»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/02/2017 06:10

Khóa đào tạo cán bộ mới với “Góc nhìn thực tế”

Bắt đầu từ năm 2017, Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank (Trường) chính thức đưa nội dung “Góc nhìn thực tế” vào chương trình đào tạo dành cho cán bộ mới. Chương trình đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự yêu mến của các bạn học viên.

>> Truyền cảm hứng đào tạo để thay đổi
Cán bộ mới tham gia chương trình “Góc nhìn thực tế”

Với mong muốn đồng hành cùng các bạn cán bộ mới trong chặng đường đầu tiên bước vào môi trường làm việc tại VietinBank, đem lại cho các bạn không chỉ kiến thức cơ bản về nghề nghiệp mà còn là những kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết cho công việc, hằng năm Trường đều nỗ lực đổi mới các chương trình đào tạo, đưa các tình huống thực tế vào bài giảng để chương trình học ngày càng sát hơn với công việc của các vị trí tại VietinBank.

Bắt đầu từ năm 2017, Trường chính thức đưa nội dung “Góc nhìn thực tế” vào chương trình đào tạo dành cho cán bộ mới. Chương trình là buổi chia sẻ của khách mời là các giám đốc/phó giám đốc chi nhánh; trưởng/phó phòng chi nhánh; các cán bộ có kinh nghiệm tại VietinBank với học viên lớp cán bộ mới. Nội dung trao đổi tập trung vào các vấn đề: Kỹ năng thẩm định, kỹ năng bán hàng, chia sẻ kinh nghiệm trong nghề tín dụng và giải đáp thắc mắc của các bạn học viên.

Chương trình có sự tham gia chia sẻ của chị Lê Bích Phượng - Phó Giám đốc Chi nhánh Hoàn Kiếm; anh Nguyễn Xuân Hải - Trưởng Phòng Giao dịch Âu Cơ, Chi nhánh 12 TP. HCM; chị Nguyễn Thị Thanh Thúy - Phó Phòng Khách hàng doanh nghiệp Chi nhánh Đồng Nai; anh Nguyễn Cao Quý - Trưởng Phòng bán lẻ Chi nhánh 12. TP. HCM.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực ngân hàng, trải qua nhiều vị trí khác nhau và những kiến thức đã đúc kết được từ các khóa đào tạo về Kỹ năng quản lý/lãnh đạo tại Trường, các anh chị khách mời đã mang đến cho các bạn học viên những câu chuyện về chuyện đời, chuyện nghề rất thực tế và gần gũi. Đó là kinh nghiệm về việc xử lý nợ xấu, là cách xử lý khi khách hàng của VietinBank bị ngân hàng khác lôi kéo với lãi suất cạnh tranh hơn…; đó là cách cư xử với những khách hàng khó tính hay thậm chí cả cách để luôn lạc quan và vượt qua áp lực chỉ tiêu.

Chương trình đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với các cán bộ mới. Sau mỗi khóa học, các bạn học viên lớp cán bộ mới đã chia sẻ tâm sự. Đây như là một sự ghi nhận về những thành công bước đầu của Chương trình “Góc nhìn thực tế”.

Bạn Hương Trà - học viên lớp cán bộ mới khách hàng doanh nghiệp 1701 chia sẻ: “Hơn cả những kiến thức, các anh chị đã truyền lòng yêu nghề, yêu đời và yêu người đến chúng em một cách hoàn toàn giản dị và tự nhiên”. Còn bạn Huy Cẩn - học viên lớp cán bộ mới khách hàng doanh nghiệp 1702 thì cho rằng: “Nội dung chương trình hấp dẫn, giúp ích nhiều điều cho học viên khi quay về cơ quan làm việc”. “Chương trình sinh động, dễ hiểu, giúp học viên giải đáp những thắc mắc của mình nhiều hơn, nhớ bài lâu hơn” - bạn Bích Thảo, học viên cùng lớp với bạn Huy Cẩn bộc bạch.

Trong thời gian tới, Trường sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để nâng cao tính thực tiễn trong các buổi đào tạo, từ đó thu hẹp khoảng cách giữa những kiến thức/kỹ năng học ở Trường và công việc tác nghiệp thực tế; mang lại những khóa học thật sự bổ ích và thú vị với các bạn học viên. Trường mong nhận được thêm sự tham gia chia sẻ của các anh chị giám đốc, phó giám đốc chi nhánh; trưởng/phó phòng chi nhánh; các cán bộ có kinh nghiệm để góp phần xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tại VietinBank.

Thông tin liên hệ đăng ký tham dự chia sẻ chương trình “Góc nhìn thực tế”:

Bộ môn Nghiệp vụ Ngân hàng (Mr. Hoàng Trung: 0973.874.232)

- Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank

Thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Thanh Phương

null - VietinBank null - VietinBank