặng Hồng Lĩnh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; Ban Giám đốc cùng toàn thể 106 cán bộ, nhân viên Chi nhánh.

Tại Hội nghị các đại biểu đã nghe đồng chí Đặng Hồng Lĩnh báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2016, phương hướng và nhiệm vụ năm 2017. Báo cáo nêu rõ những ưu điểm cũng như một số mặt còn hạn chế của Chi nhánh trong năm vừa qua. Năm 2016 là năm thứ 3 liên tiếp Chi nhánh đạt danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với dư nợ tăng 17,4%, huy động vốn tăng 40,5%, thu nhập người lao động tiếp tục được cải thiện, tăng 10,5% so với năm 2015.

Ban Chấp hành Công đoàn Chi nhánh cũng đã báo cáo tình hình thực hiện chính sách đối với người lao động, tổng kết phong trào thi đua của Công đoàn cơ sở năm 2016, phát động thi đua năm 2017.

Trong năm qua bên cạnh nhiệm vụ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, Ban Lãnh đạo Chi nhánh cũng đặc biệt quan tâm đến đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ, nhân viên, thực hiện nghiêm túc các chế độ chính sách do Nhà nước qui định như: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, ốm đau, thai sản, các chế độ đãi ngộ khác. Chi nhánh tích cực tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ do địa phương và VietinBank tổ chức. Năm 2016, VietinBank tiếp tục là đơn vị dẫn đầu trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn, tạo hình ảnh tốt đẹp đối với khách hàng và người dân địa phương.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đặng Hồng Lĩnh nhấn mạnh: Năm 2017 tiếp tục là một năm nhiều khó khăn, mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt, nhiều ngân hàng chuẩn bị mở Chi nhánh mới trên địa bàn. Nhiệm vụ kinh doanh của Chi nhánh phải bám sát theo các nhiệm vụ trọng tâm của VietinBank. Giám đốc Chi nhánh lưu ý đẩy mạnh hoạt động bán chéo sản phẩm, tăng cường thu phí dịch vụ, thanh toán điện tử…

Song song với việc tăng trưởng là tăng cường các biện pháp kiểm tra, giám sát chặt chẽ những rủi ro, xử lý nghiêm các trường hợp làm sai quy trình quy định của VietinBank. Chi nhánh tiếp tục đẩy mạnh công tác đào tạo và lựa chọn những cán bộ đủ “Tâm - Đức - Tài” để đề nghị VietinBank bố trí vào các vị trí lãnh đạo chủ chốt.

Hội nghị đã nhất trí thông qua báo cáo hoạt động kinh doanh 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017, các chế độ chính sách đối với người lao động, báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân, báo cáo thực hiện Thỏa ước lao động tập thể; khen thưởng cho một số tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2016.

Nguyễn Văn Vỹ

null - VietinBank null - VietinBank