»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/02/2017 07:47

Giao dịch viên mới nắm vững và trải nghiệm VietinBank iPay Mobile

Trung tuần tháng 2/2017, Phòng Phát triển các kênh kinh doanh thay thế - Khối Bán lẻ (P.KTT), phối hợp với Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank tổ chức lớp “Đào tạo cán bộ giao dịch viên (GDV) mới tuyển dụng tại khu vực miền Nam”.

>> Khóa đào tạo cán bộ mới với “Góc nhìn thực tế” >> Truyền cảm hứng đào tạo để thay đổi
Giảng viên cùng các học viên chụp ảnh lưu niệm sau buổi đào tạo

Với tính năng vượt trội, trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, ngày 12/1/2017, sản phẩm, dịch vụ (SPDV) VietinBank iPay Mobile đã vinh dự đạt giải Best Mobile Banking Project tại Việt Nam do The Asia Banker - Tạp chí Tài chính Ngân hàng hàng đầu khu vực bình chọn. Góp phần không nhỏ vào sự thành công này chính là đội ngũ giao dịch viên chi nhánh - lực lượng tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tham gia chính trong quá trình triển khai và bán SPDV VietinBank iPay Mobile.

Với định hướng VietinBank iPay Mobile là một trong những sản phẩm chủ chốt trong tương lai của VietinBank, việc đào tạo SPDV VietinBank iPay Mobile cho các cán bộ giao dịch viên mới là vô cùng quan trọng. Buổi đào tạo nằm trong kế hoạch tổng thể của VietinBank đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ cũng như chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng, nâng cao vị thế, thương hiệu VietinBank.

Trong khuôn khổ lớp học, ngoài các kiến thức chung về SPDV VietinBank iPay Mobile, chính sách sản phẩm cũng như kỹ năng bán và chăm sóc khách hàng được truyền đạt, P.KTT còn giới thiệu về các chương trình thúc đẩy bán, chương trình thi đua cho chính các cán bộ giao dịch viên nhằm khuyến khích, tạo động lực cho các cán bộ trong công tác tư vấn và bán SPDV VietinBank iPay Mobile.

Với mục tiêu học viên là trung tâm của lớp học, trong các nội dung bài giảng P.KTT đều hướng dẫn học viên cụ thể về kiến thức nghiệp vụ, lắng nghe và giải đáp các vấn đề liên quan đến SPDV VietinBank iPay Mobile trên hệ thống Core mới, đồng thời tổ chức xen kẽ các trò chơi, trải nghiệm sản phẩm nhằm giúp học viên dễ dàng ghi nhớ nội dung.

Đặc biệt trong khóa học này, các học viên còn có cơ hội được trực tiếp tham gia vào quá trình thiết kế xây dựng giải pháp kinh doanh. Thông qua bộ câu hỏi khảo sát do P.KTT xây dựng, học viên đã đưa nhận xét, đánh giá về chất lượng dịch vụ VietinBank iPay Mobile cũng như chia sẻ các kinh nghiệm thực tế của bản thân, các ý tưởng sáng tạo và cùng trao đổi, thảo luận, đưa ra cách thức bán sản phẩm hiệu quả nhất.

Buổi đào tạo đã diễn ra trong không khí rất hào hứng và sôi nổi. Các học viên cùng giảng viên của P.KTT đã có khoảng thời gian vừa học vừa trải nghiệm về SPDV VietinBank iPay Mobile vô cùng thú vị và bổ ích. Chính sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần học tập nghiêm túc, luôn chủ động tiếp thu các kiến thức nghiệp vụ mới của các học viên đã giúp cho buổi đào tạo về SPDV VietinBank iPay Mobile thành công tốt đẹp.

Hoàng Anh

null - VietinBank null - VietinBank